Chuyên mục


Vinfast bàn giao thêm 3.042 ô tô điện

12/08/2023 11:52 (GMT +7)

Ngày 11/8/2023, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh tháng 7, với 3.042 xe bán ra thị trường, trong đó VF e34 và VF 5 Plus là hai mẫu xe có doanh số tốt nhất.

Cụ thể, với 1.181 xe bán ra, VF e34 là mẫu xe có đóng góp lớn nhất cho doanh số chung của VinFast trong tháng 7. Trong khi đó, mẫu xe hạng A - VF 5 Plus - tiếp tục thu hút sự quan tâm của khách hàng khi bán được 1.000 chiếc, tăng gần gấp đôi so với tháng trước. Mẫu SUV full-size hạng sang VF 9 cũng tăng trưởng nhẹ so với tháng 6, với 418 xe bán ra.

VinFast đã bàn giao 14.680 xe ô tô điện cho khách hàng tại Việt Nam trong 7 tháng đầu năm

VinFast đã bàn giao 14.680 xe ô tô điện cho khách hàng tại Việt Nam trong 7 tháng đầu năm

Lũy kế đến hết tháng 7/2023, đã có 6.253 xe VinFast VF e34 và 4.998 xe VF 8 đến tay khách hàng. Mới bắt đầu được bàn giao từ tháng 3 và tháng 4 năm nay, tuy nhiên hai mẫu xe VF 9 và VF 5 Plus cũng đã đạt được doanh số luỹ kế lần lượt là 1.452 xe VF 9 và 1.977 xe VF 5 Plus.

Tổng cộng, VinFast đã bàn giao 14.680 xe ô tô điện cho khách hàng tại Việt Nam trong 7 tháng đầu năm. Đây là kết quả ấn tượng của VinFast trong bối cảnh thị trường trầm lắng, người dân thắt chặt chi tiêu khiến sức tiêu thụ ô tô sụt giảm mạnh.

Screenshot 2023-08-12 112348

Không chỉ duy trì kết quả kinh doanh ấn tượng, VinFast còn khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy xu hướng “xanh hoá” giao thông tại Việt Nam, hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững khi hợp tác với nhiều đối tác cung cấp các dịch vụ vận tải công cộng bằng xe điện tại các tỉnh, thành phố lớn. Mới đây, tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh”, VinFast đã cam kết đóng góp 1 triệu đồng trên mỗi xe ô tô điện bán ra cho Quỹ Vì tương lai xanh của Tập đoàn Vingroup để hỗ trợ cho các hoạt động vì môi trường.

Từ ngày 7/7 đến ngày 17/9/2023, VinFast tổ chức triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại 11 tỉnh, thành phố để giới thiệu hệ sinh thái xe điện toàn diện tới đông đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước. Ngoài ra, tại các showroom, đại lý trên toàn quốc, VinFast vẫn liên tục tổ chức các chương trình lái thử xe ô tô điện, để giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế và hiểu hơn về những ưu điểm vượt trội của ô tô điện VinFast so với các dòng xe sử dụng động cơ đốt trong.

Hoài Linh
Loạt hãng xe không tha thiết với triển lãm
Nhiều hãng xe sang như Lexus, Audi, Mercedes và BMW cùng các thương hiệu ô tô nổi tiếng như Mazda, VinFast, Hyundai, Kia… sẽ không tham dự Triển lãm ôtô Việt Nam năm nay.

Honda triệu hồi 14.000 ô tô tại Việt Nam
Công ty Honda Việt Nam (HVN) thông báo từ ngày 8/5 bắt đầu triển khai chiến dịch triệu hồi liên quan đến việc kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu của kiểu loại xe Honda Jazz, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda City, Honda Odyssey do HVN nhập khẩu và lắp ráp.

VinBus triển khai tại Hải Phòng
Những chuyến xe buýt điện VinBus vừa chính thức lăn bánh tại Hải Phòng, được cư dân đất Cảng cũng như du khách hồ hởi đón nhận bởi hành trình vừa tiện lợi vừa miễn phí, hứa hẹn mang tới hàng loạt trải nghiệm mới mẻ khi tới Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island.

VinFast chính thức gia nhập thị trường Philippines
VinFast Auto công bố chính thức gia nhập thị trường ô tô điện Philippines từ cuối tháng 5/2024 với các giải pháp di chuyển xanh đa dạng và thông minh.

VinFast công bố nhận cọc VF 3 vớI giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng
Trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.

Những điểm đặc biệt về VinFast VF 8 mui trần tại Lễ diễu binh Chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
VinFast VF 8 mui trần oai nghiêm dẫn đoàn trong Lễ diễu binh Chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Đây là lần đầu tiên những chiếc xe thương hiệu Việt, do người Việt sản xuất đã được sử dụng cho nhiệm vụ trang nghiêm và đầy tự hào.

Chi tiết thủ tục đổi giấy phép lái xe hạng C
Theo đó, việc cấp đổi giấy phép lái xe hạng C được thực hiện theo quy định chung về thủ tục đổi giấy phép lái xe do ngành GTVT cấp tại Điều 38 Thông tư 12/2017/TT-BGTVT (sửa đổi bởi điểm a, b khoản 29 Điều 4 Thông tư 05/2024/TT-BGTVT)