Chuyên mục


VPBank Technology Hackathon 2024 - sân chơi sáng tạo dành cho các tài năng công nghệ

20/03/2024 11:42 (GMT +7)

Chương trình hướng tới các tài năng công nghệ, đặc biệt là những tài năng trẻ tốt nghiệp các trường đại học nhóm ngành Công nghệ Thông tin và Khoa học Dữ liệu có thành tích học tập xuất sắc.

VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do VPBank phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức. 

Lần đầu tiên tổ chức với quy mô và format hoàn toàn mới, VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ sáng tạo để VPBank kết nối với các chuyên gia, nhân sự có kinh nghiệm, chuyên môn cũng như các tài năng trẻ trong lĩnh vực CNTT, KHDL và an ninh mạng.

FINAL 16 x 9-01

“Thông qua chương trình, chúng tôi muốn giới thiệu môi trường làm việc năng động và sáng tạo tại VPBank, nơi các tài năng công nghệ có cơ hội thể hiện năng lực và hiện thực hóa các ý tưởng trên nền tảng công nghệ hiện đại. Sự kiện lần này một lần nữa khẳng định quyết tâm và sự quan tâm của VPBank, đặc biệt trong chiến lược thu hút nhân tài công nghệ, phát triển nguồn lực sẵn sàng bứt tốc trên đường đua chuyển đổi số” – đại diện VPBank chia sẻ.

Năm 2023, VPBank ký kết hợp tác chiến lược với AWS và phối hợp tổ chức thành công Hội thảo VPBank Cloud Technology Connect Day, thu hút sự tham dự của gần 200 kỹ sư CNTT cùng rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo (AI). Sự kiện gồm hai hoạt động chính là AWS GameDay with VPBank (Thi đấu công nghệ) và hội thảo Learn & Networking, mang đến trải nghiệm thú vị, giúp người tham gia tiếp cận thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm về điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo AI.

Là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, VPBank đã tạo dựng được vị thế của một ngân hàng số toàn năng với hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính đa dạng, đáp ứng các nhu cầu gia tăng của khách hàng, qua đó mở rộng tệp khách hàng và tăng cường các nguồn thu. Nhờ chiến lược phủ phân khúc và đẩy mạnh số hóa xuyên suốt, quy mô khách hàng của toàn hệ sinh thái VPBank tính tới cuối năm 2023 đã vươn tới hơn 30 triệu người.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website: https://hr.vpbank.com.vn/ta/VPBankTechnologyHackathon2024 

Kim Khánh
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử
Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Novaland đã hoàn thành cơ cấu phần lớn các khoản nợ
Ngày 25/04/2024, tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2024, Novaland đã báo cáo tình hình hoạt động năm 2023, thông qua mục tiêu kinh doanh cho năm 2024 cũng như trình bày chiến lược triển khai cho những năm tiếp theo. Trong năm nay, các Dự án trọng điểm như Aqua City,

Chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 34 lô vàng
Có 11 đơn vị bao gồm 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp tham gia phiên đấu thầu vàng miếng do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức sáng nay (23/4), tuy nhiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu.

Cấm phân lô, bán nền hơn 100 thành phố và thị xã
Kể từ ngày 1/1/2025, 105 thành phố, thị xã thuộc 63 tỉnh, thành trên khắp cả nước sẽ không được phân lô, bán nền theo quy định mới của Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).

Hóa dầu Petrolimex dự kiến cổ tức tối thiểu 10%
Năm 2024, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 140 tỷ đồng; chỉ tiêu cổ tức tối thiểu 10%.

Vàng giảm mạnh trước giờ đấu thầu
Sáng nay (23/4), giá vàng trong nước giảm mạnh theo giá vàng thế giới.

SHB được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
Đây là lần thứ hai liên tiếp SHB là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”.