Chuyên mục


Xe Mercedes đâm vào bùng binh, 6 người may mắn thoát nạn

01/11/2023 13:54 (GMT +7)

Chiếc xe Mercedes bất ngờ đâm vào bùng bình lật nhiều vòng rồi bốc cháy dữ dội khiến 6 người đi cùng bị thương, cơ quan chức năng đã lấy mẫu kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý đối với tài xế.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h15 ngày 1/11 trên đường Trần Hưng Đạo (TP.Đồng Hới, Quảng Bình). Ô tô Mercedes BKS 73A-25xxx (chưa rõ danh tính tài xế) đang di chuyển trên đường Trần Hưng Đạo bất ngờ tông mạng vào bùng binh gần cầu Nhật Lệ khiến chiếc xe lộn nhiều vòng rồi bốc cháy.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt vụ cháy.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt vụ cháy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, một số người chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng đến ứng cứu, đưa người trong xe ra ngoài, trước khi chiếc xe bốc cháy dữ dội.

Nhận được tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã huy động lực lượng và phương tiện nhanh chóng đến hiện trường. Sau 20 phút, đám cháy được dập tắt, tuy nhiên chiếc xe đã cháy trơ khung.

Đến sáng ngày 1/11, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, vào rạng sáng cùng ngày, bệnh viện này tiếp nhận cấp cứu cho 6 bệnh nhân của một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn.

Được biết, trong 6 người này, có một trường hợp phải phẫu thuật vì chấn thương sọ não, một trường hợp bị thương ở tay, một trường hợp khác bị vỡ xương, 3 người còn lại bị thương nhẹ.

Chiếc xe Mercedes bị cháy chỉ còn khung sắt.

Chiếc xe Mercedes bị cháy chỉ còn khung sắt.

Sau khi được các bác sỹ xử trí cấp cứu kịp thời, sức khoẻ các nạn nhân hiện ổn định, trường hợp bị nặng đã được chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng cũng đã phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới lấy mẫu kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý đối với tài xế, hiện vẫn chưa có kết quả.

Lê Ngọc - Linh Giang
Tags:
Công an tỉnh Bắc Giang khuyến cáo đảm bảo lái xe an toàn trên đường cao tốc
Thời gian gần đây, trên toàn quốc xảy ra một số vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng trên các tuyến cao tốc. Nguyên nhân chủ yếu gây ra TNGT là do ý thức chấp hành của một bộ phận người tham gia giao thông chưa cao, không tuân thủ nguyên tắc khi tham gia giao thông trên đường cao tốc...

Va chạm liên hoàn trên QL.3
Một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 xe máy đã xảy ra trên quốc lộ 3, đoạn qua huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên khiến 2 thanh niên thương vong.

Quảng Ninh: Xe bồn Công ty Hoàng Hà làm sập cống đường liên thôn
Theo nhận định của lãnh đạo xã Hoàng Quế (Đông Triều), thời gian qua tình trạng xe bồn chở nặng, chở quá tải trọng cho phép chạy vào đường nhỏ hẹp, đường cấm xảy ra khá nhiều...

Ngăn chặn hiện tượng thuê giấy phép lái xe để đối phó phạt “nguội'
Cũng như ở nhiều địa phương khác, hiện ở tỉnh Bắc Giang đã xuất hiện tình trạng thuê Giấy phép lái xe để đối phó với phạt “nguội”, trốn tránh nghĩa vụ thi hành quyết định xử phạt.

Xe máy lao xuống vực sâu 40m ở Hòa Bình
Lực lượng chức năng tỉnh Hoà Bình đang điều tra nguyên nhân vụ xe máy lao xuống vực sâu khoảng 40m, khiến một du khách người nước ngoài tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

Khắc phục hư hỏng khe co giãn trên Vành đai 3
Sự cố hư hỏng 3 khe co giãn trên Vành đai 3 đã được nhà thầu thi công sửa chữa, đảm bảo giao thông thông suốt.

CSGT cảnh báo nguy hiểm trên QL.6
Xác định mật độ phương tiện sau sự kiện Điện Biên trên quốc lộ 6 sẽ tăng cao trong 2 ngày 7-8/5, Trạm CSGT Tân Lạc, Phòng CSGT - Công an tỉnh Hòa Bình đã thường xuyên tuần tra, cảnh báo, khuyến cáo người người dân một số biện pháp để lưu thông an toàn.