Chuyên mục


Khắc phục hư hỏng khe co giãn trên Vành đai 3

08/05/2024 14:59 (GMT +7)

Sự cố hư hỏng 3 khe co giãn trên Vành đai 3 đã được nhà thầu thi công sửa chữa, đảm bảo giao thông thông suốt.

Nhà thầu thi công xuyên đêm khắc phục sự cố

Nhà thầu thi công xuyên đêm khắc phục sự cố

Ngày 8/5, ông Trần Hữu Bảo - Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, đêm qua (7/5) nhà thầu bảo dưỡng thường xuyên đã xử lý xong 3 khe co giãn T260, T275, T290 trên Vành đai 3, hướng Mai Dịch đi Pháp Vân, đảm bảo cho người dân đi lại an toàn, thuận lợi.

Theo Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông Hà Nội, trước mắt, đơn vị quản lý đường bộ đã thực hiện các biện pháp tạm thời để cố định gối cầu, tạo tiếp xúc êm thuận giữa đáy dầm và gối cầu như chêm, chèn gỗ, cao su vào các vị trí khe hở của các gối cầu bị xô lệch, thảm bù lún mặt đường khu vực khe co giãn ở trụ. Trong thời gian tới thường xuyên theo dõi tình hình hư hỏng để kịp thời có các biện pháp xử lý, khắc phục.

Hư hỏng khe co giãn đã được khắc phục

Hư hỏng khe co giãn đã được khắc phục

Trước đó, Vành đai 3 xuất hiện hiện tượng gồ lên tại một số khe co giãn, nhiều ô tô đã phải phanh gấp và đi chậm để lưu thông qua các vị trí gặp sự cố gây nên tình trạng ùn tắc.

Sau khi nhận được thông tin, sở GTVT Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương huy động máy móc, thiết bị, nhân lực khắc phục sự cố, đảm bảo thuận lợi cho người dân khi di chuyển.

Đức Mạnh
Đá tảng lăn trúng 2 ô tô trên QL.6
Một khối đá lớn từ taluy dương bất ngờ lăn trúng 2 xe ô tô đang lưu thông trên Quốc lộ 6, đoạn qua tỉnh Sơn La.

Hải Phòng: Bất chấp biển báo, ô tô “vô tư” đi vào đường cấm
Một số đường liên xã, đường nội đồng ở Hải Phòng mặc dù đã có biển báo cấm, song nhiều tài xế ô tô vẫn “vô tư” cho xe chạy qua khi không có lực lượng CSGT túc trực làm nhiệm vụ.

Xử lý loạt xe phân khối lớn “đại náo” đường Hoà Lạc - Hoà Bình
Phóng với tốc độ “xé gió” gây náo loạn đường Hoà Lạc - Hoà Bình, nhiều xe phân khối lớn đã bị lực lượng CSGT xử lý.

Mưa lớn gây sạt lở, QL.6 tiềm ẩn nhiều nguy hiểm
Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Hoà Bình thường xuyên xuất hiện mưa lớn, đất đá ngậm nước, xảy ra sạt tại một số vị trí trên quốc lộ 6. Các phương tiện tham gia giao thông cần lưu ý.

Xử lý nam thanh niên đánh võng, tạt đầu xe khách trên QL6
Cơ quan chức năng huyện Cao Phong (Hoà Bình) đã triệu tập thanh niên điều khiển xe mô tô, đánh võng, tạt đầu xe khách trên QL6.

Đường cứu nạn liên tiếp phát huy tác dụng
Đường cứu nạn trên Quốc lộ 6, đoạn qua xã Đồng Tân, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình vừa liên tiếp cứu 2 xe ô tô mất phanh.

Lập lại trật tự quanh bến xe Giáp Bát
Sau phản ánh của Banduong.vn, CAP phường Giáp Bát đã lên kế hoạch và ra quân xử lý tình trạng vi phạm trật tự đô thị, trật tự ATGT quanh khu vực bến xe Giáp Bát.