Chuyên mục


Gian hàng Volkswagen tại PVOIL VOC 2022 hút khách

15/11/2022 11:57 (GMT +7)

Gian hàng Volkswagen tại PVOIL VOC 2022 là một trong những địa điểm thu hút được đông đảo khách hàng đến chiêm ngưỡng và đăng ký lái các dòng xe mới trên sa hình được ban tổ chức thiết kế.

Tham gia sự kiện này, VWVN mang đến 2 mẫu xe mới vừa được ra mắt

Tham gia sự kiện này, VWVN mang đến 2 mẫu xe mới vừa được ra mắt

Bước sang năm thứ 15, Giải đua ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) chính thức diễn ra trong ba ngày 4-6/11 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam, Sơn Tây, Hà Nội. Năm nay, Volkswagen Việt Nam (VWVN) quyết định trở thành nhà tài trợ của giải. Tham gia sự kiện này, VWVN mang đến 2 mẫu xe mới vừa được ra mắt cách đây không lâu là Tiguan phiên bản nâng cấp và SUV cao cấp Touareg 2022. Tại đây, khách hàng có cơ hội được tìm hiểu những tính năng nổi trội của xe.

Tiguan gây ấn tượng với cụm đèn chiếc sáng IQ.LIGHT với 2 thấu kính Projector và đèn ban ngày viền phía dưới.

Tiguan gây ấn tượng với cụm đèn chiếc sáng IQ.LIGHT với 2 thấu kính Projector và đèn ban ngày viền phía dưới.

Tiguan gây ấn tượng với cụm đèn chiếc sáng IQ.LIGHT với 2 thấu kính Projector và đèn ban ngày viền phía dưới. Có các chức năng mở rộng góc chiếu khi vào cua, điều chỉnh khoảng chiếu sáng và hỗ trợ thời tiết xấu. Dấu ấn đổi mới ấn tượng nằm ở biểu tượng chữ C viền đen mạnh mẽ tại cản trước. Mâm xe 18 inch đi cùng với Lốp xe Pirelli phù hợp với đa dạng địa hình.

Touareg là mẫu SUV đầu bản của Volkswagen, xe sở hữu đầu đủ tiện nghi, giải trí và công nghệ hỗ trợ là yếu tố tiên phong

Touareg là mẫu SUV đầu bản của Volkswagen, xe sở hữu đầu đủ tiện nghi, giải trí và công nghệ hỗ trợ là yếu tố tiên phong

Trong khi đó Touareg là mẫu SUV đầu bản của Volkswagen, xe sở hữu đầu đủ tiện nghi, giải trí và công nghệ hỗ trợ là yếu tố tiên phong. Hệ thống treo khí nén với khả năng điều chỉnh nâng hạ gầm và hệ dẫn động 4Motion thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV. Khoang lái kỹ thuật số Innovision Cockpit là sự hiện thực hóa việc kết nối xuyên suốt của hệ thống màn hình giải trí 15 inch và đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit 12.3 inch. Biến không gian của người lái nâng tầm vô hạn, các nút bấm vật lý gần như hoàn toàn được giản lược, chỉ cần điều khiển bằng cử chỉ hoặc cảm ứng.

Đường trải nghiệm độc đáo tại VOC 2022

Đường trải nghiệm độc đáo tại VOC 2022

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, VWVN đã xây dựng đường trải nghiệm độc đáo. Người tham dự sẽ có cơ hội cầm các mẫu xe như Tiguan, Teramont, T-Cross và Polo trên đường thử được thiết kế riêng.

Khách tham dự sẽ được trải nghiệm các bài lái thử theo phong cách Gymkhana

Khách tham dự sẽ được trải nghiệm các bài lái thử theo phong cách Gymkhana

Theo đó, khi hoàn tất thủ tục đăng ký, khách tham dự sẽ được trải nghiệm các bài lái thử như tăng tốc nhanh từ 0-60 km/h, đánh lái nhanh tránh chướng ngại vật theo phong cách Gymkhana và cầu mấp mô. Các bài tập này sẽ giúp người lái cảm nhận được sự ưu việt của các hệ thống hỗ trợ lái, cũng như khung gầm đầm chắc, hệ dẫn động 4MOTION trên từng chiếc xe đến từ thương hiệu ô tô lớn nhất nước Đức.

Nhờ sự xuất hiện của 2 mẫu SUV mới, gian hàng của VWVN bất ngờ trở thành 1 trong những địa điểm có đông khách tham quan và đăng ký lái thử nhất PVOIL VOC 2022. Bất chấp cái nắng, lượng khách hàng chờ lái thử các mẫu xe mới luôn xếp kín ghế chờ và danh sách đợi dài dằng dặc.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trên đường đua mô phỏng của VWVN, xe trải nghiệm được luân chuyển liên tục. Có những lúc cao điểm, cả 4 dòng xe trải nghiệm Tiguan mới, Teramont, T-Cross và Polo đều có mặt trên đường chạy thử để đáp ứng lượng khách hàng đăng ký quá đông. Để đảm bảo an toàn, các xe vào đường đều cách nhau một khoảng thời gian nhất định.

Mỹ Diệu
Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).