Chuyên mục


“Chạm” để “cộng” với TechCare+

29/05/2023 18:15 (GMT +7)

Từ tháng 5/2023, khách hàng giao dịch trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile sẽ có thêm một lựa chọn cho kế hoạch chăm sóc sức khỏe chủ động. Chỉ với mức phí từ 20.000đ/tháng, khách hàng đã có thể tham gia giải pháp bảo hiểm TechCare+, giúp bảo vệ tài chính trước các rủi ro sức khỏe trong tương lai.

Chủ động nuôi dưỡng tinh thần và bảo vệ sức khỏe

Chạy bộ, tập gym, tham gia nhiều các hoạt động chăm sóc thể chất cũng như nuôi dưỡng tinh thần đang trở thành “xu hướng” trong cộng đồng – đặc biệt là giới trẻ. Chưa bao giờ, chúng ta thấy những trào lưu như “sống xanh”, “yêu bản thân”, “dám sống cho chính mình” phát triển mạnh mẽ đến thế. Đơn cử như bộ môn chạy bộ, có khoảng 35 giải chạy chính thống bên cạnh hàng trăm giải chạy phong trào khác được tổ chức trong năm 2023. Con số này đã tăng lên gần gấp 3 lần so với vài ba năm trước đó.

Điều này cho thấy cộng đồng đang ngày càng chú ý hơn tới việc chăm sóc sức khỏe chủ động. Từ đó góp phần phác họa lên chân dung những người trẻ tuổi/ thậm chí không còn trẻ tuổi lắm luôn kiên trì, khao khát dấn thân vươn tới những kế hoạch tài chính bứt phá. Song song với đó là biết trân trọng bản thân và dám sống cho chính mình, chủ động những phương án bảo vệ mình trước những rủi ro về sức khỏe có thể xảy đến trong tương lai.

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, giai đoạn 2015-2019 ghi nhận khoảng 11% dân số tham gia bảo hiểm, trong đó bảo hiểm sức khoẻ là sản phẩm có mức tăng trưởng nhanh nhất. Tỷ lệ khách hàng tham gia các gói chăm sóc sức khỏe chủ động ở độ tuổi dưới 40 tuổi chiếm đến 80 % , cao hơn nhiều so với độ tuổi ngoài 50.

Tích hợp “all in one” và lợi thế điểm chạm số hóa cùng TechCare+

Thế hệ “Why not?” có xu hướng tiếp cận công nghệ nhanh chóng và đặc biệt ưa thích những dịch vụ tích hợp nhiều tính năng mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, hay phải qua tư vấn trung gian. Giải pháp quản trị sức khỏe chủ động TechCare+ thông qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile là một trong những sản phẩm thỏa mãn nhiều tiêu chí mà khách hàng thời 4.0 đang tìm kiếm.

TechCare+ bảo vệ người trẻ với những quyền lợi thiết thực

TechCare+ bảo vệ người trẻ với những quyền lợi thiết thực

Đây là giải pháp được Techcombank, phối hợp đối tác bảo hiểm hàng đầu Manulife, ra mắt dành cho phân khúc khách hàng “Why not?”, nhằm trao quyền chủ động quản trị các hợp đồng bảo hiểm điện tử được tích hợp đồng bộ trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các thông tin minh bạch về hợp đồng, cũng như mức bảo hiểm và quyền lợi được hưởng.

Ba điểm nổi bật của sản phẩm là chi phí bảo hiểm chỉ từ 20.000 VNĐ/tháng, miễn khám sức khỏe và chỉ mất 2 phút hoàn tất đăng ký online. Khách hàng có thể yêu cầu bảo hiểm lên đến 200 – 300 - 500 triệu đối với bệnh hiểm nghèo tùy theo gói lựa chọn, và 50 triệu trong trường hợp bồi thường tử vong. Thời hạn hợp đồng và đóng phí trong một năm.

Người trẻ dễ dàng đăng ký bảo hiểm bằng hình thức 100% online

Người trẻ dễ dàng đăng ký bảo hiểm bằng hình thức 100% online

Nhận định về sản phẩm bảo hiểm số TechCare+, Ông Mukesh Pilania, Head of Digital Banking chia sẻ: “TechCare+ là sự kết hợp giữa quyền lợi sản phẩm vượt trội và nền tảng công nghệ hiện đại trên Techcombank Mobile, tự tin đáp ứng tốt nhu cầu riêng biệt của khách hàng trẻ thế hệ “Why not”, mang tới những trải nghiệm hoàn hảo trong thời đại bảo hiểm số đang là xu hướng của lĩnh vực bảo hiểm trong tương lai”.

Các bước tham gia TechCare+ trên ứng dụng Techcombank Mobile:

· Tại màn hình chính, khách hàng truy cập vào “khám phá sản phẩm > bảo hiểm > chăm sóc sức khỏe”

· Khách hàng lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp theo nhu cầu (phí bảo hiểm tối thiểu chỉ từ 20.000đ/tháng), và hình thức đóng linh hoạt theo tháng hoặc theo năm

· Ngay sau khi thanh toán phí bảo hiểm thành công, hợp đồng bảo hiểm điện tử được gửi đến khách hàng qua email, hoặc số điện thoại.

· Trong trường hợp phát sinh yêu cầu bồi thường, việc chi trả và giải quyết quyền lợi được xử lý hoàn toàn trực tuyến qua tính năng eClaims trên ứng dụng Techcombank Mobile.

  

Kim Khánh
SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: Giả mạo hỗ trợ đăng ký xác thực sinh trắc học
Nhiều đối tượng lừa đảo đã mạo danh cán bộ ngân hàng, cơ quan quản lý để liên hệ với người dân “hỗ trợ cài đặt dịch vụ xác thực sinh trắc học” nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Tước gần 500 giấy phép lái xe qua VNeID
Từ ngày 1-7/7, Cảnh sát Giao thông toàn quốc đã kiểm soát 26.961 trường hợp thông qua ứng dụng Định danh Quốc gia VNeID; tước 499 giấy phép lái xe trên môi trường điện tử, tích hợp vào VNeID.

Có thể đăng ký và bấm biển số xe trực tuyến qua ứng dụng VNeID
Bắt đầu từ ngày 1/8/2024, công dân có thể đăng ký xe và tự chọn biển số xe trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, theo quy định tại Thông tư 28 mới được Bộ Công an ban hành.

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo hỗ trợ cài đặt sinh trắc học
Lợi dụng tình trạng người dân khó khăn khi thao tác cập nhật thông tin sinh trắc học, tội phạm đã giả danh nhân viên ngân hàng đề nghị hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Hà Tĩnh: Một phụ nữ  bị tạm giữ giấy phép lái xe tích hợp trên VNeID
Chiều ngày 3/7, thông tin từ Công an TP Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa tạm giữ 01 giấy phép lái xe mô tô trên môi trường điện tử, thông qua ứng dụng VNeID đối với một phụ nữ với hành vi dừng xe ở lòng đường đô thị gây cản trở giao thông.

Tạm giữ GPLX trên ứng dụng VNeID
Người có thẩm quyền tạm giữ thực hiện việc tạm giữ giấy tờ trên môi trường điện tử, cập nhật thông tin về việc tạm giữ giấy tờ đó trên hệ thống cơ sở dữ liệu xử lý vi phạm hành chính và đồng bộ với Ứng dụng định danh quốc gia, cơ sở dữ liệu do Bộ Công an quản lý,…

Thẻ căn cước mới có gì khác?
Bộ trưởng Bộ Công an đã ký ban hành Thông tư số 16/2024/TT-BCA quy định về mẫu thẻ căn cước, mẫu giấy chứng nhận căn cước sẽ được sử dụng từ ngày 1/7 tới đây.