Chuyên mục


Á hậu doanh nhân Nhật Lâm góp quà đem Tết về ấm áp cho các gia đình khó khăn xã Hoằng Lộc

26/01/2024 11:36 (GMT +7)

Với mong muốn nhiều người dân khó khăn tỉnh nhà Thanh Hoá được đón Tết Giáp Thìn 2024 trọn vẹn, Á hậu Lê Nhật Lâm – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Vận tải Quốc tế SKY GROUP trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình tại 7 thôn trên địa bàn xã Hoằng Lộc, huyện Hoằng Hoá.

Vào những dịp lễ như Tết Nguyên đán, với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vừa vui vừa lo vì phải đối mặt với việc chi phí tăng cao, áp lực mua sắm cho bữa ăn sum vầy không được đủ đầy như ý. Do đó, những tấm lòng, sự quan tâm của các mạnh thường quân thật trân quý biết bao với người dân nghèo nơi đây.

Á hậu Nhật Lâm sắp xếp thời gian mang quà Tết đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhật Lâm luôn động viên, thăm hỏi chúc tết các gia đình.

Á hậu Nhật Lâm sắp xếp thời gian mang quà Tết đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhật Lâm luôn động viên, thăm hỏi chúc tết các gia đình.

Empty

Đặc biệt, với tình hình kinh tế như hiện nay, nhiều gia đình có lẽ vẫn phải trăn trở, lo lắng tìm cách đối mặt với năm mới 2024 như thế nào. Với mong muốn mang đến nhiều điều ý nghĩa thiết thực đến những người khó khăn trước dịp Tết Nguyên Đán 2024, Nhật Lâm sắp xếp thời gian đến động viên tinh thần và mang quà Tết về các gia đình khó khăn tại 7 thôn Phúc Lộc, thôn Tiến Thành, thôn Đình Bảng, thôn Thành Nam, thôn Đồng Thịnh, thôn Đông tiến, thôn Đông Phú trong địa bàn xã Hoằng Lộc, huyện Hoằng hoá, tỉnh Thanh Hoá.  Á hậu Nhật Lâm luôn hy vọng "Tết đủ đầy - Xuân yêu thương" về khắp mọi nhà. 

Một số hình ảnh Đại diện SKY GROUP chụp lưu niệm cùng các gia đình người dân nhận quà tết:

Một gia đình khi nhận được quà từ phía Công ty, đã tâm sự: "Tôi cảm thấy rất vui vì may mắn được nhận quà Tết của SKY GROUP. Á hậu Doanh nhân Lê Nhật Lâm trực tiếp xuống trao quà đến tay người dân bằng sự quan tâm chu đáo, cử chỉ thân thiện, gần gũi. Thật sự rất trân trọng vì tấm lòng của cô. Thời nay giới trẻ vừa đẹp, tài giỏi lại còn tích cực khi thực hiện, tham gia các hoạt động từ thiện, cộng đồng".

Hình ảnh của Bác trưởng thôn đại diện SKY GROUP trao quà cho gia đình đã bị tai biến lâu năm

Hình ảnh của Bác trưởng thôn đại diện SKY GROUP trao quà cho gia đình đã bị tai biến lâu năm

Á hậu Nhật Lâm không muốn chỉ là một biểu tượng về vẻ đẹp ngoại hình mà luôn hướng tới hình ảnh là nguồn động viên và mang đến điều tốt đẹp cho cộng đồng. Tấm lòng nhân hậu của cô không chỉ giới hạn trong các buổi sự kiện quyên góp, mà còn thể hiện rõ trong mỗi hành động chân thực và ý nghĩa hướng về những người còn khó khăn.

Việc chia sẻ với cộng đồng không chỉ là trách nhiệm mà còn là một trải nghiệm với tấm lòng biết yêu thương và cho đi. Nhật Lâm cho biết, mỗi sự hỗ trợ và niềm vui được mang đến cho những người cần giúp đỡ là nguồn động viên không ngừng, tạo ra một làn sóng tích cực trong trái tim Nhật Lâm. 

Empty

Những hoạt động thiện nguyện trong dịp Tết Giáp Thìn của người đẹp đã lan tỏa sự ấm áp của tình người, nhân lên những điều tốt đẹp trong xã hội… Dù điều hành, quản lý nhiều công ty, nhưng Nhật Lâm không quên lan tỏa những điều tích cực và những giá trị tốt đẹp đến với xã hội. 

Hình ảnh cán bộ phụ nữ tại thôn đại diện cho hoàn cảnh khó khăn nhận quà

Hình ảnh cán bộ phụ nữ tại thôn đại diện cho hoàn cảnh khó khăn nhận quà

Quan trọng hơn, Nhật Lâm cho biết đối với SKY GROUP định hướng chung một quan điểm về việc lan tỏa giá trị tích cực và đóng góp cho cộng đồng, điều này tạo ra một sức mạnh lớn hơn trong việc thúc đẩy những hoạt động nhân ái và xã hội hóa. Việc không chỉ làm giàu bản thân mà còn chú trọng đến việc làm đóng góp cho cộng đồng là một nguồn động viên lớn cho những người xung quanh theo đuổi những hành động tích cực.

z5105393561855_3ca226870c211f33cfff3618f33043ee

Những hoạt động vì cộng đồng không chỉ diễn ra song song với hoạt động kinh doanh mà còn là một phần không thể thiếu của chiến lược toàn diện của công ty. Năng lượng tích cực từ những hoạt động vì cộng đồng được truyền tải từ lãnh đạo đến từng cán bộ nhân viên, tạo ra không khí làm việc tích cực và lòng tự hào về sự đóng góp của họ cho xã hội. 

Á hậu Lê Nhật Lâm là một trong những doanh nhân tiêu biểu xứ Thanh

Á hậu Lê Nhật Lâm là một trong những doanh nhân tiêu biểu xứ Thanh

Được biết, hiện Á hậu Lê Nhật Lâm có 2 công ty thành viên, Nhật Lâm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải Quốc tế SKY GROUP và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tiếp vận SKY. 

Á hậu Lê Nhật Lâm đại diện cho nhóm doanh nhân trẻ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, tạo ra các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ uy tín, chất lượng trên thị trường, góp phần xây dựng tỉnh Thanh Hoá ngày càng vững mạnh.

Tags:
Chủ tịch TP Bắc Ninh được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở NN&PTNT
Ông Nguyễn Song Hà - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh vừa được điều động, bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Bắc Ninh.

Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia ghi danh Việt Nam lên bản đồ môn thể thao quý tộc thế giới
Không chỉ là trải nghiệm hấp dẫn tại Vinhomes Royal Island, sự ra đời của học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia còn đưa Việt Nam trở thành điểm đến thu hút giới mộ điệu bộ môn thể thao quý tộc.

Bệnh viện Trung ương Huế khánh thành khu vui chơi, học tập cho bệnh nhi
Chiều 3/5, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Lễ khánh thành Khu vui chơi và học tập với tên gọi “Không gian cho em” dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Xạ trị 2, Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Trung ương Huế.

Bà Lê Thị Thu Hồng tạm thời điều hành Tỉnh ủy Bắc Giang
Bà Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang được phân công tạm thời điều hành Tỉnh ủy Bắc Giang sau khi Ủy ban Thường vụ Quốc hội tạm đình chỉ việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của đại biểu Quốc hội đối với ông Dương Văn Thái - Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

CSGT dùng xe chuyên dụng đưa bé 18 tháng tuổi đi cấp cứu
Tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 1 - Phòng CSGT, Công an tỉnh Phú Thọ đã dùng xe chuyên dụng, đưa bé gái trong tình trạng sốt cao, co giật đến bệnh viện cấp cứu.

'Phơi nắng' suốt 3 giờ trên cao tốc
Trên đường làm nhiệm vụ, lực lượng CSGT tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình phát hiện xe ô tô 16 chỗ gặp sự cố với khoảng 10 hành khách đứng tràn ra đường trong tiết trời nắng nóng. Ngay lập tức, lực lượng CSGT đã dừng xe, kịp thời hỗ trợ.

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia
Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia. Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.