Chuyên mục


Chen Guxin đoạt chức vô địch BRG Open Golf Championship Danang 2022

03/09/2022 16:14 (GMT +7)

Ngày 2/9/2022, BRG Open Golf Championship Danang 2022 đã tìm ra được nhà vô địch của giải, đồng thời khép lại Tuần lễ Du lịch golf Đà Nẵng 2022.

Lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng và lãnh đạo Tập đoàn BRG trao cúp cho golfer Chen Guxin

Lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng và lãnh đạo Tập đoàn BRG trao cúp cho golfer Chen Guxin

Sau 3 ngày thi đấu tại giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022, golfer Chen Guxin đến từ Trung Quốc đã thi đấu xuất sắc qua 54 hố của Nicklaus Course và giành chức vô địch cùng mức tiền thưởng là 13.125 USD tổng quỹ giải thưởng 75.000 USD của giải.

Điểm số của Chen Guxin lần lượt là vòng 1: 69 gậy, vòng 2: 67 gậy và vòng 3: 72 gậy, đạt tổng điểm là 208 gậy (-8 gậy). Với chiến thắng này, Chen Guxin đã trở lại vị trí dẫn đầu trên Order of Merit của ADT 2022.

Ở vị trí thứ 2 là golfer Lloyd Jefferson Go đến từ Philippines, Lloyd Jefferson Go cũng có điểm số tương đương với nhà vô địch - Chen Guxin. Tuy nhiên, Lloyd Jefferson Go đã kém may mắn và thua Chen Guxin trong trận playoff đầu tiên ở hố đấu số 18 khi cú đánh thứ 2 của anh bị rơi nước và về với số điểm bogey, trong khi Chen Guxin chỉ mất 3 gậy để ongreen và giành chiến thắng với điểm Par.

Sự quyết tâm và chuyên nghiệp của các golfer trong nước và quốc tế đã tạo nên một Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 tuyệt vời

Sự quyết tâm và chuyên nghiệp của các golfer trong nước và quốc tế đã tạo nên một Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 tuyệt vời

“Đây là lần đầu tiên tôi tới Việt Nam và tôi cảm thấy rất vui mừng và hài lòng với chất lượng tổ chức, sự hiếu khách và sân Nicklaus Course của BRG Danang Golf Resort. Tôi chắc chắn sẽ quay lại Việt Nam cho một kỳ nghỉ du lịch, đặc biệt là du lịch golf”- Chen Guxin chia sẻ.

Phát biểu tại lễ trao thưởng và bế mạc giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022, ông Trần Phước Sơn – Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, Trưởng Ban Tổ chức Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng - chia sẻ: Với sự nỗ lực của tất cả các ngành, các đơn vị, sự quyết tâm và chuyên nghiệp của các golfer trong nước và quốc tế đã tạo nên một Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 tuyệt vời, thành công và ấn tượng.

“Tôi rất mong những cảm xúc này sẽ lại được tái hiện trong giải đấu của những mùa tiếp theo. Hi vọng giải đấu sẽ ngày càng phát triển và thu hút nhiều hơn các golfer tham dự. BRG Open Golf Championship Danang 2022 nói riêng và Lễ hội Golf Đà Nẵng 2022 nói chung chính là sự khởi đầu cho chuỗi các sự kiện golf đỉnh cao, khẳng định tiềm năng và vị thế của Việt Nam trên thị trường golf quốc tế”- ông Trần Phước Sơn  cho biết.

Giải đấu tầm cỡ châu Á - BRG Open Golf Championship Danang 2022 là điểm nhấn chính của Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022. Đây là giải đấu thuộc hệ thống Asian Development Tour (ADT) đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Giải đấu quy tụ 115 vận động viên trong nước và quốc tế đến từ 17 quốc gia trên thế giới về tranh tài trong 3 ngày, từ ngày 31/8 đến ngày 2/9. Trong đó, 40 golfer Việt Nam cũng đã thi đấu hết mình và giành được những kết quả ấn tượng.

Phương Huyền
Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?
Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.

Quảng Nam - Miền xanh Di sản
Nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh đồng hành tham gia chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam - Miền xanh Di sản”.

Tăng chuyến phà ra đảo Cát Bà
Sở Giao thông vận tải Hải Phòng vừa triển khai Kế hoạch 37/KH-SGTVT về tổ chức vận tải nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Hành trình đêm Đà Lạt
Ngày 14/4 tại ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.

VPBank Can Tho Music Night Run: Hành trình nhiều cảm xúc
Khác với các giải chạy thông thường khi runner tham gia với mục đích lấy thành tích hay kiếm kỷ lục cá nhân, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 (VCMNR 2024) đã vượt ra khuôn khổ giải chạy truyền thống, mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm mới mẻvà cảm xúc thăng hoa với chạy bộ và âm nhạc.

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình
Ngày 15/4, thông tin từ Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, đơn vị vừa phối hợp với đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt, tiến hành khảo sát và phát hiện 22 hang động mới tại khu vực Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa (Quảng Bình).

Cẩm nang du lịch Phan Thiết trọn gói dịp lễ 30/4: Ở đâu tiện - ăn gì ngon - chơi gì vui?
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?