Chuyên mục


Vietnam Airlines hợp tác với Turkish Airlines

19/07/2022 17:14 (GMT +7)

Vietnam Airlines và Turkish Airlines (hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ) vừa ký kết biên bản ghi nhớ tăng cường quan hệ hợp tác song phương tại Triển lãm hàng không quốc tế Farnborough ở Anh vào ngày 18/7.

Theo đó, Vietnam Airlines và Turkish Airlines sẽ mở rộng hợp tác trong vận chuyển hành khách, hàng hóa, cũng như nghiên cứu khả năng hợp tác liên danh (codeshare) hành khách trên các đường bay giữa Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh – Istanbul. Thông qua hợp tác này, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn điểm đến mới trên mạng bay của hai hãng.

Đặc biệt, Vietnam Airlines và Turkish Airlines sẽ hợp tác sâu rộng hơn nữa trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, thông qua triển khai hợp tác liên danh dự kiến có hiệu lực vào năm 2023

Đặc biệt, Vietnam Airlines và Turkish Airlines sẽ hợp tác sâu rộng hơn nữa trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, thông qua triển khai hợp tác liên danh dự kiến có hiệu lực vào năm 2023

Đặc biệt, Vietnam Airlines và Turkish Airlines sẽ hợp tác sâu rộng hơn nữa trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, thông qua triển khai hợp tác liên danh dự kiến có hiệu lực vào năm 2023. Trong tương lai, hai bên sẽ tiếp tục tìm kiếm các cơ hội, mở rộng các hợp tác, không ngừng nâng cao hiệu quả phối hợp trong lĩnh vực này.

Tại lễ ký kết, ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng duy trì và mở rộng hợp tác với Turkish Airlines. Sự hợp tác giữa hai hãng hàng không quốc gia sẽ mang lại lợi ích lớn cho hành khách, thúc đẩy kết nối hàng không, giao lưu kinh tế, văn hóa giữa Việt Nam với Thổ Nhĩ Kỳ và các khu vực ở châu Âu, Trung Đông. Đây cũng là nỗ lực của Vietnam Airlines trong việc tăng cường hợp tác mở rộng mạng đường bay, phục hồi kinh tế sau đại dịch và nắm bắt những cơ hội phát triển mới.”

Turkish Airlines được thành lập từ năm 1933 với đội bay ban đầu chỉ có 5 chiếc. Đến nay, Turkish Airlines là thành viên của liên minh hàng không Star Alliance, khai thác đội tàu bay lên tới 382 chiếc, bay tới 340 điểm đến toàn cầu (với 287 điểm đến quốc tế và 53 điểm đến nội địa Thổ Nhĩ Kỳ).

Hồng Thơ
Chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 34 lô vàng
Có 11 đơn vị bao gồm 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp tham gia phiên đấu thầu vàng miếng do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức sáng nay (23/4), tuy nhiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu.

Cấm phân lô, bán nền hơn 100 thành phố và thị xã
Kể từ ngày 1/1/2025, 105 thành phố, thị xã thuộc 63 tỉnh, thành trên khắp cả nước sẽ không được phân lô, bán nền theo quy định mới của Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).

Hóa dầu Petrolimex dự kiến cổ tức tối thiểu 10%
Năm 2024, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 140 tỷ đồng; chỉ tiêu cổ tức tối thiểu 10%.

Vàng giảm mạnh trước giờ đấu thầu
Sáng nay (23/4), giá vàng trong nước giảm mạnh theo giá vàng thế giới.

SHB được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
Đây là lần thứ hai liên tiếp SHB là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”.

LPBank sẽ đổi tên, mở rộng bán lẻ ở nông thôn
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank, mã: LPB) đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế năm 2024 tăng 50% so với cùng kỳ, đạt 10.500 tỷ đồng.

NHNN hoãn đấu thầu vàng miếng sang 23/4
Sáng nay (ngày 22/4), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) hoãn đấu thầu vàng miếng như dự kiến và sẽ triển khai vào 10h sáng thứ Ba ngày 23/4.