Chuyên mục


Mượn xe chở bạn gái đi chơi Golf, người đàn ông bị CSGT tuýt còi

12/03/2023 13:02 (GMT +7)

Trong lúc chở bạn gái từ sân Golf ở Lương Sơn (Hòa Bình) về Hà Nội, anh T. điều khiển xe chạy quá tốc độ thì bị lực lượng CSGT - trật tự huyện Lương Sơn phát hiện và xử lý.

CSGT tiến hành dừng nhiều phương tiện để kiểm tra

CSGT tiến hành dừng nhiều phương tiện để kiểm tra

Chiều 11/3, tổ công tác của Đội CSGT - trật tự huyện Lương Sơn do Thượng uý Vũ Xuân Điềm làm tổ trưởng, lập chốt kiểm soát tốc độ và xử lý vi phạm nồng độ cồn tại Km42+700 QL.6, thuộc địa phận thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Tới khoảng 14h16’ cùng ngày, tổ công tác phát hiện chiếc xe Ford Explorer BKS 30H-548.xx chạy quá tốc độ 56/50km/h. Sau khi xuống xe, tài xế được xác định là Đào Hoàng T. (SN 1985, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) trên xe chở theo một bạn nữ. Tài xế này nói rằng, chiếc xe này mượn của một người bạn để đi chơi Golf từ sáng sớm, bằng lái xe của anh để quên trong ô tô, mà chìa khóa xe lại để trong túi mang theo. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản xử phạt theo quy định của pháp luật.

Tài xế taxi liên tục gọi cứu viện

Tài xế taxi liên tục gọi cứu viện

Người đàn ông điều khiển xe máy mắc lỗi kép về tốc độ và nồng độ cồn

Người đàn ông điều khiển xe máy mắc lỗi kép về tốc độ và nồng độ cồn

Trao đổi với PV, Thượng uý Vũ Xuân Điềm cho biết, trong lúc xử lý vi phạm, đội cũng tuyên truyền nhắc nhở tới các lái xe, bản thân người dân cũng đã ý thức được tác hại của việc sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông cho nên số lượng vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn có xu hướng giảm.

“Bên cạnh công tác kiểm tra, xử lý vi phạm về nồng độ cồn, để đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện lưu thông trên địa bàn phụ trách, chúng tôi kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm về tốc độ, đây là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông” - Thượng uý Vũ Xuân Điềm thông tin.

z4175044383930_94e0ae1bd3c205afe2c786e8b57a17cb
z4175032803997_4677e41010ab7258530d3869142b6a0d
Những trường hợp vi phạm tốc độ bị lực lượng chức năng xử lý

Những trường hợp vi phạm tốc độ bị lực lượng chức năng xử lý

Theo ghi nhận của PV, khoảng 2 tiếng (từ 13-15h cùng ngày), tổ công tác của đội CSGT - trật tự huyện Lương Sơn đã phát hiện và xử lý 10 trường hợp vi phạm tốc độ và nồng độ cồn.

Cá biệt, trong 10 trường hợp vi phạm, có một tài xế xe taxi vi phạm tốc độ khi xuống xe không hợp tác xử lý mà thường xuyên gọi điện thoại để cầu cứu người thân. Tuy nhiên, sau khoảng 2 tiếng không cầu “cứu viện” được, tài xế này phải hợp tác, ký vào biên bản xử phạt. Bên cạnh đó, tổ công tác cũng phát hiện một người đàn ông quê ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội vi phạm kép về tốc độ và nồng độ cồn.

Đức Mạnh
Xe đầu kéo mất phanh lao vào đường cứu nạn,bốc cháy trên QL.6
Thông tin từ Văn phòng QLĐB I.1 (Khu Quản lý đường bộ I – Cục đường bộ Việt Nam) cho biết: Vào khoảng 1h5’ sáng nay (23/10) trên QL.6 đoạn qua huyện Mai Châu (Hoà Bình) xảy ra vụ cháy xe đầu kéo gây thiệt hại lớn về phương tiện.

Tp. Hạ Long: Trục trặc đèn tín hiệu giao thông kéo dài
Tình trạng nhiều hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) hoạt động không ổn định, lúc có lúc không, gây ra nhiều xung đột giao thông và dẫn đến các vụ va chạm, tai nạn giao thông.

Đề xuất quy định về phân cấp quản lý quốc lộ
Nội dung đề xuất các tuyến quốc lộ được phân cấp cho các tỉnh, thành phố quản lý đang được lấy ý kiến tại dự thảo Thông tư của Bộ Giao thông vận tải.

Bắc Giang triển khai Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em năm 2024
Ban An toàn giao thông tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Kế hoạch số 111/KH-BATGT thực hiện Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em năm 2024 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”.

Xe chở vật liệu xây dựng cho Làng Nủ bị lật trên QL.279
Một chiếc xe tải lớn chở vật liệu phục vụ cho xây dựng nhà mới cho người dân Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai bị lũ dữ làm mất nhà đã bị lật nghiêng khi đi trên đường đèo Mã Yên Sơn. Rất may tài xế an toàn.

Phòng ngừa TNGT trong các khu công nghiệp ở Bắc Giang
Bắc Giang hiện có 5 khu công nghiệp đang hoạt động, nằm ở các vị trí giao thông thuận lợi gồm: Đình Trám, Song Khê- Nội Hoàng, Quang Châu, Vân Trung và Châu Minh. Đa số công nhân đi làm tại các khu công nghiệp đều sử dụng phương tiện cá nhân. Trong đó, nhiều người thiếu ý thức chấp hành pháp luật giao thông.

Quảng Bình: Điều tra nhóm thanh niên đuổi chém 3 người thương vong
Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đang điều tra nhóm thanh niên dùng xe máy truy sát khiến 3 người thương vong.