Chuyên mục


Showroom ảo Volkswagen xuất hiện tại Việt Nam

30/03/2022 15:33 (GMT +7)

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Showroom ảo của Volkswagen đã gây ấn tượng với thiết kế không gian mở cùng trải nghiệm công nghệ ảo 360 hiện đại.

Được thiết kế với không gian mở, Volkswagen ra mắt Showroom ảo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Volkswagen với đầy đủ các khu vực VIP Lounge, Giới thiệu xe mới, Khu vực linh kiện, Khu vực đời sống, Trưng bày xe với Virtual 360… được thiết kế với không gian mở.

Showroom ảo của Volkswagen đã gây ấn tượng với thiết kế không gian mở cùng trải nghiệm công nghệ ảo 360 hiện đại.

Showroom ảo của Volkswagen đã gây ấn tượng với thiết kế không gian mở cùng trải nghiệm công nghệ ảo 360 hiện đại.

Bên cạnh việc ra mắt Showroom ảo đầu tiên, Volkswagen Việt Nam cũng chính thức bắt đầu nhận đặt hàng dòng xe gầm cao đô thị (Crossover) của mình là T-Cross. Theo thông tin, Volkswagen cũng sẽ công bố giá bán chính thức của các dòng xe vào giữa tháng 4. Khách hàng có thể đặt hàng mẫu xe đô thị mới thông qua Showroom ảo theo đường link showroom.vw.com.vn(Hyperlink sang trang).

Volkswagen T-Cross dự kiến sẽ về Việt Nam vào đầu tháng 4 tới với 2 phiên bản Elegance và Luxury được nhập khẩu từ Ấn Độ. Ảnh Volkswagen

Volkswagen T-Cross dự kiến sẽ về Việt Nam vào đầu tháng 4 tới với 2 phiên bản Elegance và Luxury được nhập khẩu từ Ấn Độ. Ảnh Volkswagen

Volkswagen T-Cross là dòng xe Crossover đô thị trẻ trung, năng động với thiết kế ngoại thất xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt kiểu 3D mạ chrome. Volkswagen T-Cross có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4221 x 1760 x 1612mm, với cụm đèn trước LED với đèn thấu kính Projector nhiều chức năng như Auto, điều chỉnh khoảng sáng, đèn ban ngày, đèn sương mù và đèn vào hỗ trợ vào cua, với 2 chế độ tích hợp Leaving Home và Coming Home với phiên bản T-Cross Luxury.

Volkswagen T-Cross là dòng xe Crossover đô thị trẻ trung, năng động với thiết kế ngoại thất xe ấn tượng. Ảnh Volkswagen

Volkswagen T-Cross là dòng xe Crossover đô thị trẻ trung, năng động với thiết kế ngoại thất xe ấn tượng. Ảnh Volkswagen

Volkswagen T-Cross được trang bị khối động cơ xăng, dung tích 1.0TSI tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 178Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và xe được cung cấp lẫy số vô lăng tăng thêm tính thể thao cho người lái.

Ngay từ bây giờ, khách hàng trong nước đã có thể đặt hàng mẫu xe đô thị mới này thông qua Showroom ảo. Ảnh Volkswagen

Ngay từ bây giờ, khách hàng trong nước đã có thể đặt hàng mẫu xe đô thị mới này thông qua Showroom ảo. Ảnh Volkswagen

Chưa hết, Volkswagen Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi 100% phí trước bạ. Cụ thể, Hỗ trợ tương đương 170 triệu đồng (bao gồm 120 triệu đồng chiết khấu vào giá bán và bộ phụ kiện trị giá 50 triệu đồng áp dụng cho mẫu xe Tiguan Allspace Elegance.

Hỗ trợ tương đương 65 triệu đồng áp dụng cho mẫu xe Tiguan Allspace Luxury S. Hỗ trợ tương đương 35 triệu đồng áp dụng cho mẫu xe Polo Hatchback. Hỗ trợ tương đương 200 triệu đồng áp dụng cho mẫu xe Passat BlueMotion High. Và nhiều ưu đãi đặc biệt cho những đơn hàng thành công và giao xe trong tháng 5 và tháng 6.

Đinh Hoàn
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

VinFast tham dự triển lãm ô tô điện Montreal 2024
VinFast Auto sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/04 đến 21/04/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.

TPHCM tìm cách mở rộng hệ thống trạm sạc cho xe điện
Ngày 11/4, Sở GTVT TPHCM tổ chức hội thảo bàn về tiêu chuẩn trạm sạc cho ô tô điện tại TPHCM với sự tham gia của nhiều đơn vị, cùng chuyên gia trong và ngoài nước.

Hơn 4.500 ô tô Hyundai được bán ra trong tháng 3
Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.

Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ
Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.

3 yếu tố “đáng tiền” nhất trên VinFast VF 8
Phiên bản mui trần của xe VF 8 khiến nhiều người thích thú chia sẻ. Thực tế, đây không phải là một mẫu xe xa lạ với người dùng Việt. Hội tụ 3 yếu tố đỉnh cao về công nghệ, tiện nghi và vận hành, VF 8 - mẫu SUV hạng D của VinFast là tâm điểm chú ý của cả cộng đồng yêu xe.

VinFast giành cú đúp giải thưởng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024
VinFast được Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS 2024) vinh danh với hai giải thưởng “Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất” dành cho VF Wild và “Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất”.