Chuyên mục


Thaco đồng hành cùng thể thao Việt Nam

19/05/2023 10:30 (GMT +7)

Thaco liên tiếp dành những tình cảm đặc biệt cho thể thao nước nhà qua kỳ SEA Games 32, thể hiện sự trân trọng những nỗ lực cá nhân, tập thể mang lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam.

Chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ giành được HCV tại Seagame 32, Thaco trao tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ để động viên khích lệ các tuyển thủ, ban huấn luyện viên và ban chỉ đạo. Ông Nguyễn Một – Giám đốc VHTT chia sẻ: “Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Myanmar giành huy chương vàng Sea Games 32, ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Thaco chỉ đạo thực hiện các thủ tục để Thaco tặng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1 tỷ đồng. Xin được chia vui cùng đội tuyển và huấn luyện viên Mai Đức Chung”.

Trong lịch sử đại hội, chưa từng có đội tuyển bóng đá nữ nào vô địch 4 lần liên tiếp

Trong lịch sử đại hội, chưa từng có đội tuyển bóng đá nữ nào vô địch 4 lần liên tiếp

Với chiến thắng 2 - 0 trước Myanmar trong trận chung kết đêm 15/5, tuyển nữ Việt Nam đã đoạt HCV bóng đá nữ và lập kỷ lục 4 lần liên tiếp vô địch SEA Games. Trong lịch sử đại hội, chưa từng có đội tuyển bóng đá nữ nào vô địch 4 lần liên tiếp. Đội tuyển Việt Nam cũng là đội bóng giành HCV bóng đá nữ SEA Games nhiều nhất.

THACO AUTO cho biết sẽ trao tặng chiếc xe Peugeot 2008 trị giá hơn 900 triệu đồng cùng với 10% thuế thu nhập cá nhân cho vận động viên Nguyễn Thị Oanh

THACO AUTO cho biết sẽ trao tặng chiếc xe Peugeot 2008 trị giá hơn 900 triệu đồng cùng với 10% thuế thu nhập cá nhân cho vận động viên Nguyễn Thị Oanh

Trước đó, ngày 10/5, Thaco AUTO cho biết về kế hoạch trao tặng chiếc xe Peugeot 2008 trị giá hơn 900 triệu đồng cùng với 10% thuế thu nhập cá nhân cho vận động viên Nguyễn Thị Oanh – người vừa liên tiếp giành 4 huy chương vàng và 200 triệu đồng cho các vận động viên điền kinh đang thi đấu tại SEA Games 32.

Ngày 17/5, Thaco AUTO kết hợp cùng Liên đoàn Điền kinh Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng xe cho vận động viên Nguyễn Thị Oanh. Tại buổi lễ này, Thaco AUTO cũng sẽ trao 200 triệu đồng cho các VĐV điền kinh thi đấu tại SEA Games 32 và trao chìa khóa tượng trưng cho VĐV Nguyễn Thị Oanh.

Chiếc xe Peugeot 2008 trao tặng cho vận động viên Nguyễn Thị Oanh thuộc phiên bản GT-Line.

Chiếc xe Peugeot 2008 trao tặng cho vận động viên Nguyễn Thị Oanh thuộc phiên bản GT-Line.

Chiếc xe Peugeot 2008 trao tặng cho vận động viên Nguyễn Thị Oanh thuộc phiên bản GT-Line. Đây là mẫu SUV đô thị ấn tượng trong phân khúc B mang nhận diện mới nhất của thương hiệu Peugeot với đặc trưng là hệ thống đèn LED có hình dạng 3 móng vuốt sư tử, phần hông xe với những đường nét mạnh mẽ được tạo bởi các đường gân dập nổi, kết hợp các chi tiết chrome khỏe khoắn và năng động.

Về nội thất, Peugeot 2008 được thiết kế theo ngôn ngữ Peugeot 3D i-Cockpit, đa dạng công nghệ và giàu tiện nghi, mang đến trải nghiệm thể thao, linh hoạt. Tính năng an toàn Peugeot 2008 trang bị thêm các tính năng hỗ trợ an toàn nâng cao gồm: nhận diện biển báo tốc độ, cảnh báo người lái mất tập trung, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù thông minh, 6 túi khí và đặc biệt là hệ thống phanh an toàn chủ động.

Thông qua việc trao tặng, Thaco thể hiện sự trân trọng những đóng góp của vận động viên cho đất nước và động viên những nỗ lực cá nhân, tập thể mang lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Đồng thời, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, vì sự phát triển của thể thao Việt Nam.

Hoài Linh
TT.Huế tập trung giáo dục truyền thống văn hóa, lịch sử
Sáng 25/4, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.

VPBank và cách làm thương hiệu độc đáo, gắn với bản sắc địa phương
Cuối tuần vừa qua, người dân tại Cần Thơ vô cùng thích thú khi chứng kiến những chiếc xuồng, xe van và đoàn xe đạp mang thương hiệu VPBank trên sông Cần Thơ và khắp các tuyến phố rực rỡ sắc màu.

Chuyện 'thủng quỹ' 53 tỷ đồng ở Khu di tích Đồng Kỵ
Giải trình với nhân dân Bắc Ninh, ông Dương Văn Hòa (nguyên Trưởng Ban di tích làng Đồng Kỵ) xác nhận đã mượn hơn 48,65 tỷ đồng từ ông Mười để cho 2 người vay!

Hội sách Hải Phòng 2024: Tôn vinh văn hóa đọc
Hội sách Hải Phòng 2024 có sự góp mặt của hơn 20 gian hàng với khoảng 12.000 đầu sách, bao gồm nhiều thể loại sách phong phú, đa dạng như sách thiếu nhi, sách văn học, văn hóa xã hội, sách kinh tế, khoa học kỹ thuật…

Hà Tĩnh tổ chức kỷ niệm 120 năm ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú
Sáng ngày 17/4, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 - 1/5/2024).

Sụt lún ở sông Cầu, Bắc Ninh quyết định tháo dỡ 10 ngôi nhà
Để hạn chế tối đa sạt lở diễn ra tại bờ sông Cầu (phường Vạn An) thành phố Bắc Ninh đã bắt đầu tháo dỡ các 7 nhà đã bị sụt lún, 3 nhà lân cận có nguy cơ tiếp tục sụt lún.

Bắc Ninh: Di dời toàn bộ hộ dân trong phạm vi sạt lở bờ sông Cầu
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang nhấn mạnh: “Khẩn trương di dời toàn bộ hộ dân sinh sống trong phạm vi sự cố đến nơi tạm trú an toàn, để tập trung chỉ đạo tháo dỡ các công trình đã bị sạt lở xuống sông”.