Chuyên mục


VinFast mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

17/09/2024 20:54 (GMT +7)

Tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, ngày 17/09/2024, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.

Trong giai đoạn từ ngày 19-30/9, những khách hàng đầu tiên đặt cọc VF 3 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và đặc quyền hấp dẫn, bao gồm mức giá đặc biệt 605.000 peso/xe (thuê pin) hoặc 705.000 peso/xe (mua pin). Sau thời gian này, giá xe sẽ lần lượt trở về mức niêm yết là 645.000 peso/xe (thuê pin) và 745.000 peso/xe (mua pin).

Ngoài ra, những khách hàng VF 3 tiên phong còn được miễn phí lựa chọn 9 màu sơn ngoại thất ấn tượng, với 4 màu cơ bản và 5 màu nâng cao. Các màu sơn nâng cao sẽ tính thêm chi phí 20.000 peso sau giai đoạn trên.

Đặc biệt, trong giai đoạn từ 19-30/9, với 40.000 peso, khách hàng đặt cọc sớm có thể tùy ý sáng tạo màu sơn xe bên ngoài 9 màu trên. Đây là lần duy nhất VinFast áp dụng đặc quyền này với xe VF 3.

Photo 2

VinFast sẽ nhận đặt cọc qua website chính thức hoặc qua các cửa hàng đại lý chính hãng với mức cọc 5.000 peso (cọc được áp dụng hoàn lại theo quy định của VinFast).

Khách hàng mua VF 3 bản thuê pin có thể linh hoạt lựa chọn các gói thuê bao chỉ từ 2.800 peso/tháng, giúp tối ưu chi phí theo nhu cầu di chuyển.

Quãng đường di chuyển hàng tháng

Phí thuê pin hàng tháng

< 1.500 km

2.800 peso

1.500–2.500 km

3.800 peso

> 2.500 km

6.300 peso

Với kích thước 3.190 x 1.679 x 1.622 mm cùng chiều dài cơ sở 2.075 mm, VinFast VF 3 sở hữu thiết kế gọn gàng, phù hợp điều kiện đường sá nội đô. Xe sở hữu la-zăng 16 inch và khoảng sáng gầm xe ấn tượng 191 mm, giúp dễ dàng di chuyển trên đa dạng địa hình.

Mẫu xe nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ nhờ động cơ điện có công suất tối đa 32 kW và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Với bộ pin lithium-ion dung lượng 18,64 kWh, VF 3 có thể đi chuyển tới 210 km sau mỗi lần sạc đầy, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu di chuyển trong thành phố. Khả năng sạc nhanh từ 10% lên 70% chỉ trong 36 phút giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

Đặc biệt, VF 3 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với 9 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất, là lựa chọn lý tưởng để người trẻ tự do thể hiện cá tính. Nội thất xe được thiết kế tối ưu cho 4 hành khách, hàng ghế sau có thể gập gọn để tăng thể tích chứa đồ lên tới 285L. Màn hình giải trí cỡ lớn 10 inch đảm bảo mọi hành trình trên chiếc VF 3 sẽ không bao giờ nhàm chán.

Là mẫu ô tô có mức giá cực kỳ cạnh tranh nhưng VF 3 vẫn sở hữu bộ tính năng cơ bản đầy đủ, cùng các tính năng an toàn và hỗ trợ lái, cung cấp trải nghiệm di chuyển dễ dàng và thuận tiện, kể cả với người mới lái xe. Mỗi xe VF 3 đều được tặng kèm bộ sạc di động, giúp khách hàng không còn nỗi lo ngại về pin trên mọi nẻo đường.

Để khách hàng an tâm sở hữu xe điện, VinFast áp dụng các chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường, bao gồm bảo hành 7 năm/160.000 km cho xe VF 3, 8 năm không giới hạn số km cho pin (đối với xe mua pin), cùng miễn phí bảo dưỡng và thay thế pin nếu dung lượng sạc giảm xuống dưới 70% (đối với xe thuê pin).

Ông Cao Ngọc Nguyên Duy, Tổng Giám đốc VinFast Philippines, chia sẻ: "Chúng tôi rất phấn khởi khi mang mẫu xe điện VF 3 đã rất thành công tại Việt Nam đến với Philippines. Chúng tôi tin rằng mẫu xe này sẽ đem làn gió mới đến thị trường ô tô Philippines và viết tiếp câu chuyện thành công của VinFast. Với ưu điểm dễ mua, dễ lái và dễ sở hữu, chiếc xe có thể đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, những người đóng vai trò then chốt trong quá trình chuyển đổi sang phương tiện giao thông bền vững. Thông qua việc giới thiệu VF 3, VinFast cũng thể hiện cam kết đóng góp vào quá trình chuyển đổi xanh của đất nước Philippines."

Chỉ trong vài tháng có mặt tại Philippines, VinFast đã thể hiện cam kết lâu dài với thị trường thông qua việc khai trương nhiều cửa hàng đại lý và ra mắt các mẫu xe điện phù hợp nhu cầu người tiêu dùng. Việc mở bán VF 3 là một bước tiến quan trọng nữa trong hành trình của VinFast tại Philippines, khẳng định cam kết cung cấp sản phẩm đẳng cấp, giá tốt và chính sách hậu mãi vượt trội.

Phúc Khôi
Bất ngờ về kết quả kinh doanh của Công ty xe máy Kường Ngân
Công ty TNHH Kinh doanh xe máy Kường Ngân là thương hiệu uy tín trên thị trường hơn 2 thập kỷ qua. Doanh số bán ra hơn 10 triệu xe trên hệ thống 8 cửa hàng toàn quốc nhưng Kường Ngân lại không có lãi dù đã liên kết với Honda Việt Nam.

Ô tô nhập khẩu từ Nhật Bản tăng mạnh
Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, trong tháng 10, Việt Nam đã nhập khẩu 14.675 ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống. Trong đó, đáng chú ý là lượng ô tô nhập khẩu từ Nhật Bản đã tăng đột biến, gấp gần 4 lần so với tháng trước.

VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ
Công ty Cổ phần Giải pháp Năng lượng xanh VinEG (“VinFast Energy”), Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam (“Schneider Electric”) và Công ty TNHH Năng lượng Môi trường Biển Đông (“ESEC”) đã ký kết thoả thuận hợp tác phát triển giải pháp lưu trữ năng lượng tiên tiến, qua đó thúc đẩy lĩnh vực quản lý năng lượng tại Việt Nam.

Vì sao chỉ hơn 2 năm từ khi chuyển sang thuần điện, VinFast đã là số 1 tại Việt Nam?
Giới chuyên gia nhìn nhận, mốc son lịch sử của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam khi hãng xe nội địa VinFast vượt lên hết tất cả các hãng xe ngoại để trở thành số 1 thị trường, đến từ chiến lược nhất quán về sản phẩm tốt nhất, mức giá tốt nhất, cùng chính sách hậu mãi xuất sắc nhất.

Những mẫu xe bán chạy nhất tháng 10/2024
Ở top xe bán chạy nhất tháng 10 có sự góp mặt của 6 hãng xe. Trong đó Toyota có 3 đại diện, Ford và Mitsubishi cùng có 2 đại diện, các hãng xe còn lại là Honda, Hyundai và Mazda mỗi hãng có 1 cái tên.

Doanh số ô tô tại Việt Nam lập kỷ lục
Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), thị trường trong tháng 10 lập đỉnh mới với tổng lượng xe bán ra đạt 38.761 chiếc và cao nhất kể từ đầu năm

Vinfast chiếm thị phần số 1 Việt Nam
VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô bán chạy số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm.