Chuyên mục


Đô thị nhiều tiện ích phía Nam ghi điểm với nhà đầu tư đất Bắc

27/07/2022 14:51 (GMT +7)

Hội tụ nhiều lợi thế về vị trí đắc địa, hệ tiện ích đa dạng, hạ tầng giao thông đồng bộ, các đô thị quy mô lớn phía Nam ghi điểm với nhà đầu tư phía Bắc.

Những điểm sáng của đô thị quy mô lớn phía Nam

Sau 4 năm không quay lại Bà Rịa – Vũng Tàu, anh Quốc Hải – nhà đầu tư miền Bắc khá ngạc nhiên bởi tốc độ xây dựng đô thị tại nơi đây. Theo anh Hải, 4 năm trước khu vực này chỉ là bãi đất trống, nhưng bây giờ là cả một khu đô thị sầm uất. Anh Hải đặc biệt thích khu biệt thự biển tại NovaWorld Ho Tram, chỉ cần mở cửa ra là thấy biển xanh ngay trước mắt. Anh cho rằng đây là điểm hấp dẫn của NovaWorld Ho Tram mà ít dự án nào có được.

Nhà đầu tư này cũng đánh giá cao tiềm năng của NovaWorld Ho Tram, bởi ngoài lợi thế về hạ tầng kết nối chỉ cách TP HCM hơn 1 giờ 30 phút di chuyển, tổ hợp du lịch mang thương hiệu NovaWorld này còn hội tụ đủ các yếu tố thu hút cư dân và khách hàng nhờ hoàn chỉnh hệ thống dịch vụ tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực và nghỉ dưỡng… “Nơi đây sở hữu tiện ích đầy đủ cho cư dân, khách hàng thỏa sức khám phá, như chèo thuyền Kayak dọc hệ thống kênh đào Lagoon, chuỗi ẩm thực đa dạng, các thương hiệu thời trang nổi tiếng…”, anh Hải cho biết.

Hệ tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị du lịch NovaWorld Ho Tram như khu phố mua sắm - ẩm thực dọc tuyến ven biển, công viên giải trí Tropicana Park… đã đưa vào vận hành

Hệ tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị du lịch NovaWorld Ho Tram như khu phố mua sắm - ẩm thực dọc tuyến ven biển, công viên giải trí Tropicana Park… đã đưa vào vận hành

Anh Hải bật mí anh đang tìm hiểu thêm vài căn để đầu tư, đồng thời giới thiệu thêm cho một số bạn bè có nhu cầu.

Thống kê của batdongsan.com về hành vi tìm kiếm của người dùng, 46% nhà đầu tư Hà Nội có xu hướng tìm kiếm cơ hội đầu tư BĐS tại các thị trường tỉnh thành xa. Thị trường ghi nhận khuynh hướng "Nam tiến" từ cả người mua cá nhân lẫn nhà đầu tư chuyên nghiệp theo nhóm, đặc biệt tại các dự án quy mô lớn có hệ sinh thái đa dạng, đầy đủ tiện ích và kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện. Với họ, một vị trí được đánh giá tiềm năng, không nhất thiết phải gắn liền với trung tâm các thành phố lớn mà phải có lợi thế về giao thông, tiện ích ngoại khu hoặc đón đầu các công trình hạ tầng trọng điểm. Họ ưu tiên những tài sản có tỷ suất sinh lời cao, đồng thời phải có thanh khoản tốt.

Điểm đến “mang họ Nova” “lọt mắt xanh” nhà đầu tư

Các đô thị tiện ích phía Nam quy mô lớn cùng những lợi thế về vị trí, hạ tầng dần chinh phục và chiếm được sự tin yêu của nhà đầu tư đất Bắc.

Khu đô thị NovaWorld Phan Thiet (xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) do Tập đoàn Novaland phát triển là ứng viên sáng giá hội tụ đầy đủ các tiêu chí lựa chọn của nhà đầu tư phía Bắc.

Chị Bùi Hương Nhung (Hà Nội) chủ nhân căn biệt thự tại đô thị du lịch quy mô lớn do Novaland phát triển - NovaWorld Phan Thiet vừa qua đã cùng gia đình đến nghỉ dưỡng tại đây. Đợt nghỉ dưỡng này, chị Nhung đã giới thiệu cho gia đình mình những cảnh đẹp, tiện ích tại đô thị du lịch và điều làm chị hạnh phúc là cả gia đình chị đều rất thích thú. Chị cho biết chị có kế hoạch mua thêm 1-2 căn nữa để đầu tư bởi chị đánh giá cao tiềm năng sinh lời của khu đô thị này.

“NovaWorld Phan Thiet có hàng trăm các tiện ích đẳng cấp từ khu vui chơi, nhà hàng, siêu thị, mua sắm… thỏa mãn cho nhu cầu của các thành viên trong gia đình, chỉ cần bước vào đây rồi thì tôi không cần lo nghĩ phải đi đâu nữa. Mặt khác, khi sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào vận hành sẽ rút ngắn khoảng cách và thời gian di chuyển rất nhiều, vấn đề đi lại sẽ không còn là mối bận tâm.”

NovaWorld Phan Thiet thuyết phục nhà đầu tư với hệ sinh thái đẳng cấp như sport complex, khu vui chơi Circus Land, công viên nước Florida Water Park, ẩm thực tại quảng trường biển Miami Bikini Beach, phòng khám Nova Clinic

NovaWorld Phan Thiet thuyết phục nhà đầu tư với hệ sinh thái đẳng cấp như sport complex, khu vui chơi Circus Land, công viên nước Florida Water Park, ẩm thực tại quảng trường biển Miami Bikini Beach, phòng khám Nova Clinic

Chị Nhung cho biết thêm, chị thích những vùng biển ngập ánh nắng, có thể khai thác kinh doanh quanh năm, vì thế, đô thị du lịch tại Phan Thiết là điểm đến yêu thích mà chị ưu tiên lựa chọn đầu tư.

Tương tự chị Nhung, chị Ngọc – nhà đầu tư Hà Nội cũng rất ưa chuộng NovaWorld Phan Thiet. Chị đặc biệt thích dãy shophouse bởi màu sắc bắt mắt cùng sự xuất hiện của hàng trăm thương hiệu từ ẩm thực đến thời trang, giải trí. Chị chia sẻ chị tin chọn các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Novaland phát triển, đồng thời đánh giá cao về tiềm năng cũng như tính thanh khoản của đô thị này.

Ngoài ra, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City phía Đông TP HCM được Novaland triển khai trên quy mô 1.000 ha cùng lợi thế sông nước bao bọc, dự án dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh mang một màu sắc mới lạ cũng ghi điểm với nhà đầu tư phía Bắc.

Aqua City có bến du thuyền đẳng cấp 5 sao, khu tổ hợp thể thao rộng 2.2 ha, trung tâm thương mại mua sắm Aqua Central Mall, hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế… 

Aqua City có bến du thuyền đẳng cấp 5 sao, khu tổ hợp thể thao rộng 2.2 ha, trung tâm thương mại mua sắm Aqua Central Mall, hệ thống trường học và bệnh viện quốc tế… 

Anh Nguyễn Văn Đạt - một nhà đầu tư bất động sản đến từ Nam Định chia sẻ: "Tôi đã quyết định đầu tư ngay khi đặt chân đến Aqua City vì quá ấn tượng với quy mô và vị trí của dự án cùng với mức giá khá hợp lý. Ngay sát TP HCM có một khu đô thị hoàn chỉnh với nhiều dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như vậy thì quả là hiếm có".

Theo các chuyên gia BĐS, nhiều nhà đầu tư miền Bắc có tâm lý chuộng sự chắc chắn, bền vững nhưng cũng dạn dầy kinh nghiệm. Khi đầu tư, họ thường nghiên cứu, lựa chọn rất kỹ lưỡng. Đó là lý do các khu đô thị có quy mô rộng lớn với hệ tiện ích đa dạng, đẳng cấp, kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện sẽ nhanh chóng “lọt mắt xanh” của những nhà đầu tư sành sỏi.

Mỹ Diệu
Bắc Ninh đứng thứ hai cả nước trong thu hút vốn FDI
Trong Quý I/2024, tỉnh Bắc Ninh đứng thứ hai cả nước trong thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với tổng vốn đầu tư đăng ký gần 745,2 triệu USD, chiếm gần 12,1% tổng vốn đầu tư cả nước.

Canada coi Việt Nam là đối tác quan trọng hàng đầu trong khu vực
Chiều 27/3, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Bộ trưởng Phát triển kinh tế, thương mại quốc tế và xúc tiến xuất khẩu Canada Mary Ng đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới
Vinhomes Royal Island vừa tạo ra cơn địa chấn mới trên thị trường bất động sản bằng màn ra mắt ấn tượng, hé lộ những tiện ích thượng lưu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sức hút đặc biệt của Thành phố đảo Hoàng Gia còn đến từ địa thế độc tôn cùng khả năng kết nối vượt trội.

Đi tìm “tọa độ” sôi động nhất của bất động sản Đà Nẵng 2024
Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho BĐS Đà Nẵng trong năm 2024.

SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến
Trên hành trình 30 năm phát triển, kết nối giá trị cuộc sống của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) không thể thiếu những con người tận tâm gắn bó, nhiệt huyết đam mê, dành cả thanh xuân để cống hiến.

Phát huy vai trò nòng cốt, mở đường của doanh nghiệp nhà nước trong nền kinh tế
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 127/TB-VPCP ngày 23/3/2024 kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị gặp mặt đầu xuân với các doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu trên toàn quốc.

Đề xuất bố trí 10.650 tỷ đồng xử lý 8 dự án BOT thua lỗ
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa đề xuất Chính phủ bố trí 10.650 tỷ đồng hỗ trợ 8 dự án BOT gặp khó khăn. Tám dự án được chia 3 nhóm.