Chuyên mục


Google ấn định thời gian ra mắt smartphone cạnh tranh iPhone 14

08/09/2022 08:19 (GMT +7)

Theo CNBC, gã khổng lồ Google đã ấn định thời điểm ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp cạnh tranh trực tiếp với iPhone 14 và các mẫu Galaxy S, Z mới của Samsung.

Trong thông báo ngày 6/9, Google cho biết họ sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào mùa thu này tại thành phố New York. Cụ thể sự kiện diễn ra ngày 6/10, sau thời điểm các sản phẩm mới của hai gã khổng lồ là Samsung và Apple ra mắt.

google-pixel-6

Hiện tại, Samsung đã công bố mẫu điện thoại gập mới là Z Flip4 và Z Fold4 vào tháng 8. Trong khi đó, Apple phát hành mẫu iPhone mới tại sự kiện Far Out vào 0h ngày 8/9 (giờ Việt Nam).

Google đã úp mở thế hệ điện thoại mới vào tháng 5 trong hội nghị Google I/O. Tuy vậy, gã khổng lồ này chưa đề cập đến tính năng và các nâng cấp mới. Google chỉ tiết lộ tên của bộ vi xử lý mới sẽ là Tensor G2, thay vì tên gọi Tensor như trên bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro.

Tại sự kiện vào mùa thu tới, Google cũng lần đầu tiên giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh, Google Watch được đồn đoán sở hữu một số tính năng theo dõi sức khỏe giống smartwatch của Fitbit.

Theo CNBC, người dùng sẽ được biết nhiều hơn về bộ ba sản phẩm của Google, giá bán cũng như những điều khiến bộ sản phẩm này nổi bật so với các sản phẩm khác vào thời điểm cận kề diễn ra sự kiện.

Thanh Bình
Hai cảng hàng không Việt Nam lọt top 100 sân bay tốt nhất thế giới
Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024, trong đó Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) có 2 đơn vị được vinh danh đó là Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Đà Nẵng.

Ra mắt mô hình Camera đảm bảo an ninh trật tự tại Phù Chẩn, Bắc Ninh
Ngày 19/4, UBND thành phố Từ Sơn tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Camera khép kín địa bàn phục vụ công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT)” tại phường Phù Chẩn. Đây là đơn vị được thành phố Từ Sơn chọn làm mô hình điểm để nhân rộng ra các phường trên địa bàn thành phố.

Thủ tướng yêu cầu triển khai nhiệm vụ tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng
Theo Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 vừa được ban hành, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.

Thừa Thiên Huế đứng đầu PAPI 2023
Với 46,0415 điểm, Thừa Thiên Huế dẫn đầu cả nước về Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023, tăng 5 bậc so với năm 2022.

Công an vào cuộc vụ tấn công trang web lấy số khám bệnh của Viện Tim TP.HCM
Sở Y tế TPHCM vừa cho biết đã phối hợp với Công an TPHCM cùng nhiều cơ quan chức năng khác làm rõ nguyên nhân và có giải pháp hỗ trợ Viện Tim TPHCM, sau khi nơi này bị tấn công trang web lấy số khám bệnh.

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Vietnam Airlines tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.

NHNN yêu cầu các ngân hàng bảo đảm an ninh, an toàn trong hoạt động thẻ
Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành Công văn 2235/NHNN-TT về việc triển khai biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thẻ ngân hàng nhằm tăng cường việc đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thẻ ngân hàng và đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình phát hành, sử dụng thẻ ngân hàng.