Chuyên mục


VPBank Technology Hackathon 2024 - sân chơi sáng tạo dành cho các tài năng công nghệ

20/03/2024 11:42 (GMT +7)

Chương trình hướng tới các tài năng công nghệ, đặc biệt là những tài năng trẻ tốt nghiệp các trường đại học nhóm ngành Công nghệ Thông tin và Khoa học Dữ liệu có thành tích học tập xuất sắc.

VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do VPBank phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức. 

Lần đầu tiên tổ chức với quy mô và format hoàn toàn mới, VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ sáng tạo để VPBank kết nối với các chuyên gia, nhân sự có kinh nghiệm, chuyên môn cũng như các tài năng trẻ trong lĩnh vực CNTT, KHDL và an ninh mạng.

FINAL 16 x 9-01

“Thông qua chương trình, chúng tôi muốn giới thiệu môi trường làm việc năng động và sáng tạo tại VPBank, nơi các tài năng công nghệ có cơ hội thể hiện năng lực và hiện thực hóa các ý tưởng trên nền tảng công nghệ hiện đại. Sự kiện lần này một lần nữa khẳng định quyết tâm và sự quan tâm của VPBank, đặc biệt trong chiến lược thu hút nhân tài công nghệ, phát triển nguồn lực sẵn sàng bứt tốc trên đường đua chuyển đổi số” – đại diện VPBank chia sẻ.

Năm 2023, VPBank ký kết hợp tác chiến lược với AWS và phối hợp tổ chức thành công Hội thảo VPBank Cloud Technology Connect Day, thu hút sự tham dự của gần 200 kỹ sư CNTT cùng rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo (AI). Sự kiện gồm hai hoạt động chính là AWS GameDay with VPBank (Thi đấu công nghệ) và hội thảo Learn & Networking, mang đến trải nghiệm thú vị, giúp người tham gia tiếp cận thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm về điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo AI.

Là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, VPBank đã tạo dựng được vị thế của một ngân hàng số toàn năng với hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính đa dạng, đáp ứng các nhu cầu gia tăng của khách hàng, qua đó mở rộng tệp khách hàng và tăng cường các nguồn thu. Nhờ chiến lược phủ phân khúc và đẩy mạnh số hóa xuyên suốt, quy mô khách hàng của toàn hệ sinh thái VPBank tính tới cuối năm 2023 đã vươn tới hơn 30 triệu người.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website: https://hr.vpbank.com.vn/ta/VPBankTechnologyHackathon2024 

Kim Khánh
Đường sắt Hà Nội 'bốc hơi' lãi
Lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần của CTCP Vận tải Đường sắt Hà Nội (mã: HRT) đạt 1.489 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế ghi nhận hơn 40 tỷ đồng.

Kiểm kê đất đai cả nước từ ngày 1/8
Thời gian thực hiện kiểm kê từ ngày 1/8 - thời điểm có hiệu lực của ba Luật Đất đai, Nhà ở và Kinh doanh bất động sản. Số liệu được tính đến hết ngày 31/12/2024.

Hà Nội áp dụng hệ số điều chỉnh giá đất mới từ 29/7
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành hệ số điều chỉnh giá đất năm 2024, áp dụng với đất sản xuất kinh doanh phi nông nghiệp, đất thương mại dịch vụ; hệ số điều chỉnh giá đất nông nghiệp, đất lâm nghiệp, đất có mặt nước nuôi trồng thủy sản...

Khẩn trương hoàn thiện mạng lưới đường sắt đô thị
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 340/TB-VPCP của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về tiến độ triển khai các công trình, dự án đường sắt đô thị thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Bổ sung hơn 6.000 tỷ đồng cho cao tốc Bắc - Nam
Bộ GTVT dự kiến sẽ bổ sung thêm 6.300 tỷ đồng cho giai đoạn 2 dự án cao tốc Bắc - Nam

VPBank trở thành đối tác chiến lược của hãng xe điện BYD
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ký kết hợp tác cùng hãng xe điện BYD nhằm cung cấp giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng mua xe điện BYD trên toàn quốc.

Giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 71/CĐ-TTg ngày 21/7/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và Quý III năm 2024.