Chuyên mục


“Chạm” để “cộng” với TechCare+

29/05/2023 18:15 (GMT +7)

Từ tháng 5/2023, khách hàng giao dịch trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile sẽ có thêm một lựa chọn cho kế hoạch chăm sóc sức khỏe chủ động. Chỉ với mức phí từ 20.000đ/tháng, khách hàng đã có thể tham gia giải pháp bảo hiểm TechCare+, giúp bảo vệ tài chính trước các rủi ro sức khỏe trong tương lai.

Chủ động nuôi dưỡng tinh thần và bảo vệ sức khỏe

Chạy bộ, tập gym, tham gia nhiều các hoạt động chăm sóc thể chất cũng như nuôi dưỡng tinh thần đang trở thành “xu hướng” trong cộng đồng – đặc biệt là giới trẻ. Chưa bao giờ, chúng ta thấy những trào lưu như “sống xanh”, “yêu bản thân”, “dám sống cho chính mình” phát triển mạnh mẽ đến thế. Đơn cử như bộ môn chạy bộ, có khoảng 35 giải chạy chính thống bên cạnh hàng trăm giải chạy phong trào khác được tổ chức trong năm 2023. Con số này đã tăng lên gần gấp 3 lần so với vài ba năm trước đó.

Điều này cho thấy cộng đồng đang ngày càng chú ý hơn tới việc chăm sóc sức khỏe chủ động. Từ đó góp phần phác họa lên chân dung những người trẻ tuổi/ thậm chí không còn trẻ tuổi lắm luôn kiên trì, khao khát dấn thân vươn tới những kế hoạch tài chính bứt phá. Song song với đó là biết trân trọng bản thân và dám sống cho chính mình, chủ động những phương án bảo vệ mình trước những rủi ro về sức khỏe có thể xảy đến trong tương lai.

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, giai đoạn 2015-2019 ghi nhận khoảng 11% dân số tham gia bảo hiểm, trong đó bảo hiểm sức khoẻ là sản phẩm có mức tăng trưởng nhanh nhất. Tỷ lệ khách hàng tham gia các gói chăm sóc sức khỏe chủ động ở độ tuổi dưới 40 tuổi chiếm đến 80 % , cao hơn nhiều so với độ tuổi ngoài 50.

Tích hợp “all in one” và lợi thế điểm chạm số hóa cùng TechCare+

Thế hệ “Why not?” có xu hướng tiếp cận công nghệ nhanh chóng và đặc biệt ưa thích những dịch vụ tích hợp nhiều tính năng mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, hay phải qua tư vấn trung gian. Giải pháp quản trị sức khỏe chủ động TechCare+ thông qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile là một trong những sản phẩm thỏa mãn nhiều tiêu chí mà khách hàng thời 4.0 đang tìm kiếm.

TechCare+ bảo vệ người trẻ với những quyền lợi thiết thực

TechCare+ bảo vệ người trẻ với những quyền lợi thiết thực

Đây là giải pháp được Techcombank, phối hợp đối tác bảo hiểm hàng đầu Manulife, ra mắt dành cho phân khúc khách hàng “Why not?”, nhằm trao quyền chủ động quản trị các hợp đồng bảo hiểm điện tử được tích hợp đồng bộ trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các thông tin minh bạch về hợp đồng, cũng như mức bảo hiểm và quyền lợi được hưởng.

Ba điểm nổi bật của sản phẩm là chi phí bảo hiểm chỉ từ 20.000 VNĐ/tháng, miễn khám sức khỏe và chỉ mất 2 phút hoàn tất đăng ký online. Khách hàng có thể yêu cầu bảo hiểm lên đến 200 – 300 - 500 triệu đối với bệnh hiểm nghèo tùy theo gói lựa chọn, và 50 triệu trong trường hợp bồi thường tử vong. Thời hạn hợp đồng và đóng phí trong một năm.

Người trẻ dễ dàng đăng ký bảo hiểm bằng hình thức 100% online

Người trẻ dễ dàng đăng ký bảo hiểm bằng hình thức 100% online

Nhận định về sản phẩm bảo hiểm số TechCare+, Ông Mukesh Pilania, Head of Digital Banking chia sẻ: “TechCare+ là sự kết hợp giữa quyền lợi sản phẩm vượt trội và nền tảng công nghệ hiện đại trên Techcombank Mobile, tự tin đáp ứng tốt nhu cầu riêng biệt của khách hàng trẻ thế hệ “Why not”, mang tới những trải nghiệm hoàn hảo trong thời đại bảo hiểm số đang là xu hướng của lĩnh vực bảo hiểm trong tương lai”.

Các bước tham gia TechCare+ trên ứng dụng Techcombank Mobile:

· Tại màn hình chính, khách hàng truy cập vào “khám phá sản phẩm > bảo hiểm > chăm sóc sức khỏe”

· Khách hàng lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp theo nhu cầu (phí bảo hiểm tối thiểu chỉ từ 20.000đ/tháng), và hình thức đóng linh hoạt theo tháng hoặc theo năm

· Ngay sau khi thanh toán phí bảo hiểm thành công, hợp đồng bảo hiểm điện tử được gửi đến khách hàng qua email, hoặc số điện thoại.

· Trong trường hợp phát sinh yêu cầu bồi thường, việc chi trả và giải quyết quyền lợi được xử lý hoàn toàn trực tuyến qua tính năng eClaims trên ứng dụng Techcombank Mobile.

  

Kim Khánh
Hơn 60% khách hàng bổ sung đúng số tờ khai ePort ở TC-HICT
Sau loạt bài phản ánh vướng mắc của khách hàng về tờ khai trên ePort tại Cảng Container QT Tân Cảng - Hải Phòng (TC-HICT), đơn vị này đã cập nhật về tiến độ triển khai chuyển đổi số... Để thông tin khách quan và đa chiều, Banduong.vn tiếp tục đăng tải ý kiến phản hồi từ phía doanh nghiệp.

Tra cứu phạt nguội bằng ứng dụng đặt lịch đăng kiểm
Ngay trong tháng 9.2023, người dùng ô tô có thể tra cứu xem ô tô có bị phạt nguội hay không thông qua ứng dụng đặt lịch đăng kiểm vừa được cập nhật, để tránh trường hợp mang ô tô đi đăng kiểm nhưng không được đăng kiểm do dính phạt nguội.

PlauMai Eco Việt Nam - phát triển gắn với bảo vệ môi trường
Đưa những sản phẩm thân thiện, tốt nhất từ nước ngoài về trong nước, PlauMai Eco Việt Nam đang dần khẳng định thương hiệu tiên phong trong vấn đề bảo vệ môi trường.

Smart Gate - Bước chuyển đổi số quyết đoán ở cảng Tân Vũ
Vận tải là một trong những ngành tiên phong “mở đường” đổi mới trong điều hành, chuyển đổi số. Điển hình ở mảng vận tải - logistics cảng biển, hiện tất cả các thao tác giao nhận container qua cổng Cảng Tân Vũ đều được tự động hóa thông qua ứng dụng hệ thống Smart Gate.

Cần nâng cấp thiết bị DAT để nhận diện khuôn mặt vào ban đêm
Theo phản ảnh từ các cơ sở đào tạo lái xe về thiết bị DAT khi thực hiện bài học lái xe ban đêm “Phải bật đèn trần trong cabin thì thiết bị DAT mới nhận dạng được khuôn mặt học viên” nhưng nếu bật đèn như vậy thì khi lưu thông về ban đêm sẽ gây mất an toàn giao thông.

Lưu ý phụ phí trên ứng dụng gọi xe
Các khoản phụ phí bảo hiểm chuyến đi, phí đóng góp trung hòa carbon… đi kèm trên các ứng dụng gọi xe công nghệ là không bắt buộc. Người sử dụng loại dịch vụ di chuyển này có quyền không lựa chọn.

Tự động hoá... nhân sức mạnh nội lực của doanh nghiệp
Nền kinh tế bước vào giai đoạn cách mạng công nghệ 4.0 và chuyển đổi số, doanh nghiệp nào nhanh chân cải tiến máy móc và thiết bị thông qua tự động hoá, thị phần kinh tế sẽ thuộc về doanh nghiệp đó. Thế nhưng, giải bài toán tự động hoá lại là câu chuyện khó, mà mấu chốt nằm ở nhân tố con người.