Chuyên mục


Sunshine Garden - dự án sở hữu khu vườn ánh sáng “độc nhất vô nhị”

29/09/2022 10:42 (GMT +7)

Được ví như “Vườn ban mai trong lòng phố”, Sunshine Garden mang lại vẻ đẹp bình yên, thư thái cho cộng đồng cư dân giúp họ tận hưởng cuộc sống giống như đang ở trong khu resort mini giữa lòng Hà Nội. Một trong những điểm nhấn của dự án là khu vườn ánh sáng đầy nghệ thuật.

Sunshine Garden - Một trong những dự án đáng sống nhất cửa ngõ Đông Nam Thủ đô với khu vườn ánh sáng độc đáo

Sunshine Garden - Một trong những dự án đáng sống nhất cửa ngõ Đông Nam Thủ đô với khu vườn ánh sáng độc đáo

Với mật độ xây dựng thấp, diện tích phủ xanh đến 40%, Sunshine Garden đã kiến tạo nên một khu đô thị “xanh - thông minh - hiện đại” khép kín, đảm bảo cuộc sống tiện nghi, an toàn, lành mạnh bậc nhất khu Đông Nam Hà Nội. 

Sunshine Garden luôn được trang hoàng thêm sắc màu lung linh vào mỗi dịp Lễ Tết

Sunshine Garden luôn được trang hoàng thêm sắc màu lung linh vào mỗi dịp Lễ Tết

Dựa trên ý tưởng về một khu vườn Châu Âu ngay trong lòng phố thị, toàn bộ khu vực lõi trung tâm của quần thể ba tòa tháp là một cấu trúc cảnh quan gắn liền với hình ảnh quen thuộc trong những lâu đài châu Âu, với tượng nghệ thuật được bố trí hài hòa giữa các mảng cây xanh và hồ nước, kết hợp các tuyến đường dạo bộ liên hoàn sang trọng.

Điểm nhấn tại dự án chính là khu vườn xanh mát trong nội khu còn được tô điểm với hệ thống ánh sáng đèn led rực rỡ, khiến cho không gian bừng lên như một “Châu Âu thu nhỏ” trong lòng Hà Nội.

Tại Sunshine Garden, cây xanh không chỉ được chủ đầu tư phủ kín ngoài khuôn viên dự án và các tầng vườn gác mái mà còn được chú trọng phát triển ở khoảng không giữa và phía trên tòa nhà. Bức tranh về một cuộc sống vẹn tròn hạnh phúc, ngập tràn niềm vui đang hiện hữu một cách sống động và chân thực. Những đứa trẻ rộn vang tiếng cười khi được thoải mái nô đùa tại khu vui chơi trẻ em hay sáng tạo trong không gian xanh mát. Người trẻ tìm thấy một không gian yên bình để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Người già được sống trong môi trường trong lành, thoáng đãng, dạo bộ trong nội khu xanh mát.

Những mảnh xanh tươi mát đón chào cư dân trở về nhà

Những mảnh xanh tươi mát đón chào cư dân trở về nhà

Đón chào ngày mới với khu vườn ban mai, nô đùa cùng con trẻ trong bầu không khí trong lành, hay nhẹ nhàng thư thái với các mảng xanh đầy sức sống…, mỗi ngày cư dân Sunshine Garden lại thấy “men say” cuộc sống từ không gian bên nhà. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình ngoài trời với ánh sáng lung linh huyền ảo từ những đài phun nước nghệ thuật.

Bể bơi trong xanh là điểm đến được cư dân yêu thích vào những ngày hè

Bể bơi trong xanh là điểm đến được cư dân yêu thích vào những ngày hè

Ngày ngày được hít thở bầu không khí xanh - sạch, tránh xa khói bụi của ô nhiễm môi trường, đồng thời được chăm sóc bởi những dịch vụ hiện đại nhất chính là những đặc quyền hiếm có của cư dân tại Sunshine Garden. Hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp như: phòng sinh hoạt, thư viện cộng đồng, sàn tắm nắng khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, thác tràn - mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, chuỗi shophouse khối đế, hệ thống nhà hàng, cafe sang trọng, đẳng cấp… đem đến những trải nghiệm sống hoàn hảo cho mọi cư dân.

Căn hộ Sunshine Garden mang phong cách hiện đại, sang trọng

Căn hộ Sunshine Garden mang phong cách hiện đại, sang trọng

Bên trong mỗi căn hộ, cùng với thiết kế kiến trúc tân cổ điển thanh lịch, điểm nhấn nổi bật của dự án còn là hệ thống nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng thế giới như Kohler, Daikin, Porta Door, Eurowindow cùng các cửa sổ lớn đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên, mang lại một không gian trong lành và tràn đầy năng lượng.

Hồng Thơ
Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh diễn ra lần đầu tiên trên đỉnh thiêng Fansipan
Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh được tổ chức thiêng liêng lần đầu tiên tại quần thể tâm linh Fansipan với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa.

Chú ý mới về kiểm soát giấy tờ bay với hành khách nhập cảnh
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản gửi các hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế thường lệ đến Việt Nam về việc kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.

Lần đầu tiên Cần Thơ có Lễ hội âm nhạc, thể thao đỉnh cao VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Diễn ra trong hai ngày 12-13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 là sự kiện âm nhạc, thể thao đỉnh cao, góp phần quảng bá đô thị sông nước Tây Đô nên thơ, hiền hòa, giàu bản sắc văn hóa.

Bắc Giang tổ chức Lễ hội kỷ niệm đặc biệt 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế
Ngày 7/3, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức họp báo thông tin về lễ hội kỷ niệm 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế (1884 - 2024).

Đình công tại Đức phải thay đổi lịch bay đến, đi từ Frankfurt
Vietnam Airlines thông báo việc điều chỉnh giờ khởi hành của các chuyến bay đến và đi từ sân bay Frankfurt do ảnh hưởng của cuộc đình công của nhân viên an ninh sân bay tại Đức.

VietJet mở đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima
Đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima (Nhật Bản) khai thác từ 12/5/2024 với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Năm và Chủ Nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng hơn 4 giờ. 

Trải nghiệm lễ hội âm nhạc độc đáo khi chạy cùng VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Bank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới là minh chứng nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.