Chuyên mục


Nhân viên xe khách trả ví nhặt được cho du khách nước ngoài

21/02/2024 11:38 (GMT +7)

Sau khi nhặt lại chiếc ví, nhân viên nhà xe Minh Anh (Quảng Bình) đã tìm được ví và đưa về tận nơi trả lại cho vị khách nước ngoài đánh rơi.

Ngày 21/2, thông tin từ Bến xe Nam Lý (thuộc Trung tâm Dịch vụ và Quản lý Bến xe khách Quảng Bình) cho biết, sau khi nhận được tin báo về việc một vị khách nước ngoài bị rơi ví trên xe trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng, cán bộ và nhân viên Bến xe Nam Lý đã chủ động liên hệ với nhà xe để tiến hành tìm kiếm trả lại cho người bị mất.

Nhân viên nhà xe Minh Anh trả lại ví cho vị khách nước ngoài.

Nhân viên nhà xe Minh Anh trả lại ví cho vị khách nước ngoài.

Cụ thể, vào ngày 20/2, tại Bến xe Nam Lý có một vị khách nước ngoài mang Quốc tịch Ytalia đi tuyến Nam Lý – Tróoc trên xe khách Minh Anh, trong quá trình di chuyển trên tuyến đường trên vị khách này đã đánh trơi một chiếc ví trên xe trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng.

Ngay sau khi nhận biết mình bị đánh rơi, vị khách này đã quay lại Bến xe Nam Lý để tìm người giúp đỡ.

Tại đây, cán bộ, nhân viên tại Bến xe đã nhiệt tình hỗ trợ và xác định chuyến xe vị khách này di chuyển là nhà xe Minh Anh.

Ngay sau đó, Bến xe Nam Lý đã liên lạc với nhà xe Minh Anh để tìm kiếm và trả lại đồ cho khách.

Kết quả, nhân viên nhà xe Minh Anh đã tìm được ví và đưa về tận nơi trao trả lại cho vị khách nước ngoài.

Lê Ngọc - Linh Giang
Bắc Giang: Tân Yên có tân lãnh đạo
Chiều ngày 06/9, HĐND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang khóa XX tổ chức kỳ họp thứ 17- Kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, bầu các chức danh: Chủ tịch HĐND huyện, Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

'Bài kiểm tra lạ' trong ngày khai trường
Không có giấy viết thư, cậu trò nhỏ 4A7, TH Nguyễn Văn Tố (Lê Chân, Hải Phòng) đã dùng giấy kiểm tra của mình để kể lại câu chuyện dài 4 trang bằng tiếng Anh, nội dung bày tỏ tình cảm yêu thương, lòng biết ơn của em với cô giáo cũ và gửi tặng cô ngay trong ngày khai giảng.

Bắc Giang, Bắc Ninh chủ động ứng phó bão số 3
Tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang đã ra công điện yêu cầu các sở ban ngành và địa phương khẩn trương triển khai những biện pháp ứng phó với bão số 3 (siêu bão Yagi).

Thiếu tướng Lê Ngọc Châu giữ chức Phó BT Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương
Chiều 4/9, Tỉnh ủy Hải Dương đã tổ chức hội nghị triển khai Quyết định của Ban Bí thư T.Ư về công tác cán bộ đối với Thiếu tướng Lê Ngọc Châu.

Bắc Ninh: Thành phố Từ Sơn có Bí thư mới
Ngày 4/9, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Từ Từ Sơn tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

Bắc Giang: Khen thưởng người hùng cứu tài xế đầu kéo thoát lũ
Lãnh đạo UBND, Hội Lái xe Bắc Giang và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vừa đến thăm, trao tặng tiền mặt và nhiều phần quà có giá trị cho tài xế Nguyễn Văn Liên. Được biết, anh Nguyễn Văn Liên là một trong những thành viên tích cực, nhiệt huyết trong hoạt động của Hội Lái xe Bắc Giang.

Người dân Mộc Châu tưng bừng đón Tết Độc lập
Sáng nay (1/9), đồng bào các dân tộc và du khách khắp nơi nô nức kéo nhau về huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La để đón Tết Độc lập, vui tuần văn hoá, du lịch Mộc Châu năm 2024.