Chuyên mục


Volkswagen Việt Nam đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam

08/08/2023 15:12 (GMT +7)

Volkswagen Việt Nam chính thức đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam với danh xưng “Đối Tác Dòng Xe Cao Cấp”.

Thông điệp của cuộc thi năm nay “Made, Not Born – Tôi Luyện Nên Tôi” với diện mạo mới, hoàn toàn phù hợp và là nguồn cảm hứng cho Volkswagen để quyết định đồng hành cùng sứ mệnh tìm kiếm ngôi vị hoa hậu năm nay. 

Empty

Với thông điệp “Made, Not Born – Tôi Luyện Nên Tôi” có ý nghĩa: “Không ai sinh ra như ngày hôm nay, tôi - tôi luyện bản thân để trở thành phiên bản của mình ngày hôm nay. Bằng niềm tin vào giá trị bên trong, bằng nội lực và sự nỗ lực tôi luyện bản thân, phụ nữ không ngừng phát triển kỹ năng sống, trau dồi kiến thức để trở thành người tự chủ, độc lập và tiên phong trong các lĩnh vực cuộc sống xã hội, góp phần xây dựng Việt Nam hùng cường”.

CEO UniCorp, UniMedia - Ông Trần Việt Bảo Hoàng – Trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh thêm về hình mẫu người chiến thắng: “Chúng tôi muốn tôn vinh hành động tích cực của Phụ nữ. Trong thế kỷ người phụ nữ nắm giữ vị trí lãnh đạo, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội, cuộc thi hướng đến việc tìm kiếm những người phụ nữ ưu tú, xuất sắc, có sự tự chủ, có nội lực. Họ nỗ lực tiên phong dùng hành động để tạo sức ảnh hưởng và đem đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Empty

Sứ mệnh tìm kiếm ngôi vị hoa hậu năm nay với diện mạo mới - không chỉ đẹp mà còn phải biết hành động, có ý nghĩa và tác động mạnh mẽ đến những gì mà Volkswagen hướng đến. Mục tiêu của Volkswagen theo đuổi là mang đến các dòng xe thời thượng với phương châm “Trải nghiệm chất Đức, khẳng định chất Riêng”. Các dòng xe SUV thượng đỉnh của Volkswagen đại diện cho hình ảnh cao cấp và chất lượng vượt trội đến từ chất Đức của thương hiệu lừng danh, hoàn toàn phù hợp với diện mạo mới của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023.

Ông Nguyễn Hoàng Minh Tiến - Tổng Giám Đốc Volkswagen Việt Nam: “Hình ảnh người phụ nữ mới mà cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tìm kiếm năm nay đã thực sự truyền cảm hứng cho chúng tôi. Quyết định đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 – Miss Cosmo Vietnam với các dòng xe mang tinh thần thượng đỉnh như flagship Touareg hay Teramont - SUV 7 chỗ lớn hàng đầu trong phân khúc, Volkswagen rất tự hào được viết tên mình là đơn vị đồng hành cùng cuộc thi và hứa hẹn sẽ mang đến các giá trị tốt đẹp được tôi luyện từ nền công nghiệp ô tô Đức”.

Empty

Với cương vị là “Đối Tác Dòng Xe Cao Cấp” – Các dòng xe thời thượng của Volkswagen sẽ đồng hành cùng các người đẹp xuyên suốt cuộc thi tại Vòng Chung kết, Bán kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023  tại Đà Lạt và các sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023. Đặc biệt, Volkswagen tài trợ 01 xe dành cho Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 trong nhiệm kỳ đương nhiệm, mở ra cột mốc đồng hành cùng Tân Hoa Hậu trong hành trình thực hiện sứ mệnh cao cả của cô.

Trang Anh
Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).