Chuyên mục


Ra mắt mô hình trải nghiệm nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam

28/07/2022 17:41 (GMT +7)

Vietnam Vacation Club vừa ra mắt sản phẩm nghỉ dưỡng và giải trí "siêu hot" tại Đảo Ngọc Phú Quốc; khẳng định vị trí tiên phong dẫn đầu xu hướng kinh doanh theo mô hình trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên ở Việt Nam.

Mới đây, Công ty Cổ Phần Câu lạc bộ Kỳ nghỉ Việt Nam tiếp tục triển khai sản phẩm trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp nằm trong khuôn viên nghỉ dưỡng nổi tiếng Thị trấn Địa Trung Hải thuộc khu vực Nam Phú Quốc nổi tiếng.

Vietnam Vacation Club vừa ra mắt sản phẩm nghỉ dưỡng và giải trí 'siêu hot' tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Vietnam Vacation Club vừa ra mắt sản phẩm nghỉ dưỡng và giải trí "siêu hot" tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Điểm nhấn là hai sản phẩm nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách hiện đại đa tiện ích cùng nhiều trải nghiệm giải trí hấp dẫn là Sea Holiday và The Sky Holiday. Theo đó, du khách hàng năm không chỉ tận hưởng các kỳ nghỉ lý thú cùng người thân và gia đình mà còn có cơ hội khám phá hơn 100 tiện ích giải trí trải dài từ Thị trấn Địa Trung Hải đến Đảo thiên đường với đường cáp treo 3 dây vượt biển lớn nhất thế giới.

Sun HillSide - View nhìn vào khu cao tầng 02

Sun HillSide - View nhìn vào khu cao tầng 02

Sức hút của điểm đến chính là các công trình kỳ quan thế giới như Cầu Hôn - Cầu trên biển lớn nhất với sức chứa lớn hơn 23.000 người hứa hẹn là điểm check in không thể bỏ qua; trải nghiệm khám phá các bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc tại Nam đảo; các show diễn ánh sáng và nghệ thuật nổi tiếng, bảo tàng nghệ thuật đẳng cấp được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley; và hàng trăm tiện ích ẩm thực và giải trí đẳng cấp cùng cảnh quan quần thể được thiết kế theo phong cách La Mã và Amalfi miền tây nước Ý,...

Bên cạnh đặc quyền tận hưởng kỳ nghỉ gia đình tại các căn hộ nghỉ dưỡng mang phong cách thiết kế địa trung hải đặc trưng, Vietnam Vacation Club cung cấp trọn vẹn các tiện ích giải trí xuyên suốt kỳ nghỉ với đặc quyền hoàn toàn miễn phí vui chơi, khám phá các công trình giải trí như Thuỷ cung lớn nhất Đông Nam Á hay công viên nước và hàng trăm trò chơi mạo hiểm khác. Khu vui chơi giải trí có thưởng vẫn đang được phát triển và xây dựng trên đảo Thiên đường. 

Sun Hillside Residence

Sun Hillside Residence

Với sản phẩm mới này, Vietnam Vacation Club cũng mang đến cơ hội trao đổi kỳ nghỉ không giới hạn thông qua nền tảng Trao đổi kỳ nghỉ nổi tiếng VPASS (chính thức là đối tác chiến lược năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng các chương trình chăm sóc khách hàng của công ty). Ngay sau khi ra mắt sản phẩm mới, tiếp đây Vietnam Vacation Club sẽ liên tiếp công bố các ký kết chiến lược với các Thương hiệu đồng hành cung cấp dịch vụ và tiện ích hấp dẫn cùng các đặc quyền ưu tiên cho khách hàng. 

Hướng đến mục tiêu kinh doanh dịch vụ và trải nghiệm cao cấp đa dạng tại các điểm đến độc đáo có tiềm năng khai thác mạnh mẽ, việc lựa chọn tiếp tục phát triển dự án kỳ nghỉ đầu tiên tại Phú Quốc sau dự án nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cho thấy danh mục đầu tư và phát triển của Vietnam Vacation Club ngày càng mở rộng và có sức hút với tập khách hàng yêu thích kỳ nghỉ hạng sang. 

Ngay trong lần ra mắt đầu tiên, toàn bộ 500 suất đăng ký sớm đã được bán hết càng khẳng định sự tin cậy và sức hút của dự án mới bởi nhiều nhà sưu tập và khách hàng thân thiết. 

Hồng Thơ
SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử
Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Novaland đã hoàn thành cơ cấu phần lớn các khoản nợ
Ngày 25/04/2024, tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2024, Novaland đã báo cáo tình hình hoạt động năm 2023, thông qua mục tiêu kinh doanh cho năm 2024 cũng như trình bày chiến lược triển khai cho những năm tiếp theo. Trong năm nay, các Dự án trọng điểm như Aqua City,

Chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 34 lô vàng
Có 11 đơn vị bao gồm 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp tham gia phiên đấu thầu vàng miếng do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức sáng nay (23/4), tuy nhiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu.

Cấm phân lô, bán nền hơn 100 thành phố và thị xã
Kể từ ngày 1/1/2025, 105 thành phố, thị xã thuộc 63 tỉnh, thành trên khắp cả nước sẽ không được phân lô, bán nền theo quy định mới của Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).

Hóa dầu Petrolimex dự kiến cổ tức tối thiểu 10%
Năm 2024, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 140 tỷ đồng; chỉ tiêu cổ tức tối thiểu 10%.

Vàng giảm mạnh trước giờ đấu thầu
Sáng nay (23/4), giá vàng trong nước giảm mạnh theo giá vàng thế giới.

SHB được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
Đây là lần thứ hai liên tiếp SHB là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”.