Chuyên mục


Tạp chí Vận tải ô tô có tân Tổng Biên tập

04/10/2024 11:36 (GMT +7)

Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam vừa trao quyết định bổ nhiệm Nhà báo Dương Thanh Hiển giữ chức Tổng biên tập Tạp chí Vận tải ô tô, Tạp chí điện tử Bạn Đường với thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Lãnh đạo Hiệp hội Vận tải ô tô trao quyết định, tặng hoa chúc mừng tân Tổng biên tập Dương Thanh Hiển (giữa)

Lãnh đạo Hiệp hội Vận tải ô tô trao quyết định, tặng hoa chúc mừng tân Tổng biên tập Dương Thanh Hiển (giữa)

Sáng 4/10, tại Hà Nội, Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam tổ chức Hội nghị Công bố quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Vận tải ô tô, Tạp chí điện tử Bạn Đường; Giải pháp tăng cường truyền thông các văn bản quy phạm pháp luật ban hành trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Văn Quyền - Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh Hiệp hội.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Quyền - Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô cho biết, Hiệp hội tải ô tô Việt Nam là tổ chức xã hội nghề nghiệp, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các hội viên; tham gia ý kiến với cơ quan quản lý nhà nước trong quá trình xây dựng và hoàn thiện các văn bản QPPL; tuyên truyền, vận động các tổ chức hội viên và người lao động thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Tạp chí Vận tải ô tô, Tạp chí điện tử Bạn Đường là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội, trong nhiệm kỳ vừa qua, với sự quản lý của Ban biên tập, do đồng chí Nguyễn Hoài Thu làm tổng biên tập đã thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của tạp chí góp phần rất quan trọng vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động của Hiệp hội, xây dựng và phát triển Hiệp hội ngày càng vững mạnh.

Tạp chí đã có bước củng cố, kiện toàn về tổ chức, nhân sự; hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí; đã đưa Tạp chí điện tử Bạn đường vào hoạt động giúp cho việc thông tin, tuyên truyền của Hiệp hội được kịp thời và lan tỏa rộng khắp hơn; chất lượng của tờ tạp chí in đảm bảo về nội dung, hình thức đẹp hơn; đặc biệt đã không những giải quyết những tồn đọng về tài chính do nhiệm kỳ trước để lại mà có số dư để bàn giao về tài chính và đã ký kết được một số hợp đồng truyền thông có kỳ hạn dài; bên cạnh đó đã phát triển đội ngũ phóng viên và kiện toàn tổ chức một số bộ phận thường trú ở các khu vực hoạt động hiệu quả.

Lãnh đạo Hiệp hội Vận tải ô tô, Tân Tổng biên tập Tạp chí Hiệp hội Vận tải ô tô tặng hoa, chúc mừng Nhà báo Nguyễn Hoài Thu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Lãnh đạo Hiệp hội Vận tải ô tô, Tân Tổng biên tập Tạp chí Hiệp hội Vận tải ô tô tặng hoa, chúc mừng Nhà báo Nguyễn Hoài Thu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Thay mặt thường trực Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam, ông Quyền xin ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Tạp chí vận tải ô tô với sự quản lý lãnh đạo của đồng chí Nguyễn Hoài Thu tổng biên tập trong nhiệm kỳ qua.

Ông Quyền cũng cho biết, theo quy định của Đảng và Nhà nước về giới hạn độ tuổi đối với tổng biên tập các cơ quan báo chí, đồng chí Nguyễn Hoài Thu không làm Tổng Biên tập của Tạp chí vận tải ô tô nhiệm kỳ tiếp theo. Căn cứ quy định hiện hành, Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam đã có báo cáo, đề xuất và trình hồ sơ lên cơ quan có thẩm quyền là Ban tuyên giáo trung ương và Bộ thông tin truyền thông đề nghị bổ nhiệm đồng chí Dương Thanh Hiển, nguyên Tổng Biên tập Tạp chí đường bộ Việt Nam làm Tổng Biên tập Tạp chí vận tải ô tô thay đồng chí Nguyễn Hoài Thu.

Ban Tuyên giáo Trung ương đã có công văn bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí vận tải ô tô; Bộ thông tin truyền thông đã có công văn về việc cho ý kiến bổ nhiệm tổng biên tập Tạp chí vận tải ô tô; Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam đã có quyết định về việc bổ nhiệm ông Dương Thanh Hiển tổng biên tập Tạp chí vận tải ô tô Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Quyền phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Ông Nguyễn Văn Quyền phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Ông Quyền tin tưởng, với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm công tác; với sự phối hợp, cộng tác giúp đỡ của đơn vị hội viên và các đơn vị trong ngành vận tải ô tô, đồng chí Dương Thanh Hiển sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên cương vị công tác mới.

Phát biểu tại Hội nghị, Nhà báo Nguyễn Hoài Thu - nguyên Tổng Biên tập tạp chí Vận tải ô tô gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Hiệp hội, các mạnh thường quân, các thành viên hiệp hội đã đồng hành, giúp đỡ tạp chí trong thời gian qua. Nguyên Tổng Biên tập tạp chí kỳ vọng người kế nhiệm tiếp tục phát triển, đưa tờ tạp chí đặc biệt là tạp chí điện tử lên tầm cao mới.

Nhận nhiệm vụ mới, Nhà báo Dương Thanh Hiển - tân Tổng Biên tập Tạp chí Vận tải ô tô gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Lãnh đạo Hiệp hội vận tải Việt Nam và tập thể cán bộ phóng viên tạp chí Vận tải ô tô đã tin tưởng ủng hộ và giao nhiệm vụ quan trọng. Tân Tổng Biên tập cho biết, đây là một thời khắc đáng nhớ trong quá trình công tác của vì đây là lần thứ 2 Nhà báo Dương Thanh Hiển được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Biên tập.

Toàn cảnh Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

“Tôi xin hứa sẽ cùng Ban biên tập và cán bộ phóng viên của Tạp chí Vận tải ô tô, Tạp chí điện tử Bạn Đường đoàn kết phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ tuyên truyền đúng tôn chỉ mục đích, nâng cao vị thế của tạp chí lên một tầm cao mới”, Nhà báo Dương Thanh Hiển khẳng định.

Tân Tổng Biên tập cũng mong muốn nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ hết mình của các đồng chí trong Ban biên tập, cùng toàn thể cán bộ, phóng viên để có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao.

“Tôi cũng mong muốn nhận được sự giúp đỡ cố vấn của đồng chí Ngyễn Hoài Thu, dù đã thôi tham gia quản lý điều hành tạp chí nhưng với những kinh nghiệm quý báu và điều kiện sức khỏe của mình, đồng chí tiếp tục giúp đỡ cho Tạp chí có vị thế cao hơn và tiếp tục phát triển”, Nhà báo Dương Thanh Hiển bày tỏ.

Đức Mạnh
Tạp chí Vận tải ô tô có tân Tổng Biên tập
Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam vừa trao quyết định bổ nhiệm Nhà báo Dương Thanh Hiển giữ chức Tổng biên tập Tạp chí Vận tải ô tô, Tạp chí điện tử Bạn Đường với thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Phân công nhiệm vụ triển khai Đề án bến cảng quốc tế Cần Giờ
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký văn bản số 746/TTg-CN về Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.

Siêu tàu du lịch mang theo hàng nghìn du khách đến vịnh Hạ Long
Siêu tàu Costa Serena (Italy) chở 3.000 du khách quốc tế cùng hơn 1.000 thủy thủ đoàn vừa cập Cảng tàu du lịch quốc tế Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) vào sáng ngày 30/9.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khởi công Dự án cao tốc Hòa Bình – Mộc Châu
Tỉnh Hòa Bình được Thủ tướng Chính phủ phân cấp thực hiện dự án Cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu (đoạn từ Km19+000 Km53+000 trên địa bàn tỉnh Hoà Bình).

Sớm đầu tư đường cất hạ cánh số 2 của Cảng hàng không Phù Cát
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa có buổi làm việc với tỉnh Bình Định, các bộ, ngành về chủ trương đầu tư Cảng hàng không Phù Cát.

Lừa bán vé máy bay, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng
Đối tượng Lê Trung Thành bị bắt sau khi sử dụng nhiều tài khoản Facebook ảo để rao bán vé máy bay giả, chiếm đoạt khoảng 200 triệu đồng từ hàng chục nạn nhân trên cả nước.

Giá xăng, dầu tăng trở lại
Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa thông báo điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu, áp dụng từ 15h hôm nay, ngày 26/9.