Chuyên mục


Vespa 946 Christian Dior 1,6 tỷ đồng của đại gia TikTok Nguyễn Huỳnh Như

31/03/2022 18:43 (GMT +7)

Vespa 946 Christian Dior - dòng xe Vespa sang trọng của hãng vừa qua đã được nữ đại gia TikToker Nguyễn Huỳnh Như tậu về với giá 1,6 tỷ đồng và sẵn sàng lăn bánh trong nửa tháng nữa.

So với giá gốc của Vespa 946 Christian Dior, nữ đại gia đã chi khoản tiền chênh lệch giá gốc tới 900 triệu đồng. Ý định ban đầu của cô và chồng là mua chiếc xe về với mục đích trưng bày, tuy nhiên cô đã quyết định sớm thử nghiệm chiếc xe trên nhiều địa hình sau thời gian được cộng đồng mạng thúc đẩy review xe. 

Ngoài Vespa 946 Christian Dior, gia đình nữ đại gia còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe đình đám không kém như: Lamborghini Huracan LP610-4, BMW S1000RR, Honda CB1000R… Ảnh Nguyễn Huỳnh Như

Ngoài Vespa 946 Christian Dior, gia đình nữ đại gia còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe đình đám không kém như: Lamborghini Huracan LP610-4, BMW S1000RR, Honda CB1000R… Ảnh Nguyễn Huỳnh Như

Huỳnh Như chia sẻ rằng, "Mình mua nó không phải đầu tư mà còn thể hiện đam mê độc lạ. Ở nhà mình có rất nhiều dòng xe mà mình và ông xã săn đón. Ví dụ nhiều người mua đồ cổ lên hàng tỉ đồng để chưng. Mình muốn khách tới thăm nhà sẽ biết được rằng cô gái này rất mê xe và mình tự hào giới thiệu nó"

Vespa 946 Christian Dior là sự kết hợp của hãng xe với thương hiệu thời trang nổi tiếng. Ảnh Vespa

Vespa 946 Christian Dior là sự kết hợp của hãng xe với thương hiệu thời trang nổi tiếng. Ảnh Vespa

Là nữ đại gia nổi tiếng Bạc Liêu, việc Huỳnh Như sẽ sử dụng hay trưng bày chiếc Vespa 946 Christian Dior trị giá 1,6 tỷ đồng không khỏi gây tò mò cư dân mạng. Cùng với những chia sẻ về cuộc sống, suy nghĩ của mình, Huỳnh Như mong mọi người trong tương lai sẽ hiểu hơn về cô. Với Huỳnh Như chiếc Vespa Dior không chỉ xét riêng về vật chất mà cả tinh thần. Bởi chiếc Vespa đưa đến cho cô sự hạnh phúc, thỏa mãn và tự hào nên bỏ ra 1,6 tỉ đồng hoàn toàn xứng đáng. Bản thân cô cũng nhận định rằng cũng chẳng thể bắt người ta theo ý mình. 

Khi được hỏi về nguồn thu nhập của mình, Huỳnh Như chia sẻ thêm về câu chuyện kiếm tiền trên TikTok và YouTube, nói rằng, "TikTok mình không nhận booking, livestream, YouTube cũng có thu nhập nhưng đem thu nhập đi trả cho đội ê kíp thì không đủ. Đối với mình kiếm tiền từ TikTok và YouTube là không có. Đây chỉ là sân chơi để mình giải trí. Nhiều người đồn đoán mình có đại gia chống lưng thì mình không phải hoa hậu, cũng đâu nổi tiếng. Mình chỉ là cô gái không xinh, có 1 con. Mình không bao giờ nghĩ mình sẽ nổi tiếng. Từ xưa tới giờ tính của mình với bạn bè xung quanh cũng vui như vậy. Mình đem con người thật vào video và được mọi người đón nhận”.

Linh Trần
Vinfast bổ sung gói thuê Pin mới chỉ từ 250.000 đồng/tháng cho xe máy điện
Nhằm tối ưu quyền lợi và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VinFast công bố bổ sung gói thuê pin mới E1000 dành cho tất cả các dòng xe máy điện sử dụng pin LFP, với chi phí chỉ 250.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.000 km.

VinFast ký kết hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ
VinFast Auto vừa công bố chính thức ký hợp đồng hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ, qua đó tiếp tục mở rộng mạnh mẽ mạng lưới bán lẻ và sự hiện diện tại thị trường ô tô hàng đầu thế giới.

Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.