Chuyên mục


THACO AUTO triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024

12/07/2024 13:03 (GMT +7)

THACO AUTO vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động và quản trị 6 tháng cuối năm 2024 nhằm đánh giá kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm và đề ra chiến lược, triển khai kế hoạch, tiếp tục kiện toàn công tác quản trị 6 tháng cuối năm.

Tại Hội nghị, cán bộ nhân viên THACO AUTO được ngheChiến lược - Quản trị hệ thống; kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh và quản trị 6 tháng cuối năm của THACO AUTO và các khối kinh doanh, khối sản xuất, THACO AUTO miền Bắc và THACO AUTO miền Nam.

Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động và quản trị 6 tháng cuối năm 2024 của THACO AUTO

Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động và quản trị 6 tháng cuối năm 2024 của THACO AUTO

Năm 2024 là năm thứ 2 THACO AUTO thực hiện chiến lược 5 năm giai đoạn 2023 - 2027. Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường còn nhiều khó khăn, THACO AUTO đã nỗ lực thực hiện chương trình tái cấu trúc, kiện toàn và nâng cấp quản trị. Bên cạnh đó, THACO AUTO đã tích cực triển khai các giải pháp toàn diện về kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu đề ra. Để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong 6 tháng cuối năm 2024 và định hướng kế hoạch 5 năm giai đoạn (2023 - 2027), THACO AUTO cần sự đồng lòng, cam kết nỗ lực thực hiện của toàn thể CBNV. Mỗi nhân sự cần tích cực phát huy tinh thần “Tận tâm phục vụ”, để xứng tầm là đại sứ của “thương hiệu THACO AUTO”, tiếp tục nêu cao tinh thần đóng góp, cống hiến cho Tập đoàn và thông qua THACO AUTO đem lại giá trị đóng góp tích cực cho xã hội.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương cho biết, THACO AUTO là ngành nghề kinh doanh chủ lực của THACO. Về cơ bản, THACO AUTO đã hình thành chiến lược khác biệt, sản xuất kinh doanh tất cả các chủng loại xe theo phân khúc từ phổ thông, trung cấp đến cao cấp. Hoạt động sản xuất kinh doanh theo chuỗi giá trị từ nghiên cứu phát triển sản phẩm, sản xuất, phân phối và điều hành bán lẻ.

Theo Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương, trong 6 tháng cuối năm 2024, nền kinh tế thị trường có nhiều thay đổi, hoạt động phân phối và bán lẻ ô tô còn đối diện với nhiều khó khăn. Nhưng đây là thời điểm tốt để THACO AUTO tập trung vào công tác quản trị và nhân sự, tiếp tục kiện toàn bộ máy tại các cấp, đồng thời tổ chức đào tạo huấn luyện nhân sự, nhất là tại Công ty tỉnh thành”. Trong thời gian tới, lực lượng nhân sự THACO AUTO nếu phát huy tốt sẽ là lực lượng nòng cốt cho chiến lược kinh doanh tích hợp của THACO. Việc phát triển nhân sự tại Tập đoàn là không giới hạn. Khả năng phát triển của nhân sự tùy thuộc vào năng lực trình độ, sự cam kết nỗ lực, cùng với đó là định hướng phát triển, tầm nhìn, triết lý của lãnh đạo. Nhân sự THACO AUTO cần có mục tiêu, tinh thần trách nhiệm để tạo ra giá trị cho chính bản thân và xã hội”, Chủ tịch HĐQT THACO nhấn mạnh.                                                                                                   

Thanh Thảo
Thu hơn 3.000 tỷ đồng từ đấu giá biển số ô tô
Theo đại diện Cục CSGT, tính đến ngày 4/9, tổng số biển được đấu giá thành công là hơn 35.500 biển số, tổng số tiền người trúng đấu giá đã nộp là 3.026 tỷ đồng.

Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi sơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước.

'Bước hụt chân' của TMT Motors
CTCP Ô tô TMT (TMT Motors) ghi nhận khoản lỗ kỷ lục trong quý II/2024, sau hơn một năm tham gia lĩnh vực xe điện với dòng Wuling Mini EV của Trung Quốc. Để cải thiện tình hình, ông Bùi Quốc Công, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc TMT Motors, cho biết công ty đang tìm hướng đi mới.

“Hậu mãi cực tốt” qua lăng kính chủ xe VinFast VF 8
Theo nhiều chủ xe VF 8, những chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast khiến người dùng an tâm và thấy được tôn trọng trong quá trình sử dụng.

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho nhiều dòng xe
VinFast vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.

VinFast tiếp tục là nhà tài trợ chính cho Hội chợ - Triển lãm Quốc gia Canada 2024
VinFast Canada tiếp tục là nhà tài trợ chính, đồng thời là thương hiệu xe điện duy nhất tại Hội chợ - Triển lãm Quốc gia Canada (CNE) diễn ra từ ngày 16/8 - 2/9/2024. Tại sự kiện, hãng xe điện Việt sẽ trưng bày hai mẫu SUV điện chủ lực tại thị trường Canada là VF 8 và VF 9.

VATA e ngại gián đoạn GSHT khi cắt sóng 2G
Nếu đến thời điểm tất cả các địa phương cùng bị cắt sóng GPRS thì các đơn vị cung cấp dịch vụ giám sát hành trình sẽ không kịp thay thế/nâng cấp thiết bị giát sát hành trình GSHT trên xe ô tô kinh doanh vận tải.