Chuyên mục


Volkswagen ra mắt T-Roc Cabriolet chỉ 999 chiếc phiên bản giới hạn

22/12/2022 10:17 (GMT +7)

Mùa xuân 2023, Volkswagen sẽ ra mắt T-Roc Cabriolet bản “Edition Grey” giới hạn. Chiếc xe mui trần có lớp sơn mờ đặc biệt với màu Indium Grey cũng như các điểm nhấn bên trong và bên ngoài màu đen. 999 xe phiên bản đặc biệt này sẽ được giao tới tay khách hàng từ tháng 2/2023.

Màu sơn mờ là xu hướng của thời đại và nhấn mạnh sự sang trọng thể thao. Bắt nhịp xu hướng mới, Volkswagen đã ra mắt mẫu xe đầu tiên với màu sơn mờ vào năm ngoái với T-Roc “Edition Blue”. Đặc điểm của T-Roc Cabriolet “Edition Grey” mới giờ đây cũng được xác định bằng màu sơn đặc biệt này. Thay vì lớp sơn bóng, lớp sơn cơ bản màu xám Indium và phủ lớp sơn mờ trong suốt. Điều này mang lại mức độ bảo vệ tương tự như lớp phủ trong suốt thông thường, đặc biệt là về khả năng chống bức xạ cực tím và sứt mẻ đá.

Thay vì lớp sơn bóng, lớp sơn cơ bản màu Indium Grey và phủ lớp sơn mờ trong suốt

Thay vì lớp sơn bóng, lớp sơn cơ bản màu Indium Grey và phủ lớp sơn mờ trong suốt

Điểm nhấn màu đen trên T-Roc Cabriolet cho vẻ ngoài đặc biệt. Đặc điểm kỹ thuật R-Line thể thao (bao gồm thiết bị chạy thể thao và hệ thống lái tiến bộ) cung cấp cơ sở cho mẫu phiên bản đặc biệt mới. Các trang bị tiêu chuẩn còn bao gồm gói thiết kế Black Style với dải trang trí và ốp gương màu đen cùng cánh gió sau màu đen. Tay nắm cửa và chữ T-Roc ở phía sau cũng có màu đen đậm. Bánh xe 18 inch sơn đen thiết kế Grange Hill hoàn thiện vẻ ngoài tổng thể.

Trang thiết bị kỹ thuật phong phú theo tiêu chuẩn. Mẫu phiên bản đặc biệt “Edition Grey” đi kèm với các hệ thống hỗ trợ tiện lợi và các chi tiết trang bị hấp dẫn theo tiêu chuẩn. Bao gồm các: Khám phá hệ thống điều hướng Media (bao gồm Truyền phát và Internet); Gói hỗ trợ người lái IQ.DRIVE, bao gồm hỗ trợ lái xe bán tự động Travel Assist, hệ thống giữ làn Lane Assist và hệ thống chuyển làn Side Assist.  Đèn pha ma trận LED, bao gồm tính năng điều khiển chùm sáng tiên tiến Hệ thống hỗ trợ ánh sáng động. Gói mùa đông, bao gồm vô lăng có sưởi; Hệ thống camera lùi. Mẫu phiên bản này được Volkswagen cho biết tiết kiệm tới 1.400 euro so với trang bị R-Line.

Được biết, dòng xe T-Roc Cabriolet cỡ nhỏ mới ra mắt này chỉ được sản xuất giới hạn 999 chiếc

Được biết, dòng xe T-Roc Cabriolet cỡ nhỏ mới ra mắt này chỉ được sản xuất giới hạn 999 chiếc

Được biết, dòng xe T-Roc Cabriolet cỡ nhỏ mới ra mắt này chỉ được sản xuất giới hạn 999 chiếc. từng chiếc xe sẽ được đánh số và thể hiện trên đường gờ của bệ cửa được thiết kế đặc biệt cho mẫu xe phiên bản đặc biệt này. T-Roc Cabriolet “Edition Grey” (với 1,5 TSI 110 kW/150 PS) có giá 46.470 euro đối với thông số kỹ thuật cơ bản “Edition” và 51.600 euro đối với gói “Edition Plus”.

T-Roc – một hình mẫu của sự thành công. Hơn một triệu xe đã được bán kể từ khi ra mắt thị trường vào năm 2017. T-Roc là sản phẩm bán chạy nhất và là trụ cột chính trong danh mục sản phẩm của Xe du lịch Volkswagen. Đối với những người hâm mộ không gian mở, VW đã cung cấp thêm T-Roc Cabriolet kể từ năm 2019. Với thiết kế mạnh mẽ, chất lượng hàng đầu, trang bị vượt trội (bao gồm cả Buồng lái kỹ thuật số tiêu chuẩn) và hệ thống hỗ trợ hiệu suất cao, cả hai mẫu xe đều đặt tiêu chuẩn trong phân khúc cao cấp. Các mẫu xe cốt lõi đã được chứng minh như T-Roc, Golf và Tiguan tạo cơ sở quyết định cho sự thành công của Volkswagen trong quá trình chuyển đổi của công ty.

T-Roc Cabriolet R-Line 1.5 l TSI PPF 110 kW (150 PS) – Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 6,2–6,l/100 km⁠

T-Roc Cabriolet R-Line 1.5 l TSI PPF 110 kW (150 PS) – Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 6,2–6,l/100 km⁠

Lượng khí thải CO₂ của T-Roc Cabriolet vào khoảng 141–144 g/km

Lượng khí thải CO₂ của T-Roc Cabriolet vào khoảng 141–144 g/km

Hoài Linh
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

VinFast tham dự triển lãm ô tô điện Montreal 2024
VinFast Auto sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/04 đến 21/04/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.

TPHCM tìm cách mở rộng hệ thống trạm sạc cho xe điện
Ngày 11/4, Sở GTVT TPHCM tổ chức hội thảo bàn về tiêu chuẩn trạm sạc cho ô tô điện tại TPHCM với sự tham gia của nhiều đơn vị, cùng chuyên gia trong và ngoài nước.

Hơn 4.500 ô tô Hyundai được bán ra trong tháng 3
Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.

Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ
Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.

3 yếu tố “đáng tiền” nhất trên VinFast VF 8
Phiên bản mui trần của xe VF 8 khiến nhiều người thích thú chia sẻ. Thực tế, đây không phải là một mẫu xe xa lạ với người dùng Việt. Hội tụ 3 yếu tố đỉnh cao về công nghệ, tiện nghi và vận hành, VF 8 - mẫu SUV hạng D của VinFast là tâm điểm chú ý của cả cộng đồng yêu xe.

VinFast giành cú đúp giải thưởng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024
VinFast được Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS 2024) vinh danh với hai giải thưởng “Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất” dành cho VF Wild và “Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất”.