Chuyên mục


Xe đầu kéo chạy ngược chiều trên cao tốc Bắc Giang

21/08/2023 07:57 (GMT +7)

Trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, người dân ghi lại hình ảnh một chiếc xe đầu kéo chở hàng chạy ngược chiều gây nguy hiểm cho các phương tiện khác.

Dữ liệu camera hành trình của người dân cho thấy, hơn 12 giờ ngày 20/8 trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang đoạn gần nút giao Hùng Vương đường vào TP Bắc Giang, trong khi các phương tiện đang di chuyển tốc độ cao theo hướng Bắc Giang đi Hà Nội thì xuất hiện một chiếc xe đầu kéo ngang nhiên đi ngược chiều.

Hình ảnh xe đầu kéo đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang đoạn qua TP Bắc Giang trưa 20/8

Hình ảnh xe đầu kéo đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang đoạn qua TP Bắc Giang trưa 20/8

Các xe đi đúng chiều lập tức phải giảm tốc độ, tránh sang một bên để không xảy ra tai nạn. Chiếc xe này kéo theo một rơ moóc chở hàng. Lái xe liên tục bật xi nhan bên phải để báo hiệu cho các xe đi đúng hướng. 

Được biết, trước đó, ngày 4/8, cũng có một xe ô tô loại 5 chỗ đi ngược chiều trên đường dẫn từ đường Hùng Vương vào cao tốc Hà Nội - Bắc Giang. Nhận được hình ảnh, thông tin do người dân cung cấp, Công an TP Bắc Giang đã làm rõ và lập biên bản, xử lý lái xe vi phạm.

Thanh Tuyền
Xe máy lao xuống vực sâu 40m ở Hòa Bình
Lực lượng chức năng tỉnh Hoà Bình đang điều tra nguyên nhân vụ xe máy lao xuống vực sâu khoảng 40m, khiến một du khách người nước ngoài tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

Khắc phục hư hỏng khe co giãn trên Vành đai 3
Sự cố hư hỏng 3 khe co giãn trên Vành đai 3 đã được nhà thầu thi công sửa chữa, đảm bảo giao thông thông suốt.

CSGT cảnh báo nguy hiểm trên QL.6
Xác định mật độ phương tiện sau sự kiện Điện Biên trên quốc lộ 6 sẽ tăng cao trong 2 ngày 7-8/5, Trạm CSGT Tân Lạc, Phòng CSGT - Công an tỉnh Hòa Bình đã thường xuyên tuần tra, cảnh báo, khuyến cáo người người dân một số biện pháp để lưu thông an toàn.

Xử phạt tài xế đi ngược chiều cao tốc Hà Nội - Bắc Giang
Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính với tài xế Mạc Hồng H. về hành vi vi phạm “đi ngược chiều trên cao tốc”, mức phạt tiền từ 16 - 18 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 5 - 7 tháng.

Lời khai của tài xế xe đầu kéo vượt khung nồng độ cồn gây tai nạn trên QL.6
Hà liên lạc với bạn ở xã Chiềng Pằn, huyện Yên Châu để ăn tối, sau đó được bạn chở sang nhà người khác ăn cơm, trong lúc ăn có uống khoảng 10 chén rượu…

Hiệp hội Vận tải Hải Phòng kiến nghị dự thảo luật giao thông đường bộ
Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng vừa có cuộc tiếp xúc cử tri chuyên đề tại Hiệp hội Vận tải Hải Phòng, lấy ý kiến vào dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ, chuẩn bị cho kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Bắt khẩn cấp lái xe đầu kéo gây tai nạn 8 người thương vong
Công an huyện Yên Châu (Sơn La) vừa bắt giữ một tài xế vượt khung nồng độ cồn, gây tai nạn khiến 8 người thương vong.