Chuyên mục


Hà Nội: Nổ khí gas khiến 4 người thương nặng

15/08/2023 14:09 (GMT +7)

Một vụ nổ khí gas tại số nhà 42 đường Yên Phụ lớn (Hà Nội) đã khiến 4 người bị thương, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đang tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ các nạn nhân.

Một vụ nổ khí gas trong nhà dân vừa xảy ra tại số 42 đường Yên Phụ lớn (Hà Nội) xảy ra vào khoảng 10h ngày 15/8, người dân ở xung quanh ngôi nhà trên nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ bên trong nhà. Nhiều vật dụng như cửa cuốn, cửa ra vào của các tầng và xe máy bị hất văng ra phía mặt đường. 

Ban đầu xác định ngượi bị thương là 2 thợ sửa gas và 1 nhân viên của cửa hàng và 1 người đi đường

Ban đầu xác định ngượi bị thương là 2 thợ sửa gas và 1 nhân viên của cửa hàng và 1 người đi đường

Một số người đi đường bị ngã do sức ép vụ nổ. "Ít nhất bốn người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn", lãnh đạo quận Ba Đình cho hay.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng quận Ba Đình đã có mặt khẩn trương tiến hành các biện pháp tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố.

Hai xe cứu hộ của công an quận Ba Đình và các lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra sự việc. Nguồn tin ban đầu từ người chủ nhà cho biết, trước đó khí gas trong cửa hàng này có dấu hiệu bị rò rỉ và được phát hiện từ đêm qua nên sáng nay quán gọi thợ đến sửa chữa thì xảy ra sự việc.

Lâm Hoàng
Cập nhật tình hình Hải Phòng - Quảng Ninh sau bão số 2
Khi tiến vào đất liền Quảng Ninh – Hải Phòng, bão số 2 di chuyển chậm, đã suy yếu thành một áp thấp nhiệt đới. Dự báo tiếp tục gây mưa lớn kéo dài cho nhiều địa phương của Bắc Bộ hết ngày mai.

Nhiều tuyến đường ở Bắc Giang ngập sâu
Mưa lớn kéo dài từ đêm 22/7 đến rạng sáng 23/7 khiến nhiều tuyến đường ở TP Bắc Giang biến thành sông, có nơi ngập sâu 50cm.

Khẩn trương khắc phục sạt lở trên QL.4D
Sở GTVT Lào Cai chỉ đạo các đơn vị phân luồng phương tiện, khẩn trương khắc phục sạt lở trên quốc lộ 4D.

Xếp hạng 3 di tích quốc gia đặc biệt
Phó Thủ tướng Lê Thành Long vừa ký Quyết định số 694/QĐ-TTg ngày 18/7/2024 xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt (đợt 15) đối với 3 di tích.

Giao thông bình thường trên các quốc lộ miền núi phía bắc
Theo báo cáo nhanh từ các Văn phòng Quản lý Đường bộ (VPQLĐB) thuộc Khu QLĐB (Cục ĐBVN) hiện nay thời tiết tại một số tỉnh vẫn có mưa, sạt lở vẫn diễn ra nhưng không đáng kể, các phương tiện tham gia giao thông hoạt động bình thường.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dự lễ thông xe cầu Bến Rừng
Chiều nay (17/7), UBND TP Hải Phòng long trọng tổ chức lễ thông xe cầu Bến Rừng nối huyện Thủy Nguyên của Hải Phòng với thị xã Quảng Yên của Quảng Ninh. Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã tới dự và cắt băng khánh thành.

Điều phối cát đắp nền đường cho các dự án cao tốc
Để xử lý dứt điểm các vướng mắc về vật liệu cát đắp, Bộ GTVT đề nghị các tỉnh có nguồn vật liệu cát đắp (An Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang,…) phối hợp chặt chẽ với tổ công tác liên ngành do Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì điều phối nguồn vật liệu cho các dự án hoàn thành vào cuối năm 2025.