Chuyên mục


AquaCity - Điểm đến thu hút nhà đầu tư tham quan dự án dịp lễ 2/9

08/09/2022 18:22 (GMT +7)

Aqua City ngày càng khẳng định vị thế khi trở thành “tâm điểm” thu hút nhà đầu tư, cư dân tương lai đến tham quan, trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội sở hữu không gian sống trong đại lễ 02/09 vừa qua.

Được kỳ vọng trở thành khu đô thị đáng sống, điểm đến vui chơi, giải trí, mua sắm bậc nhất phía đông TP.HCM, Aqua City với hệ tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu về tổ ấm chất lượng cao, đủ sôi động để bắt trọn nhịp đập thời thượng của phố thị và đủ bình yên cho những khoảnh khắc riêng tư.

Đô thị đáng sống làm “say lòng” nhà đầu tư

Điểm nhấn tiện ích làm “say lòng” cư dân tương lai và khách tham quan tại Aqua City là tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina mang đậm hơi thở châu Âu, được kỳ vọng trở thành tâm điểm khơi nguồn phong cách sống.

Aqua Marina gồm bến du thuyền quy mô hàng trăm du thuyền neo đậu, quảng trường có sức chứa lên tới 10.000 người cùng nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí cao cấp. Tất cả tạo nên phong cách sống thượng lưu cho khu đô thị “trên bến dưới thuyền”. Tại đây, mỗi cư dân, du khách được chiêm ngưỡng du thuyền sang trọng neo đậu, hay chỉ đơn giản là tận hưởng vẻ đẹp sông nước vào một chiều hoàng hôn buông nắng.

Đô thị sinh thái hoàn chỉnh tiện ích Aqua City trở thành lựa chọn yêu thích của nhà đầu tư

Đô thị sinh thái hoàn chỉnh tiện ích Aqua City trở thành lựa chọn yêu thích của nhà đầu tư

Với những gia đình trẻ năng động thích khám phá những điểm mới lạ để có những bức ảnh đẹp thì không thể bỏ lỡ biểu tượng đôi cánh bạc cao 12m ở Aqua City.  Ngoài ra mô hình bánh kem khổng lồ mừng 30 năm sinh nhật NovaGroup chính giữa đài phun nước, “dinh thự ánh sáng” Garden Palace, nổi bật với kiến trúc nhà kính lấy cảm hứng thiết kế từ những cung điện vương giả theo phong cách châu Âu cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan.

Khách tham quan lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina

Khách tham quan lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina

 “Giữa không gian này, còn gì bằng khi vừa nhâm nhi tách cà phê thơm nồng, vừa ngắm ánh nắng trải dài trên những tán cây xanh... cảm giác thư thái như đang ở một khu resort nghỉ dưỡng”, chị Tú Anh – một doanh nhân trẻ đến từ Hà Nội cho biết.

Chị Tú Anh – doanh nhân trẻ đến từ Hà Nội check in tại Dinh thự ánh sáng Garden Palace

Chị Tú Anh – doanh nhân trẻ đến từ Hà Nội check in tại Dinh thự ánh sáng Garden Palace

Dạo bước đến dãy Boutique shophouse mang âm hưởng của một châu Âu phồn hoa tráng lệ, nhiều cư dân tương lai và khách tham quan còn bất ngờ trước không gian ẩm thực đặc sắc, sang trọng với các thương hiệu trứ danh như trà sữa Xing Fu Tang, Kem Baskin Robbins, Gloria Jean’s Coffees, hương vị tiệc nướng đẳng cấp từ xứ sở Kimchi với Seorae BBQ,…

Trải nghiệm ẩm thực từ những thương hiệu danh tiếng đã có mặt tại Aqua City

Trải nghiệm ẩm thực từ những thương hiệu danh tiếng đã có mặt tại Aqua City

Nếu những tiện ích mang đến giá trị nghỉ dưỡng - giải trí cao cấp tại Aqua City khiến du khách phải lòng ngay từ lần đầu đặt chân đến, thì môi trường thì những tiện ích an cư tại Aqua City cũng đã nhận được cơn mưa lời khen. 

Đó là, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center bao gồm tổ hợp tiện ích phục vụ cho các nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời, bao gồm: sân bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… đồng thời, tích hợp spa và giải trí. Tiện ích này là một trong những điểm nhấn ấn tượng tại Aqua City, đáp ứng nhu cầu sống khỏe, năng động của cộng đồng cư dân hiện đại. Hay chuỗi clubhouse đa phong cách sẽ giúp cả gia đình thêm gắn kết nhờ những tiện ích đặc sắc như hồ bơi, khu BBQ, quầy bar… Bên cạnh đó, đường dạo bộ ven sông, công viên… cũng được quy hoạch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn của cư dân mà không phải đi đâu xa.

Tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại Brooklyn Bowling Club thuộc trung tâm thể thao Aqua Sport Center

Tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại Brooklyn Bowling Club thuộc trung tâm thể thao Aqua Sport Center

Vợ chồng anh Phương hào hứng cho biết: “Năm nay, mỗi dịp lễ, gia đình anh không đi chơi xa mà chọn cách về “thăm nhà” mới ở Aqua City. Một ngày được hít thở bầu không khí trong lành và trải nghiệm các tiện ích đã hoàn thiện cùng gia đình giữa không gian thiên nhiên tại đô thị như được tái tạo năng lượng mới”.

Thời điểm lý tưởng để đầu tư vào Aqua City

Đó là khẳng định của Chị Thanh Tâm (Quận Tân Bình, TPHCM) và nhiều nhà đầu tư, khách tham quan dự án và tìm kiếm cơ hội đầu tư ở Aqua City. Chị Tâm cho biết, chị bất ngờ khi thấy quy hoạch của khu đô thị rất bài bản và thực tế triển khai bám sát quy hoạch với cảnh quan sông nước đẹp mắt. Theo nhà đầu tư này, đây là thời điểm lý tưởng để người đầu tư vào Aqua City.

Giá trị lớn nhất khi chọn Aqua City là giá trị sống và giá trị đầu tư đều đã hiện hữu một cách rõ ràng bởi đô thị đang ở giai đoạn sắp vận vận hành, hạ tầng kết nối quanh dự án cũng đã được triển khai theo đúng tiến độ. Điều này giúp những nhà đầu tư như chị yên tâm và tự tin khi ra quyết định mà không cần đắn đo suy nghĩ về tiềm năng và sự phát triển của dự án.

Aqua City thu hút khách hàng bởi không gian đáng sống và tiềm năng sinh lợi lớn

Aqua City thu hút khách hàng bởi không gian đáng sống và tiềm năng sinh lợi lớn

Được ôm trọn bởi 32 km đường sông từ hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong cùng các nhánh sông nhỏ, Aqua City với tổng quy mô 1.000 ha thừa hưởng giá trị thiên nhiên của vùng đất sinh thái trù phú bậc nhất Đông Nam Bộ. 

Từ nay đến cuối năm, hàng loạt tiện ích khác như trung tâm thương mại mại Nova Mall với các thương hiệu mua sắm, thời trang, ẩm thực đổ bộ về, chuỗi phòng khám, chuỗi clubhouse nội khu ... sẽ được đưa vào vận hành càng tạo sự sôi động cho Aqua City.

Dịp sinh nhật 30 năm NovaGroup Aqua City đang tung loạt ưu đãi hiếm có, cụ thể, khi sở hữu sản phẩm bất động sản tại dự án, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Ưu đãi Nova Loyalty lên đến 5%; ưu đãi cổ đông lên đến 1,2 tỷ; ưu đãi Nova30 lên đến 2%

(*) Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666

Mỹ Diệu
Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?
Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.

Quảng Nam - Miền xanh Di sản
Nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh đồng hành tham gia chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam - Miền xanh Di sản”.

Tăng chuyến phà ra đảo Cát Bà
Sở Giao thông vận tải Hải Phòng vừa triển khai Kế hoạch 37/KH-SGTVT về tổ chức vận tải nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Hành trình đêm Đà Lạt
Ngày 14/4 tại ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.

VPBank Can Tho Music Night Run: Hành trình nhiều cảm xúc
Khác với các giải chạy thông thường khi runner tham gia với mục đích lấy thành tích hay kiếm kỷ lục cá nhân, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 (VCMNR 2024) đã vượt ra khuôn khổ giải chạy truyền thống, mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm mới mẻvà cảm xúc thăng hoa với chạy bộ và âm nhạc.

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình
Ngày 15/4, thông tin từ Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, đơn vị vừa phối hợp với đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt, tiến hành khảo sát và phát hiện 22 hang động mới tại khu vực Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa (Quảng Bình).

Cẩm nang du lịch Phan Thiết trọn gói dịp lễ 30/4: Ở đâu tiện - ăn gì ngon - chơi gì vui?
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?