Phân tích của trang quảng cáo xe Cars.co.za của Nam Phi dựa trên số liệu của Naamsa cho thấy, Volkswagen Tiguan trước đó là mẫu SUV dẫn đầu tại Nam Phi, nhưng mẫu Haval H6 đã vượt về doanh số với 5.032 chiếc trong giai đoạn kể trên, còn Tiguan đứng ở vị trí thứ hai với 3.165 chiếc.
Tổ chức đánh giá thương hiệu lớn nhất thế giới Interbrand vừa công bố bảng xếp hạng Global Best Brands 2023 liệt kê 100 thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới trong năm. Trong đó, 13 thương hiệu ô tô đã được vinh danh, ít hơn hai thương hiệu so với năm 2022.
Cùng với xu thế giảm phát thải ròng ở nhiều quốc gia, một số doanh nghiệp bắt đầu xây dựng nền tảng xe điện EV để chạy đua trên toàn cầu. Dưới đây là những thương hiệu xe điện theo Hotcars đánh giá đã gây được nhiều chú ý nhất trên toàn cầu.
Theo nghiên cứu của tạp chí Consumer Reports, Toyota, Lexus, BMW, Mazda, Honda là 5 thương hiệu xe hơi ít lỗi nhất tại thị trường Mỹ trong năm nay.
Đáng chú ý nhất trong bảng xếp hạng năm nay có lẽ là thương hiệu Tesla ở vị trí thứ 12, với giá trị tăng tới 32% so với năm ngoái, cũng là mức tăng lớn nhất trong danh sách.
Theo The Verge, bộ ứng dụng văn phòng của Microsoft đã có tên mới sau hơn 30 năm phát triển. Các phần mềm Excel, Outlook, Word và PowerPoint vẫn được giữ nguyên, nhưng sẽ mô tả nhận diện là một phần của bộ ứng dụng Microsoft 365.
Trang Jamesedition vừa đưa ra danh sách những bộ sưu tập xe cá nhân đắt nhất trên thế giới. Trong đó, có những cái tên đình đám như Bugatti, Rolls-Royce, Porsche, Lamborghini, Ferrari...
Hai tháng đầu năm 2022, thị trường ôtô trong nước đón nhận hàng loạt mẫu xe từ phổ thông, trong đó có cả thương hiệu xe khá lạ với khách hàng trong nước.