Chuyên mục


Dàn siêu xe chuyên dụng diễn tập đón đoàn khách quốc tế

19/06/2024 18:02 (GMT +7)

Sáng ngày 19/6, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội phối hợp với các lực lượng triển khai phương án diễn tập đón đoàn Tổng thống Nga Putin sang thăm chính thức Việt Nam.

Nội dung diễn tập tập trung vào công tác đón, dẫn đoàn từ sân bay quốc tế Nội Bài về khách sạn và di chuyển đến các điểm dự họp theo lịch trình.

Dàn xe mô tô chuyên dụng Honda Goldwing 1800cc để thực hiện nhiệm vụ dẫn đoàn

Dàn xe mô tô chuyên dụng Honda Goldwing 1800cc để thực hiện nhiệm vụ dẫn đoàn

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc dẫn các đoàn khách quốc tế, Phòng CSGT Hà Nội đã chủ động xây dựng phương án tổ chức giao thông, đảm bảo thời gian di chuyển của đoàn được đúng giờ và an toàn. Thông qua việc thực hành dẫn đoàn giả định, lực lượng CSGT đã thực hiện mở đường, bảo vệ đoàn và ứng biến nhanh trong các tình huống phức tạp có thể xảy ra.

Đội hình dẫn đoàn được triển khai theo hình mũi tên với 3 xe đi trước làm nhiệm vụ mở đường, dừng các phương tiện khác ở giao lộ, và 4 xe đi sau để "khóa đuôi", ngăn không cho các phương tiện xâm nhập vào đoàn. Hình ảnh hàng dài xe ô tô, mô tô chuyên dụng diễu hành trên đường phố đã gây ấn tượng mạnh về sự chuyên nghiệp của lực lượng công an.

Limousine siêu sang Aurus Senat, biểu tượng quan trọng của ngành công nghiệp ô tô Nga trên đường Độc Lập

Limousine siêu sang Aurus Senat, biểu tượng quan trọng của ngành công nghiệp ô tô Nga trên đường Độc Lập

Theo phương án, từ 7 giờ ngày 19/6 đến 22 giờ ngày 20/6, tạm cấm đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, kinh doanh vận tải hàng hóa (trừ các xe có phù hiệu bảo vệ, xe buýt, xe vệ sinh môi trường, xe giải quyết, khắc phục sự cố; xe chở khách tuyến cố định) trên một số tuyến đường giao thông theo hiệu lệnh, chỉ dẫn của lực lượng chức năng; hạn chế đối với xe ô tô cá nhân, xe mô tô hoạt động trên các tuyến đường giao thông địa bàn các quận, huyện: Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh.

Công an Hà Nội yêu cầu tất cả các phương tiện tham gia giao thông phải chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, nhường đường cho đoàn xe ưu tiên đang làm nhiệm vụ theo hướng dẫn của lực lượng chức năng.

Phòng CSGT sử dụng dàn xe mô tô chuyên dụng Honda Goldwing 1800cc để thực hiện nhiệm vụ dẫn đoàn. Đây là dòng xe được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng với trang bị đầy đủ hệ thống còi, đèn ưu tiên, micro phát thanh. Hình dáng uy nghiêm, sức mạnh của Goldwing phù hợp cho nhiệm vụ dẫn đầu đoàn xe.

Tối nay, lực lượng CSGT Hà Nội sẽ thực hiện nhiệm vụ dẫn đoàn Tổng thống Nga Vladimir Putin, người sẽ đến thăm cấp nhà nước Việt Nam lần thứ hai và cũng là lần thứ 5 ông thăm Việt Nam trên cương vị người đứng đầu nhà nước Nga. Chuyến thăm được đánh giá là hết sức quan trọng, làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giữa hai nước, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam và Nga đang nỗ lực hiện thực hóa Tuyên bố chung về Tầm nhìn quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện đến năm 2030.

Trong chuyến thăm này, đoàn xe của Tổng thống Putin sử dụng chiếc limousine siêu sang Aurus Senat của Nga, một biểu tượng quan trọng của ngành công nghiệp ô tô nước này, thể hiện sự coi trọng quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Liên bang Nga.

Trong thời gian trên, Công an thành phố Hà Nội tổ chức hướng đi cho các phương tiện trong diện tạm cấm, hạn chế như sau:

Các phương tiện từ tỉnh phía Đông, Đông Nam (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương) đi các tỉnh phía Nam: đi cầu Thanh Trì - Pháp Vân - đi các tỉnh phía Nam (Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam) và ngược lại.

Các phương tiện từ tỉnh phía Đông, Đông Nam (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương) đi các tỉnh phía Bắc (Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên): đi Quốc lộ 5 - cầu Thanh Trì - cầu Phù Đổng - Quốc lộ 3 để đi các tỉnh phía Bắc và ngược lại.

Xe từ các tỉnh phía Nam (Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam) đi các tỉnh phía Bắc (Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên) đi theo tuyến Pháp Vân - Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ - Phùng Hưng - Xa La - Văn Phú - Lê Trọng Tấn - Tỉnh lộ 70 - Nhổn - Quốc lộ 32 - cầu Vĩnh Thịnh (hoặc cầu Trung Hà) - đi các tỉnh phía Bắc (Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên) và ngược lại. Các phương tiện hạn chế lên đường Vành đai III (đoạn từ nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến đến Võ Văn Kiệt).

Theo Báo điện tử Chính phủ
Tags:
So sức mạnh của VF 6 với các đối thủ B-SUV
Bên cạnh mức giá, chi phí sử dụng và bảo dưỡng hợp lý, VinFast VF 6 còn “ăn đứt” các đối thủ xe xăng ở sức mạnh động cơ và khả năng vận hành.

VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam
VinFast đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên thành vị trí số 1 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô điện vươn lên dẫn đầu thị trường và đánh dấu bước tiến mới của công nghiệp ô tô nội địa.

Vinfast hợp tác Caron mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện
CarOn Holdings - đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast.

Sức mua ô tô trong dân tăng 50%
Mặc dù thị trường ô tô đã có dấu hiệu khởi sắc nhưng trong tháng 9 vẫn có nhiều mẫu xe bán ra rất ít. Ví dụ, Honda Civic Type R chỉ bán được 1 chiếc, Kia New Sorento Hybrid có 6 chiếc, và Toyota Corolla Hybrid chỉ bán được 7 chiếc.

Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam
Ngày 9/10/2024 - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu đến thị trường và khách hàng Hyundai Tucson thế hệ mới. New Tucson được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 769 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Xanh SM ra mắt nền tảng xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện Vinfast
GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.

VinFast VF 5 Plus: ‘Vô đối trong tầm giá!’
Càng sử dụng VinFast VF 5 Plus, anh Hoàng Hải Minh (Hà Nội) càng nhận thấy tính tiết kiệm và nhiều ưu điểm nổi bật của chiếc xe. Anh cho biết, quyết định trở thành người tiên phong sở hữu mẫu xe này hoàn toàn là một lựa chọn đúng đắn.