Chuyên mục


TT-Huế: Bắt nhóm đối tượng đánh bạc tang số hàng chục tỷ đồng

18/05/2022 18:45 (GMT +7)

Ngày 18/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết đơn vị vừa đấu tranh, bắt giữ nhóm đối tượng có hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Được biết, các đối tượng bị bắt giữ gồm Ngô Văn Tùng (sinh năm 1990),  Nguyễn Thái Đức (sinh năm 1990), Trần Văn Tuấn (sinh năm 1990), Trần Văn Thanh (sinh năm 1987), Nguyễn Văn Lý (sinh năm 1994), Nguyễn Kim Minh (sinh năm 2001), Trần Văn Lâm (sinh năm 1993), Hồ Ngọc Thạnh (sinh năm 1977), Nguyễn Xuân Thiện (sinh năm 1994) cùng trú tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Các đối tượng tại cơ quan Công an

Các đối tượng tại cơ quan Công an

Theo điều tra ban đầu, Ngô Văn Tùng là đối tượng cầm đầu, Tùng nhận trang cá độ rồi đưa cho đối tượng Nguyễn Thái Đức, cùng quản lý để thực hiện hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua trang www.agbong88.com.

Trong khoảng thời gian từ ngày 15/4 đến ngày 15/5, Tùng chia tài khoản thành 5 tài khoản tổng rồi giao cho các đối tượng trên để tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Tổng tang số các đối tượng tổ chức đánh bạc là hơn 3 tỷ 300 triệu đồng; tang số đánh bạc hơn 20 tỷ đồng.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Hồng Nhi
Tags:
Nhiều công trình không phép xuất hiện tại Nhà máy Kanglongda Huế
Dù chưa có giấy phép xây dựng giai đoạn 2 nhưng chủ đầu tư Dự án Nhà máy Kanglongda Huế tại Khu công nghiệp Phong Điền (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã cho xây dựng một số công trình, nhà xưởng…

Nghi vấn quán bia lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh
Quán bia có tên Đắc Xồm ở quận Hoàng Mai, Hà Nội đang bị nhiều người nghi vấn ngang nhiên lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.

Quảng Bình: Chờ kết quả kiểm tra của Chủ tịch huyện Quảng Ninh ở dự án 65 tỷ đồng
Sau bài phản ánh của Banduong.vn, Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) thừa nhận và đưa số đất đá lớn ra khỏi dự án... nhưng không đáng kể. Trong khi, xe chở vật liệu lạ vẫn được đưa vào thi công....

Bắc Giang: Công viên Hoàng Hoa Thám 'biến hình' thành bến xe, bãi trung chuyển vật liệu
Lãnh đạo Cty QLCTĐT Bắc Giang tiết lộ, trong phần đất công viên có sự mạo danh và không phải là nhân viên hay một bộ phận nào của họ. Người dân tập thể dục cho biết: “Lầu sáu góc” diện tích 100m2 là nơi ở, kinh doanh và còn chăn nuôi gia súc, gia cầm từ gần chục năm nay...

Chuyện gì đang diễn ra ở Dự án Sân golf Việt Yên?
Lãnh đạo UBND xã Trung Sơn (Bắc Giang) cho hay, trong phương án vận tải CTCP Đầu tư Golf Trường An báo cáo, có đến 203 xe được đăng ký chuyển đất thừa từ dự án ra ngoài tiêu thụ. PV Banduong.vn cũng nhận phản ánh của độc giả, hàng vạn m3 đất đưa sang tỉnh Bắc Ninh một cách khó hiểu.

Bãi xe 'khủng' không phép ở Hoài Đức
Nằm cách UBND xã An Khánh, huyện Hoài Đức (Hà Nội) khoảng 1 km, mặc dù đã từng bị chính quyền tháo dỡ, thế nhưng bãi xe Khu Trại vẫn ngang nhiên tồn tại.

Cận cảnh cầu Nét dở dang ở Bắc Ninh
Dự án cầu Nét (Bắc Ninh) có tổng mức đầu tư gần 120 tỷ đồng được thực hiện trong vòng 15 tháng. Tuy nhiên, đến nay công trình mới đạt khoảng 44,32% dự toán là do chưa giải tỏa mặt bằng của 12 hộ dân có đất nằm trong ranh giới thu hồi.