Chuyên mục


Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang thăm gia đình, khen thưởng VĐV Nguyễn Thị Oanh

12/05/2023 12:20 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Dương Văn Thái nhấn mạnh: "Thành tích của Nguyễn Thị Oanh là tấm gương sáng về nghị lực vượt khó, nỗ lực vượt lên chính mình, trở thành niềm tự hào của quê hương, đất nước, rất đáng được trân trọng, cảm phục và lan toả cho thế hệ trẻ".

Ông Dương Văn Thái, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang cùng đoàn lãnh đạo tỉnh Bắc Giang đã đến thăm, động viên, chúc mừng gia đình vận động viên (VĐV) Nguyễn Thị Oanh tại thôn Nhuần, xã Mỹ Hà (Lạng Giang).

Đến thời điểm này, tại SEA Games 32 đang được tổ chức tại Campuchia, VĐV Nguyễn Thị Oanh đã thi đấu xuất sắc, giành 3 Huy chương Vàng ở các nội dung điền kinh. Đặc biệt, riêng trong chiều 9/5, dù lịch thi đấu 2 nội dung rất gần nhau, Nguyễn Thị Oanh đã liên tiếp giành 2 tấm HCV ở nội dung 1.500 m và 3.000 m vượt chướng ngại vật.

Bí thư Tỉnh Ủy Bắc Giang Dương Văn Thái thăm hỏi, tặng quà cho gia đình VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh.

Bí thư Tỉnh Ủy Bắc Giang Dương Văn Thái thăm hỏi, tặng quà cho gia đình VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh.

Đến thăm, động viên và chúc mừng gia đình cô gái "vàng" điền kinh Nguyễn Thị Oanh, ông Dương Văn Thái nhấn mạnh, thành tích của Nguyễn Thị Oanh những ngày qua tại SEA Games 32 được đánh giá như một kỳ tích, mang lại vinh quang cho đất nước, cho quê hương Bắc Giang. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào của gia đình.

"Thành tích của Nguyễn Thị Oanh là tấm gương sáng về nghị lực vượt khó, nỗ lực vượt lên chính mình, trở thành niềm tự hào của quê hương, đất nước, rất đáng được trân trọng, cảm phục và lan toả cho thế hệ trẻ."- ông Thái nhấn mạnh.

 Thăm hỏi tình hình đời sống của người thân VĐV, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang cũng động viên gia đình tiếp tục trở thành chỗ dựa vững chắc, tiếp thêm niềm tin cho Nguyễn Thị Oanh trên chặng đường sắp tới, nhất là cổ vũ tinh thần để Oanh tiếp tục giành thành tích cao nhất trong nội dung thi cuối (chạy 10.000 m) vào chiều 12/5.

Empty

Để biểu dương nỗ lực, thành tích xuất sắc của Nguyễn Thị Oanh, ông Dương Văn Thái đã trao thưởng 70 triệu đồng (trích từ Quỹ Thi đua khen thưởng tỉnh); ông Mai Sơn trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho VĐV Nguyễn Thị Oanh thông qua gia đình.

Tại đây, đại diện Liên danh Chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội Ever Green Bắc Giang tặng Nguyễn Thị Oanh một căn hộ (trị giá 700 triệu đồng). Công ty Cổ phần Phát triển Fuji Bắc Giang tài trợ kinh phí cải tạo nhà ở, cải thiện điều kiện sinh hoạt cho gia đình.

Cảm kích trước sự quan tâm, động viên, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh Bắc Giang và các doanh nghiệp bà Nguyễn Thị Hưởng, mẹ của Nguyễn Thị Oanh cho biết: “Gia đình rất cảm ơn các đồng chí lãnh đạo đã tới động viên quan tâm tới cháu Oanh. Điều này sẽ tạo động lực vô cùng lớn để cháu Oanh luôn cố gắng đạt thành tích cao cho thể thao nước nhà tại kỳ SEA games này và các kỳ thi đấu tới”.

Thanh Tuyền
TT.Huế tập trung giáo dục truyền thống văn hóa, lịch sử
Sáng 25/4, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.

VPBank và cách làm thương hiệu độc đáo, gắn với bản sắc địa phương
Cuối tuần vừa qua, người dân tại Cần Thơ vô cùng thích thú khi chứng kiến những chiếc xuồng, xe van và đoàn xe đạp mang thương hiệu VPBank trên sông Cần Thơ và khắp các tuyến phố rực rỡ sắc màu.

Chuyện 'thủng quỹ' 53 tỷ đồng ở Khu di tích Đồng Kỵ
Giải trình với nhân dân Bắc Ninh, ông Dương Văn Hòa (nguyên Trưởng Ban di tích làng Đồng Kỵ) xác nhận đã mượn hơn 48,65 tỷ đồng từ ông Mười để cho 2 người vay!

Hội sách Hải Phòng 2024: Tôn vinh văn hóa đọc
Hội sách Hải Phòng 2024 có sự góp mặt của hơn 20 gian hàng với khoảng 12.000 đầu sách, bao gồm nhiều thể loại sách phong phú, đa dạng như sách thiếu nhi, sách văn học, văn hóa xã hội, sách kinh tế, khoa học kỹ thuật…

Hà Tĩnh tổ chức kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú
Sáng ngày 17/4, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 - 1/5/2024).

Sụt lún ở sông Cầu, Bắc Ninh quyết định tháo dỡ 10 ngôi nhà
Để hạn chế tối đa sạt lở diễn ra tại bờ sông Cầu (phường Vạn An) thành phố Bắc Ninh đã bắt đầu tháo dỡ các 7 nhà đã bị sụt lún, 3 nhà lân cận có nguy cơ tiếp tục sụt lún.

Bắc Ninh: Di dời toàn bộ hộ dân trong phạm vi sạt lở bờ sông Cầu
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh: “Khẩn trương di dời toàn bộ hộ dân sinh sống trong phạm vi sự cố đến nơi tạm trú an toàn, để tập trung chỉ đạo tháo dỡ các công trình đã bị sạt lở xuống sông”.