Chuyên mục


Đại lý 3S đầu tiên của hệ thống Revzone Yamaha Motor

30/03/2022 13:59 (GMT +7)

Ngày 26/03/2022, Yamaha Việt Nam khai trương hệ thống Revzone Yamaha Motor đầu tiên tại Tp. HCM. Đại lý 3S được tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà UOA, số 06 đường Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM.

Buổi lễ khai trương đại lý Revzone Yamaha Motor Sài Gòn gắn với thông điệp “It All Starts Today”. Hệ thống Revzone Yamaha Motor sẽ tập trung kinh doanh các dòng xe phân khối lớn và xe thể thao của Yamaha, thực hiện dịch vụ hậu mãi, cùng với hàng loạt các sản phẩm như trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng chính hãng.

Tại sự kiện, Revzone Yamaha Motor Sài Gòn giới thiệu và trưng bày 12 sản phẩm phân khối lớn ở các phân khúc từ supersports, hyper naked, adventure cho đến sport touring.

Showroom Revzone Yamaha Motor Sài Gòn có diện tích 1.150 m2, là cửa hàng 3S (Bán Hàng, Dịch Vụ, Phụ Tùng) được xây dựng và vận hành trực tiếp bởi Yamaha Motor Việt Nam. Đại lý được tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà UOA, số 06 đường Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM.

Hình ảnh đại lý Revzone Yamaha Motor. Ảnh Internet

Hình ảnh đại lý Revzone Yamaha Motor. Ảnh Internet

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn được thiết kế với các tông màu đỏ, xám, đen và có hệ thống tường kính để có thể nhìn các mẫu xe được trưng bày tại showroom cũng như hoạt động của khu vực xưởng dịch vụ. Khu vực trưng bày có thể trưng bày hơn 17 mẫu xe, gồm các sản phẩm trên 400cc được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và các xe có dung tích dưới 400c được nhập khẩu từ In-đô-nê-xi-a, các sản phẩm trang phục, phụ kiện thích hợp với từng phân khúc và loại xe khác nhau.  

Revzone Workshop là khu vực xưởng dịch vụ và được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho toàn bộ khách hàng sử dụng xe phân khối lớn nói chung và xe Yamaha nói riêng, gồm 4 khu vực chính là Quick services (Bảo dưỡng và sửa chữa nhanh), Heavy services (sửa chữa nặng), Detailing (Chăm sóc xe) và khu vực chờ. Hai khu vực Quick và Heavy Services được trang bị  7 bàn nâng và các trang thiết bị nhập khẩu để thực hiện các hạng mục bảo dưỡng, nâng cấp và sửa chữa xe phân khối lớn. Revzone Workshop là xưởng dịch vụ chính hãng  thực hiện mảng chăm sóc xe với khả năng tiếp nhận 6 xe trong một thời điểm và trang bị phòng phủ (coating) chuyên dụng.

Buổi lễ trưng bày một số dòng xe tiêu biểu như: MT-10 và MT-10 SP, cặp đôi hyper naked MT-09 và MT-09 SP, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam MT-07, MT-03, YZF-R7, YZF-R3, Ténére 700 và đặc biệt là dòng xe Tracer 9.

Đặc biệt, trong sự kiện ra mắt trực tuyến của mình, Revzone Yamaha Motor đã chính thức bàn giao hơn 10 mẫu xe phân khối lớn cho các khách hàng đặt trước đầu tiên ngay trong buổi lễ khai trương.

Diệu An
VinFast ký kết hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ
VinFast Auto vừa công bố chính thức ký hợp đồng hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ, qua đó tiếp tục mở rộng mạnh mẽ mạng lưới bán lẻ và sự hiện diện tại thị trường ô tô hàng đầu thế giới.

Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.