Chuyên mục


Vespa "trắng toàn thân" giá đặc biệt

25/07/2022 09:52 (GMT +7)

Ngoài ngoại hình trắng, Sprint Justin Bieber X Vespa còn trang trí các chi tiết tông trắng như yên, tay nắm, tay dắt, ốp ống xả. Xe trang trí thêm với bộ tem với họa tiết ngọn lửa, từ mặt nạ cho đến hai bên hông.

Sprint Justin Bieber X Vespa được giới thiệu tới người dùng Việt vào giữa tháng 7, với màu sơn trắng chủ đạo ở ngoại thất. Đây là mẫu xe ga bản đặc biệt phát triển dựa trên ý tưởng của nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Canada.

Được biết, Sprint Justin Bieber X bán ra với các tùy chọn động cơ 50, 125 và 150 phân khối. Tại thị trường Việt Nam, Vespa phân phối 2 lựa chọn động cơ gồm 125 giá 115,8 triệu và 150 giá 132 triệu đồng.

Sprint Justin Bieber X Vespa là phiên bản đặc biệt, nên chỉ bán trong khoảng thời gian nhất định

Sprint Justin Bieber X Vespa là phiên bản đặc biệt, nên chỉ bán trong khoảng thời gian nhất định

Bản đặc biệt phát triển dựa trên Sprint 125 và 150 tiêu chuẩn. Ngoài ngoại hình trắng, Sprint còn trang trí các chi tiết tông trắng như yên, tay nắm, tay dắt, ốp ống xả. Xe trang trí thêm với bộ tem với họa tiết ngọn lửa, từ mặt nạ cho đến hai bên hông.

Thiết kế và động cơ giữ nguyên như tiêu chuẩn. Đặc biêt, xe trang bị bảng đồng hồ TFT hiển thị đầy đủ thông tin xe và đồng bộ với các chức năng của điện thoại thông minh. Hệ thống đèn chiếu sáng full LED. Cặp vành 12 inch sơn trắng đi kèm bộ lốp thiết kế riêng.

Xe trang bị động cơ iGet 125 và 150. Bản 125 phân khối một xi-lanh, phun xăng điện tử, công suất 10,6 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm. Bản 150 công suất 12,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm.

Ngoài ngoại hình trắng, Sprint còn trang trí các chi tiết tông trắng như yên, tay nắm, tay dắt, ốp ống xả

Ngoài ngoại hình trắng, Sprint còn trang trí các chi tiết tông trắng như yên, tay nắm, tay dắt, ốp ống xả

Theo đại diện nhà sản xuất, Sprint Justin Bieber X Vespa là phiên bản đặc biệt, nên chỉ bán trong khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, vị đại diện này cũng không công bố số lượng cụ thể của chiếc Vespa trắng lạ mắt này. Đại lý Motoplex ở Hà Nội cho biết lượng khách quan tâm nhiều, đại lý không đủ xe để giao. Riêng ngày 21/7, nơi này bán 6 chiếc.

Ngoài bản Justin Bieber X, Sprint còn có các bản 125 giá 77,4 triệu, S 125 giá 79,8 triệu và S 150 giá 94,3 triệu đồng. Bên cạnh đó, Vespa phân phối các bản đặc biệt khác như Giorgio Armani, Christian Dior và Sean Wotherspoon.

Tại thị trường Việt Nam, Vespa phân phối 2 lựa chọn động cơ gồm 125 giá 115,8 triệu và 150 giá 132 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, Vespa phân phối 2 lựa chọn động cơ gồm 125 giá 115,8 triệu và 150 giá 132 triệu đồng

Đáng chú ý, những chiếc Sprint Justin Bieber X Vespa được giới thiệu chưa lâu nhưng đã có nhiều dân buôn xe gom hàng để bán chênh lệch gần 10 triệu đồng so với niêm yết. Đây không phải lần đầu tiên, những chiếc Vespa đặc biệt được dân buôn xe máy gom hàng và chào bán để kiếm chênh lệch. Trước đó, chiếc Vespa 946 phiên bản Dior từng được chào bán với giá gấp đôi so với công bố từ nhà sản xuất.

Kim Khánh
Lý do VF 8 Lux hút khách hàng Việt
Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.

Cuộc “rượt đuổi cân não” trên thị trường xe ô tô
Nửa đầu năm 2024, doanh thu bán hàng của các hãng đi xuống đáng kể, giá nhiều dòng xe hạ tới hàng trăm triệu đồng… cho thấy nhu cầu mua xe của người tiêu dùng đã thay đổi. Luồng xe nhập khẩu về trong nước cũng đã có thêm nhiều nhân tố mới.

VinFast động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
Ngày 15-7, VinFast Auto chính thức tổ chức lễ động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia.

Xe điện VinFast khuấy động tại Fun Wheels Festival Hạ Long
Lái thử VinFast VF 7, trình diễn “đốt lốp” VF 7 trên đường đua gymkhana, trưng bày mẫu bán tải ý tưởng VF Wild và dàn SUV điện đầy đủ từ VF 5 tới VF 9 – là những hoạt động đáng chờ đợi của VinFast tại lễ hội xe Fun Wheels Festival (Hạ Long, Quảng Ninh).

Xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2024
Nửa đầu năm 2024 khép lại với mẫu xe đứng đầu toàn thị trường là Mitsubishi Xpander. Xếp vị trí tiếp theo là Ford Ranger và những cái tên quen thuộc Mazda CX-5 và Hyundai Accent...

THACO AUTO triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024
THACO AUTO vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động và quản trị 6 tháng cuối năm 2024 nhằm đánh giá kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm và đề ra chiến lược, triển khai kế hoạch, tiếp tục kiện toàn công tác quản trị 6 tháng cuối năm.

Chỉ còn 2 ngày để hưởng siêu ưu đãi khi mua VF 5 Plus
Đợt mở cọc VF 5 Plus từ ngày 7-10/7 của VinFast không chỉ thu hút nhóm khách hàng yêu thích loạt màu mới trẻ trung của mẫu xe này, mà còn được giới chạy xe dịch vụ xem là cơ hội “có 1 không 2” để tối ưu chi phí mua xe và các quyền lợi sạc pin, gửi xe miễn phí quanh năm.