Chuyên mục


Vietjet được vinh danh thương hiệu hàng không yêu thích tại Hàn Quốc

09/11/2023 11:30 (GMT +7)

Vietjet là hãng hàng không duy nhất được bầu chọn tại cả hai giải thưởng “Thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích 2023” và "Thương hiệu tốt nhất cho khách hàng tại Hàn Quốc 2023".

Vietjet vừa được vinh danh với bộ đôi giải thưởng Hàn Quốc gồm “Thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích 2023” (Consumer Satisfaction Brand Awards - CSBA) do kênh truyền thông hàng đầu Hàn Quốc JoongAng Ilbo bình chọn và giải thưởng "Thương hiệu tốt nhất cho khách hàng tại Hàn Quốc 2023" (Korea Consumer Best Brand Award - CBBA).

Các giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Hàn Quốc, cung cấp danh sách các doanh nghiệp uy tín, thông qua đánh giá về độ tin cậy, trải nghiệm dịch vụ và giá trị của công ty. Vietjet là hãng hàng không duy nhất được bầu chọn tại cả hai giải thưởng năm nay.

Ban tổ chức trao giải thưởng 'Thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích 2023” cho hãng hàng không Vietjet. Ảnh: Vietjet

Ban tổ chức trao giải thưởng "Thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích 2023” cho hãng hàng không Vietjet. Ảnh: Vietjet

Ông Myung-seo Koo, Giám đốc Phát triển khối doanh nghiệp của JoongAng Ilbo, cho biết: “Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là tìm kiếm và tôn vinh những doanh nghiệp đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Giải thưởng trong nhiều năm qua đã góp phần mang lại một cộng đồng doanh nghiệp nổi bật về các sản phẩm và dịch vụ an toàn, chiếm được lòng tin của công chúng và qua đó không ngừng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.”

Theo đại diện Ban tổ chức giải thưởng Korea Consumer Best Brand Award, mục đích của giải thưởng là chọn lựa các công ty có sự hài lòng cao từ người tiêu dùng thông qua cạnh tranh thương hiệu, quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và đem lại giá trị xã hội đáng tin cậy.

Được biết, kể từ khi mở đường bay đầu tiên đến Seoul, Vietjet đã chuyên chở gần 7,4 triệu lượt khách trên 14 đường bay, hơn 300 chuyến bay mỗi tuần kết nối TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt đến các đại đô thị hàng đầu Hàn Quốc là Seoul, Busan và Daegu.

Ngoài ra, hãng sẽ khai trương đường bay thứ 15 trong mạng bay Việt – Hàn, kết nối hai thành phố biển Busan và Phú Quốc từ tháng 12/2023.

Bên cạnh đó, khi bay cùng Vietjet, hành khách còn nhận được bảo hiểm miễn phí SkyCare, trải nghiệm bay trên các tàu bay mới hiện đại, tổ bay chuyên nghiệp, tận tâm cùng với các món ăn nóng, tươi ngon.

Kim Khánh
Giải pháp vận hành trở lại cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sau bão số 3
Bão số 3 - siêu bão Yagi tuy không có thiệt hại về người trên tuyến Đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng nhưng đã ảnh hưởng trực tiếp và để lại thiệt hại lớn về kết cấu hạ tầng và các công trình giao thông trên tuyến.

Phà ra đảo Cát Bà hoạt động trở lại
Sau nhiều giờ dừng phục vụ để đảm bảo an toàn trong bão số 3, từ 12 giờ trưa nay (9/9), phà Đồng Bài – Cái Viềng nối đảo Cát Bà với đảo Cát Hải của Hải Phòng đã chính thức hoạt động trở lại.

Phê duyệt Quy hoạch Cảng hàng không Pleiku tầm nhìn đến năm 2050
Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành Quyết định phê duyệt Quy hoạch Cảng hàng không Pleiku thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Vietjet tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet vừa công bố báo cáo tài chính sau kiểm toán 6 tháng đầu năm 2024, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm 2023.

Cật nhật giá xăng, dầu từ ngày 5/9
Giá xăng và dầu cùng giảm từ 15h hôm nay, sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính. Trong đó, giá xăng về dưới 21.000 đồng một lít.

Quảng Ninh: Mở tuyến vận tải hành khách du lịch tới Nam Ninh - Trung Quốc
Ngày 4/9, đại diện UBND tỉnh Quảng Ninh thông tin về tuyến vận tải xuyên quốc gia kết nối Quảng Ninh (Việt Nam) và Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc).

Cước vận tải biển hạ nhiệt
Cục Hàng hải Việt Nam nhận định, cước vận tải biển giảm mạnh ở tuyến châu Á - bờ Tây nước Mỹ và châu Âu là tín hiệu tích cực cho thị trường vận tải biển giúp giảm chi phí vận tải, dễ dàng hơn trong việc đặt chỗ và tăng hiệu quả kinh doanh