Chuyên mục


CNG báo lãi tăng mạnh

08/07/2022 05:18 (GMT +7)

Quý II/2022, Công ty cổ phần CNG Việt Nam (CNG) ghi nhận doanh thu thuần 1.160,3 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 47,01 tỷ đồng, tăng lần lượt 40% và 54% so với cùng kỳ.

Công ty cổ phần CNG Việt Nam (CNG) công bố tình hình sản xuất kinh doanh với doanh thu thuần quý II đạt 1.160,3 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 47,01 tỷ đồng, tăng lần lượt 40% và 54% so với cùng kỳ. 

Được biết, năm 2022, CNG đặt kế hoạch tổng doanh thu đạt 3.236,12 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế tăng 2,3% lên 110,03 tỷ đồng.

Lũy kế 6 tháng, doanh thu thuần tăng 45,5% lên 2.160,72 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế tăng 85,7% lên 91,53 tỷ đồng, đạt 67% và 83% kế hoạch năm.

Lũy kế 6 tháng, doanh thu thuần tăng 45,5% lên 2.160,72 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế tăng 85,7% lên 91,53 tỷ đồng, đạt 67% và 83% kế hoạch năm

Lũy kế 6 tháng, doanh thu thuần tăng 45,5% lên 2.160,72 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế tăng 85,7% lên 91,53 tỷ đồng, đạt 67% và 83% kế hoạch năm

Sản lượng khí CNG trong quý II với 80,03 triệu Sm3. Theo đó, sản lượng khí 6 tháng đầu năm là 154,94 triệu Sm3, hoàn thành 54% kế hoạch. Được biết, 6 tháng cuối năm, doanh nghiệp sẽ chạy thử khí tự nhiên hoá lỏng (LNG - Liquefied natural gas) của Tổng Công ty Khí Việt Nam (GAS) để chủ động phương án đầu tư, mua sắm, lắp đặt trạm cấp khí LNG chạy thử cho khách hàng.

Theo tìm hiểu, Công ty cổ phần CNG Việt Nam thành lập năm 2007, chuyên sản xuất, vận chuyển, phân phối khí nén thiên nhiên (Compressed Natural Gas - CNG) để cung cấp cho các nhà máy có sử dụng nhiệt năng trong quá trình sản xuất, chế biến; phục vụ cho các khu chung cư và được sử dụng như là nhiên liệu thay thế xăng dầu trong ngành giao thông vận tải.

Về kết quả kinh doanh quý I/2022, CNG thu về 999,2 tỷ đồng doanh thu và 44,53 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt tăng 55,4% và gấp 2,5 lần so với thực hiện quý cùng kỳ.

CNG cho biết, lợi nhuận tăng trưởng là do sản lượng và giá nguyên liệu tăng. Hiện, cổ phiếu CNG giao dịch quanh mức 31.100 đồng/cổ phiếu.

Kim Khánh
Năm 2027 là thời điểm thích hợp để triển khai dự án đường sắt tốc độ cao
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được nghiên cứu trong thời gian rất dài, tới 18 năm với sự tính toán kỹ lưỡng, thận trọng, tham khảo kinh nghiệm quốc tế. Dự báo nhu cầu vận tải, tiềm lực vị thế quốc gia cho thấy năm 2027 là thời điểm thích hợp triển khai dự án.

Rà soát các dự án giao thông chậm tiến độ, dừng thi công
Đối với các công trình, dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tồn đọng, dừng thi công, chậm tiến độ, Bộ GTVT yêu cầu khẩn trương xây dựng kế hoạch biện pháp xử lý.

Dừng thu phí BOT trong trường hợp nào?
Trạm thu phí BOT phải dừng thu phí nếu chất lượng bảo trì đường không tốt và bị cơ quan chức năng có thẩm quyền ra văn bản nhắc nhở hai lần kèm theo thời hạn khắc phục; khi để xảy ra các tình huống có nguy cơ mất an toàn giao thông...

Xe buýt 4 cửa như “hàng không” giúp tối ưu hiệu quả nhờ không gian riêng
Thực tế là xe buýt 4 cửa lâu nay vẫn được sử dụng đưa đón khách tại một số cảng hàng không, từ nhà ga ra tàu bay. Nó đã cho thấy khả năng lên xuống linh hoạt, tiếp nhận hoặc giải tỏa khách nhanh chóng, không bị gò bó về hướng đỗ xe.

Khởi công xây dựng nhà ga hàng hóa Cảng hàng không quốc tế Cát Bi
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV) vừa kết hợp với UBND TP Hải Phòng tổ chức Lễ khởi công Dự án “Xây dựng nhà ga hàng hóa - Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cát Bi".

Bắc Ninh: Xây dựng hệ thống chợ dân sinh phù hợp với sự phát triển đô thị
Ngày 16/11, UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình gặp mặt Doanh nhân chuyên đề tháng 11 về tháo gỡ khó khăn, vướng mắc phát triển và quản lý chợ với thông điệp “Chia sẻ thông tin – cùng doanh nghiệp phát triển”.

Tổng bí thư Tô Lâm: Hải Phòng phát huy lợi thế 'cửa chính ra biển' cả miền Bắc
Tổng bí thư Tô Lâm và đoàn công tác Trung ương vừa có chuyến thăm, làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hải Phòng; thăm, khảo sát cuộc sống của cán bộ, nhân dân đang sinh sống, làm việc tại huyện đảo Bạch Long Vĩ.