Chuyên mục


Hải Phòng: Khởi công Dự án nhà ở xã hội PG Aura An Đồng

21/03/2024 17:53 (GMT +7)

Ông Đào Toàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và Xây dựng PG, đơn vị chủ đầu tư cho biết, với chung cư PG Aura, Công ty hy vọng đóng góp vào sự phát triển quỹ nhà ở xã hội thành phố, nhất là khu vực huyện An Dương sắp phát triển, đô thị hóa lên quận.

Ngày 20/3, tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng PG đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Dự án nhà ở xã hội PG Aura An Đồng. Dự án do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng PG làm chủ đầu tư, có tổng diện tích sàn xây dựng công trình 72.037m2 trên diện tích mặt bằng 2,4ha với chiều cao 23 tầng, cung cấp ra thị trường 775 căn hộ.

PG Aura An Đồng là dự án trọng điểm cho người có thu nhập thấp tại Khu đô thị PG An Đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu an sinh xã hội cho người dân, đặc biệt là người dân đang sinh sống tại các chung cư cũ đã xuống cấp trên địa bàn và cư dân nội thành chưa có nhà ở.

Chủ đầu tư hướng tới mục tiêu xây dựng tại đây môi trường sống và cảnh quan đồng bộ, đồng thời nâng cao hiệu quả sử dụng đất và cung cấp các dịch vụ tập trung nhằm phục vụ đời sống người dân, hiện thực hóa quy hoạch tổng thể PG An Đồng thành khu đô thị xanh, văn minh hiện đại, sầm uất và phát triển cao trên địa bàn huyện An Dương.

Phối cảnh cao ốc PG Aura An Đồng 23 tầng 775 căn hộ, Khu đô thị PG An Đồng

Phối cảnh cao ốc PG Aura An Đồng 23 tầng 775 căn hộ, Khu đô thị PG An Đồng

PG Aura An Đồng có vị trí đắc địa, nằm tại trung tâm Khu đô thị PG An Đồng, cách trung tâm TP. Hải Phòng chưa đến 10 phút di chuyển, trong vòng bán kính 2km dễ dàng kết nối với các vùng tiện ích ngoại khu gồm chợ dân sinh, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và các khu vui chơi giải trí, là điểm an cư lý tưởng của cư dân mọi lứa tuổi…

Dự án nằm tại vị trí có hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, tiện kết nối với mạng lưới đường bộ, đường sắt và đường hàng không quốc gia, đặc biệt nằm gần các trục giao thông huyết mạch như: Quốc Lộ 5A, Quốc Lộ 10, đường 351, đường 208, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

PG Aura An Đồng cung cấp đa dạng loại hình căn hộ có diện tích từ 46,5m2 đến 77m2 phù hợp cho gia đình từ một đến đa thế hệ, với thiết kế thông minh nhằm đáp ứng chất lượng sống ngày càng cao của người dân thành phố.

Ưu điểm của căn hộ PG Aura An Đồng là sở hữu tầm nhìn thoáng đãng với không gian mở ngập tràn ánh sáng và không khí tự nhiên, mỗi căn hộ được thiết kế không góc chết và có từ một đến hai logia tạo nên sự thoải mái, rộng rãi đồng thời tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Mỗi căn hộ ở đây đều được trang bị hệ thống nội thất hiện đại và tương đối sang trọng. Từ trần, tường, sàn nhà, thiết bị vệ sinh, phòng tắm… đều được chọn lọc tỉ mỉ từ những thương hiệu uy tín nhằm mang đến không gian tiện nghi cho chủ sở hữu.

Trong thời gian tới, chủ đầu tư, nhà thầu thi công và các đơn vị đối tác sẽ tập trung cao nhân lực và vật lực, tổ chức thi công để hoàn thiện dự án đúng chất lượng và tiến độ bàn giao, đảm bảo tuyệt đối về thẩm mỹ, kỹ thuật và an toàn lao động.

khoi cong PG AD

Lãnh đạo doanh nghiệp và các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công xây dựng Dự án nhà ở xã hội PG Aura An Đồng. Ảnh: PG

Ông Đào Toàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và Xây dựng PG, đơn vị chủ đầu tư cho biết: Dự án nhà ở xã hội PG An Đồng là một phần trong hệ sinh thái khu đô thị PG An Đồng, một khu đô thị ra đời thuộc loại sớm nhất tại thành phố Hải Phòng. Trong khu đô thị hiện hữu, các khu nhà biệt thự, liền kề… đã được cư dân sinh sống sầm uất. Với chung cư PG Aura, Công ty hy vọng đóng góp vào sự phát triển quỹ nhà ở xã hội thành phố, nhất là khu vực huyện An Dương sắp phát triển, đô thị hóa lên quận. Tại đây, bên cạnh công trình nhà ở nội khu còn có các công trình phục vụ cộng đồng như: trường mẫu giáo, trung tâm khám chữa bệnh, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, nhà hàng ẩm thực và thể thao, hồ sinh thái, hồ trung chuyển, công viên, trường học, bệnh viện… nhằm giúp đem lại cho người dân một môi trường sống hiện đại, thoải mái với đầy đủ tiện nghi. Giá bán tuy còn chờ cơ quan chức năng phê duyệt nhưng dự kiến sẽ rất phù hợp với đối tượng người lao động có mức thu nhập trung bình.

Theo UBND thành phố Hải Phòng, được biết, thực hiện mục tiêu xây dựng 1 triệu căn nhà ở xã hội của cả nước, Hải Phòng đặt mục tiêu xây dựng khoảng 33.500 căn; trong giai đoạn từ năm 2022-2025, thành phố phấn đấu xây dựng 15.400 căn.

Tâm Vũ
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử
Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Novaland đã hoàn thành cơ cấu phần lớn các khoản nợ
Ngày 25/04/2024, tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2024, Novaland đã báo cáo tình hình hoạt động năm 2023, thông qua mục tiêu kinh doanh cho năm 2024 cũng như trình bày chiến lược triển khai cho những năm tiếp theo. Trong năm nay, các Dự án trọng điểm như Aqua City,

Chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 34 lô vàng
Có 11 đơn vị bao gồm 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp tham gia phiên đấu thầu vàng miếng do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức sáng nay (23/4), tuy nhiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu.

Cấm phân lô, bán nền hơn 100 thành phố và thị xã
Kể từ ngày 1/1/2025, 105 thành phố, thị xã thuộc 63 tỉnh, thành trên khắp cả nước sẽ không được phân lô, bán nền theo quy định mới của Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).

Hóa dầu Petrolimex dự kiến cổ tức tối thiểu 10%
Năm 2024, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 140 tỷ đồng; chỉ tiêu cổ tức tối thiểu 10%.

Vàng giảm mạnh trước giờ đấu thầu
Sáng nay (23/4), giá vàng trong nước giảm mạnh theo giá vàng thế giới.

SHB được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
Đây là lần thứ hai liên tiếp SHB là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”.