Chuyên mục


Quảng Bình: Học sinh được nghỉ học để tránh bão số 4

19/09/2024 13:09 (GMT +7)

Học sinh toàn tỉnh Quảng Bình được nghỉ học từ chiều 19/9 để tránh bão số 4 cho đến khi thời tiết bình thường trở lại.

Ngày 19/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh Quảng Bình ra thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học để tránh bão số 4.

Theo đó, Sở GDĐT tỉnh Quảng Bình yêu cầu các đơn vị giáo dục thông báo cho trẻ mầm non, học sinh, học viên nghỉ học từ chiều 19/9 cho đến khi thời tiết bình thường trở lại.

Học sinh toàn tỉnh Quảng Bình được nghỉ học tránh bão số 4 đến khi thời tiết bình thường trở lại.

Học sinh toàn tỉnh Quảng Bình được nghỉ học tránh bão số 4 đến khi thời tiết bình thường trở lại.

Ngoài ra, Sở GDĐT tỉnh Quảng Bình yêu cầu các đơn vị phân công trực ban 24/24, với phương châm “4 tại chỗ”, nhằm chủ động ứng phó kịp thời với các tình huống xảy ra. Sẵn sàng tạo điều kiện cho người dân vào tránh trú tại các cơ sở giáo dục nếu đủ điều kiện an toàn.

Sở GDĐT cũng yêu cầu các trường học phối hợp với chính quyền, đoàn thể của địa phương và nhà trường khẩn trương tập trung lực lượng tổ chức dọn dẹp vệ sinh trường, lớp khi mưa ngớt, nước rút; rà soát, kiểm tra phương tiện, cơ sở vật chất đảm bảo cho việc dạy - học, đặc biệt đảm bảo an toàn các nguồn điện trước khi đưa vào sử dụng.

Đồng thời, thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình thời tiết; giữ liên lạc thông suốt với lãnh đạo Sở, lãnh đạo địa phương, kịp thời thông báo tình hình đến phụ huynh học sinh để nhanh chóng xử lý các tình huống, giảm thiểu thiệt hại đến mức thấp nhất. Khi có sự cố hoặc các vấn đề phát sinh, liên hệ trực tiếp đến lãnh đạo Sở, lãnh đạo địa phương để được hướng dẫn xử lý.

Lê Ngọc - Linh Giang
Quảng Bình: Học sinh được nghỉ học để tránh bão số 4
Học sinh toàn tỉnh Quảng Bình được nghỉ học từ chiều 19/9 để tránh bão số 4 cho đến khi thời tiết bình thường trở lại.

Điện lực Quảng Yên dồn sức khắc phục điện
Ngay sau bão số 3 đi qua, Điện lực thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) đã huy động tối đa cán bộ không quản ngày, đêm sửa chữa, khôi phục lại nguồn điện cho người dân ổn định sản xuất, sinh hoạt.

Quảng Ninh dành 1.000 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3
Đảng bộ Quảng Ninh vừa họp lấy ý kiến thống nhất chủ trương dành 1.000 tỷ đồng từ nguồn tiết kiệm chi thường xuyên cho khắc phục hậu quả sau bão số 3.

Hành trình 0 đồng đầy ắp yêu thương
Những chuyến hàng 0 đồng, những đồ dùng, nhu yếu phẩm vừa được Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam (VATA) phối hợp với các đơn vị gửi tới những người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Phóng viên thường trú tại Bắc Giang kết nối doanh nghiệp hỗ trợ người dân khắc phục sau bão
Ngay sau khi bão số 3 quét qua Bắc Giang, Phóng viên thường trú tại tỉnh đã lập tức kết nối với các mạnh thường quân quyên góp ủng hộ nhu yếu phẩm, lương thực, bảo hộ lao động... để trợ giúp cho các huyện miền núi của tỉnh Bắc Giang.

Khu QLĐB IV gửi yêu thương từ Nam ra Bắc, chia sẻ cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Khu Quản lý Đường bộ IV vừa phát động, kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Khu và các Đơn vị Bảo dưỡng thường xuyên ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3.

Đề xuất nghỉ làm 9 ngày Tết Âm lịch 2025
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đang lấy ý kiến 16 bộ, ngành về phương án nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.