Cục CSGT triển khai tổng đài tiếp nhận phản ánh của người dân
Cục CSGT sẽ triển khai tổng đài tiếp nhận thông tin phản ánh tình hình trật tự, an toàn giao thông, tai nạn giao thông hoặc cần hỗ trợ để xử lý các sự cố phát sinh khi lưu thông trên các tuyến cao tốc qua số điện thoại 1900 8099.
Ngày 23/4, Cục CSGT cho biết, sẽ triển khai tổng đài tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về tình hình trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến cao tốc.
Theo đó, với mục tiêu kéo giảm tai nạn, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, từ ngày 26/4, Phòng Hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, đường sắt - Cục cảnh sát giao thông sẽ triển khai tổng đài tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về tình hình trật tự, an toàn giao thông, tai nạn giao thông hoặc cần hỗ trợ để xử lý các sự cố phát sinh khi lưu thông trên các tuyến cao tốc qua số điện thoại 1900 8099.
Tổng đài sẽ giúp nhân dân kết nối trực tiếp với Cảnh sát giao thông, kịp thời phản ánh những bất cập, vi phạm mà họ phát hiện, chứng kiến, ghi nhận.
Ngoài ra, Cảnh sát tiếp tục tiếp nhận thông tin qua các đầu mối khác như các cơ quan báo chí, trang thông tin điện tử của Bộ Công an, Trang thông tin điện tử Cục CSGT (csgt.vn), hệ thống thu phí,...