Chuyên mục


Hãng siêu xe Bugatti mở "tiệm cà phê" 1,4 triệu đồng/ly

29/07/2022 16:55 (GMT +7)

Trước đây, để tham quan showroom của Bugatti, bạn cần phải mua một chiếc siêu xe hay cơ bản nhất là phải có vé mời. Bây giờ, khi xuất hiện Bugatti Ettore’s Espresso Shop, mọi người chỉ cần gọi một ly cà phê đã có thể dạo quanh không gian trưng bày và trải nghiệm những dịch vụ dành cho giới thượng lưu. 

Một quán cà phê mang tên Bugatti Ettore’s Espresso Shop tại Mayfair, London đã được hãng siêu xe Bugatti khai trương vào giữa tháng 7. Tên gọi của quán cà phê này được lấy theo tên nhà sáng lập thương hiệu Ettore Bugatti. 

bugatti 01

Chỉ cần gọi một ly Ettore Shot để có thể dạo quanh không gian trưng bày và trải nghiệm những dịch vụ dành cho giới thượng lưu

Dù có tên là Bugatti Ettore’s Espresso Shop, quán phục vụ khá nhiều loại đồ uống liên quan tới cà phê như espresso, latte, americano... Món đồ uống đặc biệt và thu hút được nhiều sự quan tâm nhất ở đây là Ettore Shot, cốc espresso trị giá 50 bảng Anh, khoảng 1,4 triệu đồng.

Gọi món đồ uống đặc biệt này cho phép người thưởng thức tham quan 100% không gian showroom Bugatti nằm trong khuôn viên còn lại của tòa nhà… cũng như trải nghiệm các dịch vụ tại đây mà trước giờ chỉ có người mua Bugatti được tiếp cận. Một số khách hàng may mắn cũng sẽ có cơ hội cầm lái một chiếc siêu xe trong chốc lát. Đại sứ Bugatti sẽ đồng hành và giới thiệu về văn hóa, lịch sử hay các mẫu xe của hãng.

Ettores-Espresso-Bar-DSC08216

Món cà phê đặc biệt Ettore Shot được phục vụ trong chiếc cốc làm từ sợi carbon

Quán cà phê đặc biệt này được trang trí với hàng loạt món đồ do hãng chế tác, chẳng hạn ghế làm từ sợi carbon bọc da hay hệ thống quần áo, đồng hồ, mũ, đồ xa xỉ. Cốc đựng cà phê cho người uống Ettore Shot được làm từ sợi carbon, chất liệu không thể thiếu trên các siêu xe Bugatti. Khi thưởng thức ly cà phê đẳng cấp này, khách hàng sẽ ngồi trên chiếc ghế bành bọc da và sợi carbon cao cấp.

Bugatti Ettore’s Espresso Shop cũng có đồ uống với mức giá khoảng 115.000 đồng, dành cho những khách hàng ngồi chơi và chỉ muốn uống cà phê. 

Hải Hậu
Ô tô nhập khẩu tăng mạnh
Từ đầu năm đến tháng 8, cả nước đã nhập khẩu 97.767 ô tô nguyên chiếc, so với cùng kỳ năm ngoái, lượng ô tô nhập khẩu tăng 16,2%.

Thu hơn 3.000 tỷ đồng từ đấu giá biển số ô tô
Theo đại diện Cục CSGT, tính đến ngày 4/9, tổng số biển được đấu giá thành công là hơn 35.500 biển số, tổng số tiền người trúng đấu giá đã nộp là 3.026 tỷ đồng.

Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi sơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước.

'Bước hụt chân' của TMT Motors
CTCP Ô tô TMT (TMT Motors) ghi nhận khoản lỗ kỷ lục trong quý II/2024, sau hơn một năm tham gia lĩnh vực xe điện với dòng Wuling Mini EV của Trung Quốc. Để cải thiện tình hình, ông Bùi Quốc Công, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc TMT Motors, cho biết công ty đang tìm hướng đi mới.

“Hậu mãi cực tốt” qua lăng kính chủ xe VinFast VF 8
Theo nhiều chủ xe VF 8, những chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast khiến người dùng an tâm và thấy được tôn trọng trong quá trình sử dụng.

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho nhiều dòng xe
VinFast vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.

VinFast tiếp tục là nhà tài trợ chính cho Hội chợ - Triển lãm Quốc gia Canada 2024
VinFast Canada tiếp tục là nhà tài trợ chính, đồng thời là thương hiệu xe điện duy nhất tại Hội chợ - Triển lãm Quốc gia Canada (CNE) diễn ra từ ngày 16/8 - 2/9/2024. Tại sự kiện, hãng xe điện Việt sẽ trưng bày hai mẫu SUV điện chủ lực tại thị trường Canada là VF 8 và VF 9.