Chuyên mục


Quảng Bình: Tập đoàn Sơn Hải xin bảo hành 10 năm cao tốc

25/10/2022 11:22 (GMT +7)

Tập đoàn Sơn Hải vừa có văn bản gửi Bộ Giao thông Vận tải, xin cam kết bảo hành 10 năm đối với công trình đường cao tốc do đơn vị này thi công.

Sáng ngày 25/10/2022, Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải (có địa chỉ trụ sở tại TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) có văn bản số 289/CV-TDSH Về việc cam kết bảo hành 10 năm đường cao tốc do đơn vị này thực hiện.

Cam kết bảo hành 10 năm đường cao tốc do Tập Đoàn Sơn Hải thực hiện

Cam kết bảo hành 10 năm đường cao tốc do Tập Đoàn Sơn Hải thực hiện

Các tuyến đường Tập đoàn Sơn Hải gửi Bộ Giao thông Vận tải cam kết bảo hành 10 năm với các gói thầu trên những tuyến cao tốc thực hiện sau đây gồm:

1. Gói thầu số 10-XL dự án Mai Sơn - Quốc lộ 45;

2. Gói thầu số XL01 dự án Nghi Sơn - Diễn Châu;

3. Toàn bộ dự án Nha Trang - Cam Lâm và các gói thầu tiếp theo của giai đoạn 2 trên tuyến cao tốc Bắc Nam mà Tập đoàn Sơn Hải được đảm nhận.

Trước đó, ngày 14/7/2014, Tập đoàn Sơn Hải đã có văn bản cam kết bảo hành 5 năm đối với các gói thầu thuộc Quốc lộ 1A và Quốc lộ 14 do Tập đoàn Sơn Hải thực hiện gửi Bộ Giao thông Vận tải

Trước đó, ngày 14/7/2014, Tập đoàn Sơn Hải đã có văn bản cam kết bảo hành 5 năm đối với các gói thầu thuộc Quốc lộ 1A và Quốc lộ 14 do Tập đoàn Sơn Hải thực hiện gửi Bộ Giao thông Vận tải

Nội dung Tập đoàn Sơn Hải cam kết gồm: Mặt đường không hằn lún, không bong bật, mặt đường bằng phẳng, êm thuận kể cả đoạn tiếp giáp vào cầu (khi lưu thông không gập ghềnh), trong mọi trường hợp xe quá tải trọng, quá lưu lượng, thời tiết bất lợi cũng không làm thay đổi nội dung cam kết bảo hành 10 năm của chúng tôi và Nhà nước không chỉ bất cứ một khoản tiền gì trong quá trình duy tu sửa chữa trong thời gian 10 năm chúng tôi bảo hành. Để tiện cho người dân tham gia giao thông cùng giám sát việc bảo hành.

Tập đoàn Sơn Hải là doanh nghiệp kinh doanh nhiều ngành nghề trong đó có lĩnh vực đầu tư xây dựng công trình giao thông đường bộ. Trong nhiều năm qua, đơn vị này đã đầu tư thiết bị công nghệ tiên tiến hiện đại trên thế giới.

Trước đó, ngày 14/7/2014, Tập đoàn Sơn Hải đã có văn bản cam kết bảo hành 5 năm đối với các gói thầu thuộc Quốc lộ 1A và Quốc lộ 14 do Tập đoàn Sơn Hải thực hiện gửi Bộ Giao thông Vận tải. Ngay sau đó, Bộ Giao thông Vận tải chấp thuận tại văn bản số 8962/BGTVT - CQLXD ngày 24/7/2014. Từ đó đến nay những công trình này vẫn đạt chất lượng tốt, rất thuận lợi cho người tham gia giao thông và tiết kiệm đáng kể kinh phí duy tu bảo dưỡng cho Nhà nước.

Ngoài ra, Tập đoàn Sơn Hải đề nghị công khai cắm biển bảo hành 10 năm trên tuyến.

Bình Tĩnh - Linh Giang
Tags:
TT.Huế: Đóng lối đi 'tử thần' băng ngang đường sắt Bắc - Nam
Đóng lối đi tự mở băng ngang đường sắt Bắc - Nam tại vị trí Km698+050 (đoạn Huế - Hương Thủy), nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Dự án đường Vành đai 3 TPHCM đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch chậm tiến độ
Dự án đường Vành đai 3 TPHCM đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch có chiều dài hơn 8km, đi qua địa bàn tỉnh Đồng Nai và địa bàn TPHCM. Điểm đầu giao với tỉnh lộ 25B (Nhơn Trạch, Đồng Nai). Điểm cuối giao với cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

Hà Tĩnh: Chây ỳ khắc phục ảnh hưởng xấu khi khai thác mỏ đá Hưng Thịnh
Mặc dù đã được chính quyền địa phương, cơ quan chức năng kiểm tra, nhắc nhở nhiều lần nhưng chủ quản lý khai thác mỏ đá Hưng Thịnh đóng trên địa bàn xã Cẩm Thịnh (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) vẫn chây ỳ trong biện pháp khắc phục gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống người dân.

Bắt kịp xu thế tất yếu - chuyển đổi năng lượng xanh
Chuyển đổi năng lượng xanh đang là xu thế tất yếu của thế giới nhằm thích ứng với biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.

Loài hổ bị đe dọa bởi tin đồn “thần dược”
Trong khi chưa có tài liệu nào kiểm chứng về công dụng của cao hổ cốt thì việc sử dụng các sản phẩm từ hổ đã khiến loài này bị đe dọa, các cá thể trong tự nhiên suy giảm rõ rệt.

Quảng Ninh: Đề xuất dùng cát biển đắp nền đường giao thông
Sở Giao thông Vận tải Quảng Ninh đề xuất thí điểm dùng cát biển làm nền đường các công trình giao thông trên địa bàn, nhằm đáp ứng nhu cầu cát san lấp các dự án giao thông và mặt bằng các khu công nghiệp đang thiếu nghiêm trọng hiện nay.

Hải Phòng cấm đỗ ô tô trên đường phố trung tâm
Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng vừa đưa ra sự chỉ đạo quyết liệt, từ ngày 1/4/2025, chỉ cho phép dừng, không đỗ xe ô tô trên các tuyến đường giao thông, đặc biệt là trong khu vực trung tâm thành phố.