Chuyên mục


Vespa "trắng toàn thân" giá đặc biệt

25/07/2022 09:52 (GMT +7)

Ngoài ngoại hình trắng, Sprint Justin Bieber X Vespa còn trang trí các chi tiết tông trắng như yên, tay nắm, tay dắt, ốp ống xả. Xe trang trí thêm với bộ tem với họa tiết ngọn lửa, từ mặt nạ cho đến hai bên hông.

Sprint Justin Bieber X Vespa được giới thiệu tới người dùng Việt vào giữa tháng 7, với màu sơn trắng chủ đạo ở ngoại thất. Đây là mẫu xe ga bản đặc biệt phát triển dựa trên ý tưởng của nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Canada.

Được biết, Sprint Justin Bieber X bán ra với các tùy chọn động cơ 50, 125 và 150 phân khối. Tại thị trường Việt Nam, Vespa phân phối 2 lựa chọn động cơ gồm 125 giá 115,8 triệu và 150 giá 132 triệu đồng.

Sprint Justin Bieber X Vespa là phiên bản đặc biệt, nên chỉ bán trong khoảng thời gian nhất định

Sprint Justin Bieber X Vespa là phiên bản đặc biệt, nên chỉ bán trong khoảng thời gian nhất định

Bản đặc biệt phát triển dựa trên Sprint 125 và 150 tiêu chuẩn. Ngoài ngoại hình trắng, Sprint còn trang trí các chi tiết tông trắng như yên, tay nắm, tay dắt, ốp ống xả. Xe trang trí thêm với bộ tem với họa tiết ngọn lửa, từ mặt nạ cho đến hai bên hông.

Thiết kế và động cơ giữ nguyên như tiêu chuẩn. Đặc biêt, xe trang bị bảng đồng hồ TFT hiển thị đầy đủ thông tin xe và đồng bộ với các chức năng của điện thoại thông minh. Hệ thống đèn chiếu sáng full LED. Cặp vành 12 inch sơn trắng đi kèm bộ lốp thiết kế riêng.

Xe trang bị động cơ iGet 125 và 150. Bản 125 phân khối một xi-lanh, phun xăng điện tử, công suất 10,6 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm. Bản 150 công suất 12,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm.

Ngoài ngoại hình trắng, Sprint còn trang trí các chi tiết tông trắng như yên, tay nắm, tay dắt, ốp ống xả

Ngoài ngoại hình trắng, Sprint còn trang trí các chi tiết tông trắng như yên, tay nắm, tay dắt, ốp ống xả

Theo đại diện nhà sản xuất, Sprint Justin Bieber X Vespa là phiên bản đặc biệt, nên chỉ bán trong khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, vị đại diện này cũng không công bố số lượng cụ thể của chiếc Vespa trắng lạ mắt này. Đại lý Motoplex ở Hà Nội cho biết lượng khách quan tâm nhiều, đại lý không đủ xe để giao. Riêng ngày 21/7, nơi này bán 6 chiếc.

Ngoài bản Justin Bieber X, Sprint còn có các bản 125 giá 77,4 triệu, S 125 giá 79,8 triệu và S 150 giá 94,3 triệu đồng. Bên cạnh đó, Vespa phân phối các bản đặc biệt khác như Giorgio Armani, Christian Dior và Sean Wotherspoon.

Tại thị trường Việt Nam, Vespa phân phối 2 lựa chọn động cơ gồm 125 giá 115,8 triệu và 150 giá 132 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, Vespa phân phối 2 lựa chọn động cơ gồm 125 giá 115,8 triệu và 150 giá 132 triệu đồng

Đáng chú ý, những chiếc Sprint Justin Bieber X Vespa được giới thiệu chưa lâu nhưng đã có nhiều dân buôn xe gom hàng để bán chênh lệch gần 10 triệu đồng so với niêm yết. Đây không phải lần đầu tiên, những chiếc Vespa đặc biệt được dân buôn xe máy gom hàng và chào bán để kiếm chênh lệch. Trước đó, chiếc Vespa 946 phiên bản Dior từng được chào bán với giá gấp đôi so với công bố từ nhà sản xuất.

Kim Khánh
Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).