Chuyên mục


Quảng Bình: Cháy xưởng nội thất ô tô gây thiệt hại hàng tỷ đồng

28/05/2024 14:02 (GMT +7)

Vụ cháy lớn tại xưởng nội thất ô tô ở Quảng Bình khiến nhiều tài sản và xe bán tải bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Ngày 28/5, UBND xã Quảng Thọ (TX Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy lớn thiêu rụi một xưởng nội thất ô tô.

Chiếc ô tô bán tải bị đám cháy thiêu rụi.

Chiếc ô tô bán tải bị đám cháy thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30, ngọn lửa bắt đầu bốc lên từ phòng điều hành, sau đó cháy lan ra cả xưởng nội thất ô tô.

Ngay sau đó, ngọn lửa bùng cháy mạnh cũng khiến một xe ô tô của khách đang sửa chữa bị cháy rụi.

Nhận được tin báo, cơ quan phòng cháy chữa cháy đã huy động lực lượng cùng nhiều phương tiện chuyên dụng đến hiện trường để dập lửa.

Đám cháy thiêu rụi nhiều tài sản bên trong xưởng nội thất ô tô.

Đám cháy thiêu rụi nhiều tài sản bên trong xưởng nội thất ô tô.

Được biết, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên đã thiêu rụi nhiều tài sản bên trong.

Theo ước tính ban đầu, vụ hoả hoạn đã gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Lê Ngọc - Linh Giang
Tags:
Tăng quản lý hoạt động xe điện 4 bánh
Bộ GTVT vừa có văn bản gửi Sở GTVT 35 tỉnh, thành phố được phép thí điểm hoạt động đối với xe 4 bánh chạy bằng năng lượng điện hoặc động cơ xăng chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế.

Việt Nam dẫn đầu khu vực về sử dụng xe máy
Mặc dù thị trường xe máy Đông Nam Á đang đối mặt với nhiều khó khăn, Việt Nam vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trong khu vực về tỉ lệ người dân ưa chuộng sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển cá nhân.

VF 5 Plus ra mắt diện mạo với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn
Với khẩu hiệu “VF 5 là anh VF 3”, VinFast công bố mở rộng dải màu sắc cho mẫu SUV cỡ A VF 5 Plus với 8 lựa chọn tươi mới, phù hợp không khí sôi động mùa hè. Để chào mừng diện mạo mới, VinFast sẽ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn trong các ngày từ 07-10/07/2024.

“Siêu” đặc quyền của cư dân Vinhomes khi sử dụng xe điện
Miễn phí để xe, miễn phí sạc điện, được ưu tiên chỗ để xe ở các khu vực của chủ đầu tư tại các khu đô thị Vinhomes, được hỗ trợ 10 triệu đồng nếu muốn lắp cột sạc tại biệt thự, tự sạc xe điện tại nhà nhận hỗ trợ 900 ngàn đồng/xe mỗi tháng…

THADICO phát triển nhân sự có tư duy sáng tạo, trung thực và kỷ luật
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn đầu tư - xây dựng có tính bổ trợ và tích hợp cao, THADICO chú trọng phát triển nguồn nhân lực có tư duy sáng tạo, trung thực và kỷ luật, góp phần hình thành đội ngũ nhân sự công nghiệp, phù hợp với văn hóa, chiến lược phát triển của THACO.

Những dịch vụ đặc quyền nâng trải nghiệm VF 9 lên tầm cao mới
Chính sách CSKH đặc biệt của VinFast mang đến những đặc quyền chưa từng có cho nhóm chủ xe VF 9 như sạc xe miễn phí, đổi xe hoặc bán lại xe cho VinFast với mức giá hấp dẫn.

Cháy Mazda 3, hãng xe phải chịu trách nhiệm liên quan
Sau khi sửa chữa xong xe Mazda 3 bị ngập nước, nhân viên đại lý Mazda Hà Tĩnh lái thử thì xe bị bốc cháy. Chủ phương tiện muốn phía đại lý đền bù bằng cả giá trị xe. Mazda Việt Nam cũng đã nắm bắt tình hình và đang trong quá trình giải quyết vụ việc.