Chuyên mục


Xe container đâm đổ nhà dân ở Bắc Giang

18/08/2023 14:45 (GMT +7)

Vào hồi 10 giờ ngày 18/8, tại đường Giáp Hải, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang (Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông, xe container đâm vào cổng một công ty khiến cổng sập, nhà dân bên cạnh bị ảnh hưởng. Tài xế bị mắc kẹt trong buồng lái.

Theo ghi nhận tại hiện trường cho thấy, một xe container đã lao vào cổng một công ty và nhà người dân cạnh đường khiến một phần ngôi nhà bị đổ sập.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một phần ngôi nhà bị đổ sập khiến tài xế xe container mắc kẹt trong cabin.

Một phần ngôi nhà bị đổ sập khiến tài xế xe container mắc kẹt trong cabin.

Lực lượng chức năng Công an tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng đến cứu nạn, cứu hộ. Hai cần cẩu cỡ lớn và xe cứu thương được điều động đến hiện trường. Lái xe vẫn kẹt trong buồng lái.

Thanh Tuyền
Bắc Ninh lan tỏa mô hình bảo đảm an toàn giao thông trường học
Ngành Giáo dục tỉnh Bắc Ninh sẽ tập trung tuyên truyền, phổ biến sâu rộng hơn nữa Bộ quy tắc “Văn hóa giao thông của người Bắc Ninh” đến toàn bộ cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên, phụ huynh; thực hiện hiệu quả các chương trình phối hợp với các ngành về bảo đảm trật tự ATGT đã xây dựng.

Cấm xe máy lưu thông trên cầu Mai Dịch cũ
Theo phương án phân luồng, tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ qua nút giao Mai Dịch, các phương tiện (ngoại trừ ô tô) sẽ không được đi vào cầu Mai Dịch cũ.

Nhân viên trạm thu phí bị xe đầu kéo tông tử vong
Một nam nhân viên đang trong ca làm việc tại trạm thu phí xa lộ Hà Nội, TP Thủ Đức bị xe đầu kéo di chuyển theo làn không dừng va chạm dẫn đến tử vong.

CSGT hỗ trợ 2 thanh niên bị bỏ lại giữa đường
Trên người 2 em có 200 ngàn, ngủ qua đêm bị móc túi nên đi bộ từ đèo xuống Hải Vân, cả ngày 2 em chưa ăn uống gì, đến Km859 thì được tổ công tác giúp đỡ.

CSGT Quảng Ninh 'căng mình' dịp Lễ
Trao đổi với PV Banduong.vn, Trung tá Võ Quang Hoà, Đội trưởng Đội CSGT - TT, Công an TP Hạ Long cho biết, kỳ nghỉ lễ vừa qua, du lịch Hạ Long đã thu hút hàng chục vạn lượt người dân, du khách đến tham quan, khiến cho mật độ phương tiện giao thông trên địa bàn TP Hạ Long tăng đột biến.

Bắc Giang: 5 ngày nghỉ lễ, xử phạt hơn 7 tỷ đồng vi phạm giao thông
Kết thúc 5 ngày nghỉ lễ dịp 30/4 và 1/5, tình hình TTATGT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang cơ bản được bảo đảm ổn định. Toàn tỉnh xảy ra 5 vụ TNGT làm 4 người tử vong.

Sớm giải quyết tình trạng người đi bộ, đi mô tô xe máy vào đường cao tốc ở Bắc Giang
Lực lượng CSGT thường xuyên xử lý quyết liệt nhưng vẫn chưa giải quyết được dứt điểm tình trạng người đi bộ, người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy đi vào tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang đoạn đi qua địa phận tỉnh Bắc Giang.