Chuyên mục


Vietjet khai trương đường bay kết nối TP.HCM - Thượng Hải

04/12/2023 10:13 (GMT +7)

Đường bay kết nối Thượng Hải với TP.HCM của Vietjet phục vụ hành khách với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần và chỉ hơn 4 giờ bay mỗi chặng.

Hãng Hàng không Vietjet Air vừa khai trương đường bay mới kết nối Thượng Hải (Trung Quốc) với TP.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân, du khách. Đường bay kết nối Thượng Hải với TP.HCM của Vietjet phục vụ hành khách với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần và chỉ hơn 4 giờ bay mỗi chặng.

Được biết, Thượng Hải là thành phố đông dân nhất Trung Quốc, một trong 4 thành phố trực thuộc Trung ương của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới. Thượng Hải cũng là trung tâm kinh tế, tài chính hàng đầu không chỉ của Trung Quốc mà còn cả thế giới.

Tổng Lãnh sự CHND Trung Hoa tại TPHCM Ngụy Hoa Tường, Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Lê Trương Hiền Hoà (từ trái qua phải) thực hiện nghi thức khai trương đường bay TPHCM - Thượng Hải

Tổng Lãnh sự CHND Trung Hoa tại TPHCM Ngụy Hoa Tường, Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Lê Trương Hiền Hoà (từ trái qua phải) thực hiện nghi thức khai trương đường bay TPHCM - Thượng Hải

Năm 2022, GDP của Thượng Hải đạt tới 4.465 tỷ Nhân Dân tệ (663 tỷ USD), với dân số 24,76 triệu người. Đường bay kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với Thượng Hải, thành phố xếp thứ 5 trong danh sách các thành phố có nhiều tỷ phú nhất thế giới cũng sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển các sản phẩm, dịch vụ cao cấp, kết nối giao thương, thu hút đầu tư.

Trong khi đó, Thành phố Hồ Chí Minh, với dân số gần 9 triệu người, là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch nổi bật của Việt Nam cũng như khu vực với nhiều nét văn hóa đặc sắc, nhịp sống tấp nập hiện đại và kết nối thuận tiện với khắp các điểm đến Việt Nam cũng như quốc tế.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Tô Việt Thắng phát biểu tại lễ khai trương tại sân bay Thượng Hải

Phó Tổng giám đốc Vietjet Tô Việt Thắng phát biểu tại lễ khai trương tại sân bay Thượng Hải

Bên cạnh đó, Vietjet đã đưa biểu tượng du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lên thân tàu bay với thông điệp quảng bá về một TP.HCM thân thiện, hiếu khách và chào đón du khách khắp toàn cầu, tàu bay đang được khai thác trên khắp các đường bay trong nước, quốc tế của hãng.

Từ năm 2014, Vietjet đã khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc với các đường bay đầu tiên đưa người dân và du khách Trung Quốc đến với các điểm đến du lịch hàng đầu tại Việt Nam như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc,…

Khách hàng còn nhận ngay bảo hiểm Sky Care miễn phí, tham gia chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy để thỏa thích tích điểm, đổi quà. Đặc biệt, lựa chọn chương trình mua vé máy bay trả góp trực tuyến “Bay trước - Trả sau” cùng Vietjet, khách hàng sẽ có được giải pháp tối ưu, nhanh chóng trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn để thực hiện các chuyến bay trở về quê hương đoàn tụ, đi du lịch, thăm thân… trong dịp lễ hội, Tết đến, Xuân về. 

Kim Khánh
Phà Đồng Bài vẫn ùn tắc nghiêm trọng
Mất nhiều giờ đợi phà Đồng Bài, lái xe du lịch than trời. Lái xe hợp đồng du lịch các tỉnh, thành khi vận chuyển khách đến phà Đồng Bài tỏ ra khá bất ngờ và mệt mỏi khi phải chờ đợi phà sang Cát Bà (Hải Phòng) trong nhiều giờ đồng giờ.

Khai mạc chương trình nghệ thuật Liên hoan Du lịch Đồ Sơn 2024 – Điểm đến 4 mùa
Tối 30/4, tại Quảng trường Biển, Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng (quận Đồ Sơn, Hải Phòng) đã diễn ra Chương trình nghệ thuật Liên hoan Du lịch Đồ Sơn 2024 với Chủ đề: “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa”.

Hàng ngàn du khách Nam bộ “lên núi, xuống biển” trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4
Nam bộ có khá nhiều điểm đến hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ kéo dài năm nay, nhưng Phú Quốc và Tây Ninh được ghi nhận là hai điểm đến đón đông đảo du khách bậc nhất bởi lợi thế về khí hậu, cảnh quan và trải nghiệm hấp dẫn.

Hai ngày đầu Lễ, du khách ồ ạt đến Hạ Long
Giao thông đều thuận lợi trong 2 ngày đầu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, dù lượng khách đến Quảng Ninh rất đông.

Hạn chế ô tô qua phà ra đảo Cát Bà
Đây là thông tin nóng mà khách du lịch cần cập nhật để chủ động có phương án di chuyển thích hợp khi muốn đến thăm đảo Cát Bà, di sản thiên nhiên thế giới vừa được UNESCO công nhận, trong dịp hè này.

Cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt thông xe ngày 28/4
Cao tốc Bắc Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ thông xe vào ngày 28/4, góp phần rút ngắn thời gian đi đường bộ từ Hà Nội về Nghệ An, Hà Tĩnh.

Cổ nhạc Huế - Tinh hoa âm nhạc cổ truyền Việt Nam
Ngày 24/4, tại Cổ nhạc từ (63/6 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế), Hội Cổ nhạc truyền thống Huế tổ chức Lễ giỗ tổ Cổ nhạc Huế.