Chuyên mục


SAVABECO và giá trị từ thương hiệu Việt

02/06/2023 14:16 (GMT +7)

CTCP Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng (SAVABECO) do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn đầu tư xây dựng tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh. Nhà máy sản xuất theo công nghệ hiện đại, bảo vệ môi trường bậc nhất, hứa hẹn sẽ đóng góp vào ngân sách Nhà nước hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

Dây chuyền sản xuất dựa trên công nghệ 4.0

Cách đây hơn 3 năm, SAVABECO được khởi công xây dựng với vốn đầu tư khoảng 1.250 tỷ đồng. Đầu năm 2022, nhà máy đã triển khai lắp đặt thiết bị và đến nay đã cho ra đời những mẻ bia Sao Vàng mới, vàng óng với hương thơm thoang thoảng của hoa bia và mạch nha hảo hạng.

SAVABECO được đầu tư xây dựng tại Cụm công nghiệp Cổng Khánh 2, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh và được đánh giá là một trong những đơn vị có công nghệ, thiết bị mới nhất, hiện đại bậc nhất cả nước trong lĩnh vực sản xuất bia

SAVABECO được đầu tư xây dựng tại Cụm công nghiệp Cổng Khánh 2, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh và được đánh giá là một trong những đơn vị có công nghệ, thiết bị mới nhất, hiện đại bậc nhất cả nước trong lĩnh vực sản xuất bia

Đến nay, công suất giai đoạn 1 của nhà máy đạt 50 triệu lít/năm, dự kiến giai đoạn 2 (hoàn thành trong năm 2023) đạt 100 triệu lít/năm và giai đoạn 3 (2024) đạt 500 triệu lít/ năm. Toàn bộ thiết bị của nhà máy do công ty Krones AG (Đức) thiết kế, chế tạo và thi công lắp đặt theo tiêu chuẩn EU. Dây chuyền sản xuất của nhà máy đều được áp dụng quy trình sản xuất tự động dựa trên công nghệ 4.0. 

SAVABECO hiện có nhiều sản phẩm cung cấp ra thị trường như: Bia lon, bia chai với các mức nồng độ khác nhau. Toàn bộ dây chuyền của nhà máy đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của châu Âu với công nghệ hiện đại, tốc độ chiết bia vào lon hiện tại đạt công suất 33.000 lon/giờ. Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn sau khi xuất xưởng đều được tiệt trùng, đóng gói, in ấn lô sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành, SAVABECO là một trong những đơn vị có công nghệ, thiết bị mới nhất, hiện đại bậc nhất cả nước trong lĩnh vực sản xuất bia. Với xu thế sản xuất bền vững và phát triển hiệu quả tất cả các khâu từ nhập nguyên vật liệu, nấu, lên men, lọc, chiết được tự động hóa hoàn toàn. Cùng với đó, các sản phẩm được sản xuất dựa trên nguồn nước tự nhiên sẵn có và hệ thống điện mặt trời tái tạo với mong muốn bảo vệ môi trường đặt lên hàng đầu đáp ứng tiêu chuẩn, tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Những sản phẩm đạt chất lượng sẽ được tiến hành tiệt trùng, in ấn ngày sản xuất, hạn sử dụng

Những sản phẩm đạt chất lượng sẽ được tiến hành tiệt trùng, in ấn ngày sản xuất, hạn sử dụng

Với quy trình sản xuất tự động và thiết bị hiện đại, nhà máy có khả năng sản xuất lên đến hàng trăm triệu lít bia mỗi năm, từ đó đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân và góp phần đưa tên tuổi của Việt Nam trên bản đồ sản xuất bia quốc tế. Hướng tới xây dựng thương hiệu bền vững, góp phần phát triển đất nước. Đến thời điểm hiện tại, công ty đã tạo việc làm ổn định cho trên 200 lao động. Trong đó, có 100 lao động trực tiếp. Dự kiến nhà máy sẽ đóng vào ngân sách tỉnh hàng trăm tỷ đồng mỗi năm. 

Hương vị của người Việt

Tự hào đóng góp sản phẩm chất lượng vào thị trường Việt Nam, Bia Sao Vàng ra đời kế thừa tinh hoa  truyền thống và kết nối hiện đại. Ông Phạm Hoành Sơn - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn Hoành Sơn cho biết: “Công ty Cổ phần Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng sản xuất nhiều loại bia khác nhau, bao gồm các loại bia phổ biến như bia Sao Vàng, Bia Gold Star (tên tiếng anh của bia Sao Vàng), hay bia Hà Nội - Nghệ Tĩnh. Các sản phẩm bia của nhà máy đều được sản xuất từ nguyên liệu tốt nhất và theo quy trình sản xuất tiêu chuẩn cao”.

Công ty Cổ phần Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng sản xuất nhiều loại bia khác nhau, bao gồm các loại bia phổ biến như bia Sao Vàng, Bia Gold Star (tên tiếng anh của bia Sao Vàng), hay bia Hà Nội – Nghệ Tĩnh

Công ty Cổ phần Tập đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng sản xuất nhiều loại bia khác nhau, bao gồm các loại bia phổ biến như bia Sao Vàng, Bia Gold Star (tên tiếng anh của bia Sao Vàng), hay bia Hà Nội – Nghệ Tĩnh

Bia Sao Vàng được sản xuất trên dây chuyền máy móc của Công ty Krones AG - một đơn vị chuyên sản xuất dây chuyền thực phẩm hàng đầu thế giới. Dây chuyền sản xuất này được trang bị các công nghệ tiên tiến như tự động hóa, điều khiển tự động, cảm biến và Internet of Things (IoT) để giám sát và quản lý toàn bộ quá trình sản xuất.

Tất cả các quy trình sản xuất đều được thực hiện với tiêu chuẩn chất lượng cao nhằm đảm bảo sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất và an toàn theo tiêu chuẩn EU

Tất cả các quy trình sản xuất đều được thực hiện với tiêu chuẩn chất lượng cao nhằm đảm bảo sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất và an toàn theo tiêu chuẩn EU

Sau khi bia được sản xuất xong, bia Sao Vàng được đóng chai hoặc lon và được đóng nắp lại. Sau đó, sản phẩm được đóng gói vào thùng để vận chuyển đến các cửa hàng và siêu thị. Tất cả các quy trình sản xuất đều được thực hiện với tiêu chuẩn chất lượng cao nhằm đảm bảo sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất và an toàn theo tiêu chuẩn EU.

Các tiêu chuẩn chất lượng của bia Sao Vàng đều được quản lý và kiểm soát chặt chẽ trong suốt quá trình sản xuất. Điều này bao gồm các yếu tố như hương vị, màu sắc, độ đục, độ cồn và hàm lượng khí CO2. Các thử nghiệm chất lượng được thực hiện thường xuyên trên sản phẩm để đảm bảo rằng bia Sao Vàng đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Ông Phạm Hoành Sơn chia sẻ thêm: “Chúng tôi luôn đi theo tiêu chí kinh doanh: “Chất lượng tạo nên thương hiệu’’, là sản phẩm mới, bia Sao Vàng sẽ tập trung mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu bằng chính chất lượng của sản phẩm. Đồng thời, chúng tôi tin tưởng sản phẩm của SAVABECO sẽ được người tiêu dùng đón nhận nhờ hương vị đặc trưng riêng. Xa hơn nữa, doanh nghiệp cũng hướng tới mục tiêu xuất khẩu sản phẩm tới các nước lân cận”.

55

Hương vị của bia Sao Vàng là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, mang lại sự hài hòa, đậm đà, êm đằm và phóng khoáng. Với cam kết mang đến cho người tiêu dùng những hương vị bia chất lượng cao và sự tận tâm trong dịch vụ, bia Sao Vàng đã trở thành một trong những thương hiệu bia được yêu thích nhất tại Việt Nam và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của đất nước.

CTCP Tập đoàn Hoành Sơn là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề bao gồm: Tàu biển, vận tải, khai thác khoáng sản, điện mặt trời, cung cấp nước sạch... Doanh nghiệp tạo công ăn việc làm cho 5.000 người lao động và luôn tích cực hỗ trợ trong vấn đề an sinh xã hội, tái đầu tư các dự án tại địa bàn Hà Tĩnh.

Hoàng Yến - Diệp Bình
Chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 34 lô vàng
Có 11 đơn vị bao gồm 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp tham gia phiên đấu thầu vàng miếng do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức sáng nay (23/4), tuy nhiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu.

Cấm phân lô, bán nền hơn 100 thành phố và thị xã
Kể từ ngày 1/1/2025, 105 thành phố, thị xã thuộc 63 tỉnh, thành trên khắp cả nước sẽ không được phân lô, bán nền theo quy định mới của Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).

Hóa dầu Petrolimex dự kiến cổ tức tối thiểu 10%
Năm 2024, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 140 tỷ đồng; chỉ tiêu cổ tức tối thiểu 10%.

Vàng giảm mạnh trước giờ đấu thầu
Sáng nay (23/4), giá vàng trong nước giảm mạnh theo giá vàng thế giới.

SHB được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
Đây là lần thứ hai liên tiếp SHB là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”.

LPBank sẽ đổi tên, mở rộng bán lẻ ở nông thôn
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank, mã: LPB) đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế năm 2024 tăng 50% so với cùng kỳ, đạt 10.500 tỷ đồng.

NHNN hoãn đấu thầu vàng miếng sang 23/4
Sáng nay (ngày 22/4), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) hoãn đấu thầu vàng miếng như dự kiến và sẽ triển khai vào 10h sáng thứ Ba ngày 23/4.