Chuyên mục


Những “tuyệt tác trên không” làm nóng thị trường BĐS phía Đông Hà Nội

17/09/2022 09:42 (GMT +7)

Với 10 cây cầu đang được quy hoạch và xây dựng nối đôi bờ sông Hồng, cộng thêm vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển đột phá, Long Biên đang trở thành tâm điểm đón đầu thị trường bất động sản cao cấp.

Bất động sản cao cấp hội tụ về khu vực Long Biên, tạo ra những chốn an cư lý tưởng

Bất động sản cao cấp hội tụ về khu vực Long Biên, tạo ra những chốn an cư lý tưởng

Bất động sản Long Biên khởi sắc 

Theo Quy hoạch giao thông vận tải đến năm 2030, tầm nhìn 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Thủ đô Hà Nội sẽ được xây dựng thêm 10 cây cầu bắc qua sông Hồng, gồm cầu Hồng Hà, Mễ Sở, Thăng Long mới, Tứ Liên, Vĩnh Tuy, Thượng Cát, Ngọc Hồi, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Phú Xuyên, Vân Phúc… 

Theo nhiều chuyên gia, quy luật thị trường cho thấy, hệ thống cầu đường mở đến đâu, giá bất động sản sẽ tăng đến đấy. Vì vậy, với hạ tầng kết nối thông suốt, thị trường bất động sản ở những khu vực hai bên sông, trong đó có quận Long Biên đang được ‘tiếp sức” bật lên mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư cũng như khách hàng ở thực. 

Long Biên được dự báo là tâm điểm của bất động sản cao cấp trong tương lai gần

Long Biên được dự báo là tâm điểm của bất động sản cao cấp trong tương lai gần

Là quận nội thành, cách trung tâm Hà Nội và khu vực phố cổ chỉ khoảng 10 phút chạy xe, kết nối với các thành phố vệ tinh bằng hệ thống đường bộ, đường sắt, đường thủy đồng bộ, Long Biên chính là đô thị xa hoa của Hà Nội trong 10-20 năm tới, theo quy hoạch N10 của Thủ đô. 

Với quỹ đất rộng nhất trong 12 quận, Long Biên được ví von là “đến thời” khi quỹ đất trung tâm thành phố ngày càng eo hẹp và đắt đỏ. Thêm vào đó, Long Biên dần “lột xác” nhờ vị trí cửa ngõ phía Đông Hà Nội, nơi sở hữu các tiện ích đẳng cấp như: sân Golf, trung tâm mua sắm Aeon Mall, không gian xanh mát… , trở thành tâm điểm hội tụ các bất động sản cao cấp. 

Chỉ trong vài năm, thị trường lần lượt chào đón hàng loạt các dự án lớn. Trong đó, nổi bật nhất là dự án Sunshine Green Iconic với không gian sống như resort nhiệt đới khi sở hữu gần 400 khu vườn thẳng đứng giữa mây trời.

Gần 400 khu vườn thẳng đứng trên không làm nên thương hiệu Sunshine Green Iconic

Gần 400 khu vườn thẳng đứng trên không làm nên thương hiệu Sunshine Green Iconic

Sunshine Green Iconic - chốn an cư lý tưởng giữa tâm điểm Long Biên

Tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên, thuộc khu Công viên công nghệ phần mềm (Phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội), Sunshine Green Iconic được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông hiện đại và hoàn thiện, dễ dàng kết nối đến trung tâm TP.Hà Nội cũng như các vùng lân cận. Thêm vào đó, vị trí đắc địa còn giúp dự án sở hữu tầm view “triệu đô”, ôm trọn sân golf Long Biên và hồ điều hòa Harmony. 

Bên cạnh lợi thế dễ dàng kết nối, di chuyển, Sunshine Green Iconic cũng được hưởng lợi từ hàng loạt tiện ích đẳng cấp trong khu vực Long Biên. Còn ngay trong nội khu, dự án Sunshine Green Iconic được thị trường đánh giá cao khi sở hữu tổ hợp tiện ích chuẩn Wellness đẳng cấp như: Suối nước nhiệt đới và thác nước liên hoàn, bể bơi điện phân đồng hiện đại, vườn ion chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, fitness & spa center, khu vui chơi trẻ em, hàng chục khu vườn đa chủ đề,... 

Sunshine Green Iconic ghi dấu ấn với chuỗi tiện ích chuẩn Wellness đẳng cấp

Sunshine Green Iconic ghi dấu ấn với chuỗi tiện ích chuẩn Wellness đẳng cấp

Các giá trị nội tại cộng thêm sự góp mặt của Matterhorn Hotels & Resorts cùng các thương hiệu vận hành, quản lý chuẩn quốc tế đã đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời, góp phần nâng cao giá trị của dự án, để Sunshine Green Iconic thực sự trở thành biểu tượng về một chốn an cư lý tưởng cho khách hàng mong muốn gây dựng tổ ấm khu vực phía Đông Hà Nội. 

Xứng đáng với vị thế là tâm điểm của bất động sản cao cấp tại Long Biên, Sunshine Green Iconic bao gồm 4 tòa tháp căn hộ sang trọng, với các loại hình sản phẩm đa dạng, từ căn hộ cao cấp, căn hộ Duplex thời thượng đến Sky Villa.

Mỗi căn hộ tại Sunshine Green Iconic đều là những "tuyệt tác trên không" khi sở hữu những khu vườn nhiệt đới ngập tràn hoa cỏ, mang đến bầu không khí trong lành, thư thái. Không gian sống bên trong những căn hộ hạng A ấy cũng nhận được vô số lời khen từ cách bài trí nội thất tinh tế, sang trọng, tạo dấu ấn riêng cho gia chủ. 

Không gian sang trọng trong căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Green Iconic

Không gian sang trọng trong căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Green Iconic

Đặc biệt, tại Sunshine Green Iconic, các thiết bị được kết nối với điện thoại di động giúp cư dân được sống trong những căn hộ thông minh Smart-living, làm chủ cuộc sống chỉ bằng một nút chạm. 

Thêm vào đó, khách hàng mua căn hộ tại Sunshine Green Iconic trong thời gian tới dự kiến được hưởng hàng loạt ưu đãi: Hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị hợp đồng, lãi suất 0% trong vòng 06 tháng; Chiết khấu thanh toán sớm hơn 10% (Khi thanh toán 95% giá trị bất động sản); Chiết khấu lên tới 11%/năm/số ngày thanh toán sớm. Liên hệ đặt mua căn hộ qua hotline: 1900633566.

Hồng Thơ
Hạn chế ô tô qua phà ra đảo Cát Bà
Đây là thông tin nóng mà khách du lịch cần cập nhật để chủ động có phương án di chuyển thích hợp khi muốn đến thăm đảo Cát Bà, di sản thiên nhiên thế giới vừa được UNESCO công nhận, trong dịp hè này.

Cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt thông xe ngày 28/4
Cao tốc Bắc Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ thông xe vào ngày 28/4, góp phần rút ngắn thời gian đi đường bộ từ Hà Nội về Nghệ An, Hà Tĩnh.

Cổ nhạc Huế - Tinh hoa âm nhạc cổ truyền Việt Nam
Ngày 24/4, tại Cổ nhạc từ (63/6 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế), Hội Cổ nhạc truyền thống Huế tổ chức Lễ giỗ tổ Cổ nhạc Huế.

Novaworld Phan Thiết dịp đại lễ 30/4: Choáng ngợp với dàn sao khủng và pháo hoa rực
Diễn ra xuyên suốt kỳ nghỉ lễ dài ngày (27-30/4), Carnival NovaWorld Phan Thiet 30/4 sẽ khiến du khách đứng ngồi không yên với chuỗi lễ hội âm nhạc đình đám cùng sự góp mặt của hơn 20 nghệ sĩ, pháo hoa rực rỡ và không khí Carnival sôi động

Típ đơn giản du lịch Sapa bằng tàu hoả
Sapa là một địa điểm du lịch lý tưởng, thu hút khách du lịch bốn phương. Để đến với địa điểm thú vị này bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách. Chúng tôi sẽ gợi ý một loại phương tiện siêu tiện lợi, đó chính là tàu hỏa. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?
Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.