Chuyên mục


Đường tránh TP Đông Hà hư hỏng nặng gây mất an toàn giao thông

18/03/2022 22:31 (GMT +7)

Phản ánh đến Bạn đường Online, người dân và tài xế thường xuyên lưu thông trên tuyến đường tránh Đông Hà, tỉnh Quảng Trị gần đây xuất hiện hư hỏng nặng, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm gây mất an toàn giao thông.

Anh H. một tài xế lái xe Bắc Nam cho biết: "khi qua đoạn đường này anh em lái xe chúng tôi luôn bất an, trời nắng thì bụi đất mù mịt, trời mưa thì đọng từng vũng nước, ổ gà, ổ trâu. Lưu lượng xe trên cung đường này rất nhiều nên việc tránh các xe ngược chiều rất nguy hiểm, dễ va chạm".

Mặt đường chằng chịt những vết nứt

Mặt đường chằng chịt những vết nứt

Chúng tôi thường xuyên lưu thông trên tuyến đường này, do mặt đường xuống cấp, hư hỏng, đèn đường không đủ sáng vào ban đêm nên điều khiển xe rất nguy hiểm, nhất là thời điểm chập choạng tối, Anh N. làm ga ra ô tô trên tuyến đường này bức xúc.

Empty
Việc hỏng hóc tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn giao thông

Việc hỏng hóc tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn giao thông

Liên quan đến việc này, ông Võ Sỹ Trung chuyên viên Cục quản lý đường bộ 2, Tổng cục đường bộ cho biết “đường tránh Nam Đông Hà phát hiện hỏng từ tháng 5-6 năm ngoái, Tổng cục đã cho dự án sữa chữa đột xuất. Hiện nay đã bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công, đã và đang thực hiện công tác chuẩn bị, lấy khoan mẫu để thí nghiệm và thiết kế tỷ khối và dư kiến 10 ngày đến 15 ngày nữa thực hiện sữa chữa.

Dường như rất lâu chưa được tu bổ, sửa chữa

Dường như rất lâu chưa được tu bổ, sửa chữa

Rất mong các cơ quan chức năng có phương án nâng cấp và sữa chữa giúp người gân tham gia giao thông thuận lợi hơn. 

Quốc Quân
Tập đoàn Dabaco bị tố thu phí nhà ở xã hội bất thường
Tại Bắc Ninh, cư dân sinh sống ở Khu nhà ở xã hội Dabaco Khắc Niệm mới đây liên tục căng băng rôn khẩu hiệu trên đường trước trụ sở chủ đầu tư CTCP Tập đoàn Dabaco đề nghị cấp lại nước, đối thoại về mức phí dịch vụ 8.500 đồng/m2...

Bài 2: 'Xe đạp điện trá hình' và hiểm hoạ tai nạn giao thông ở học sinh
Tai nạn giao thông gia tăng liên quan đến học sinh đi xe đạp điện, xe máy điện thời gian gần đây đã ít nhiều tạo cái nhìn không tốt trong dư luận. Tuy nhiên, thực trạng này lại mâu thuẫn với những giá trị tiện ích đem lại cho người tiêu dùng và xã hội mà nhiều nhà sản xuất xe mong muốn.

Bài 1: Xe đạp điện 'trá hình trước mặt' cơ quan chức năng!
Xe đạp điện là một trong những mặt hàng đang bị bát nháo nhiều nhất về chất lượng và nguồn gốc. Đáng ngại lên mức cảnh báo đỏ bởi những chiếc xe "râu ông nọ cắm cằm bà kia", hàng nhái hoặc là có tên lạ hoắc lạ hơ... đang được học sinh, con em điều khiển với tốc độ xe máy đến trường.

Tập đoàn Anh Vinh đẩy BIDV vào vụ kiện thế nào?
BIDV phát hành thư bảo lãnh khoản tạm ứng cho CTCP Tập đoàn Thành Vinh tại 2 dự án thầu giao thông và đảm bảo hoàn trả vô điều kiện cho chủ đầu tư Ban Giao thông TPHCM. Nhưng các cam kết đang bị phá vỡ.

Thông báo về 02 tổ chức khủng bố “Nhóm Hỗ trợ người Thượng - MSGI” và “Người Thượng vì công lý - MSFJ”
Căn cứ pháp luật Việt Nam và quốc tế, Bộ Công an thông báo 02 tổ chức dưới đây đã và đang tiến hành hoạt động khủng bố.

CSGT kịp thời đưa bệnh nhân tai biến đi cấp cứu
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên quốc lộ 91, CSGT tỉnh An Giang đã nhanh chóng dùng xe đặc chủng, kịp thời đưa người phụ nữ có biểu hiện tai biến đi cấp cứu.

Tài xế xe khách chạy quá tốc độ, nhiều lần tông vào xe CSGT
CSGT phát hiện Nguyễn Văn Giang điều khiển xe khách chạy quá tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên Giang không chấp hành mà bỏ chạy, tông nhiều lần vào đuôi xe chuyên dụng.