Chuyên mục


Taxi Xanh SM hoạt động tại Bắc Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình

01/09/2023 17:05 (GMT +7)

Sau Thái Nguyên và Vĩnh Phúc, Xanh SM tiếp tục có mặt tại Bắc Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình trong tháng 8, đánh dấu sự hiện diện chính thức tại 14 tỉnh, thành phố tính đến nay.

Từ ngày 30/8, người dân và du khách tại Bắc Ninh có thể sử dụng dịch vụ taxi của Xanh SM với hai lựa chọn Xanh SM Taxi và Xanh SM Luxury. Tương tự các tỉnh thành trước đây, Xanh SM Taxi sử dụng ô tô điện VinFast VF e34 sơn màu xanh Cyan đặc trưng, giá mở cửa là 11.500 đồng cho 0,5 km đầu tiên. Từ km tiếp theo đến km thứ 12 có giá 14.500 đồng/km, từ km thứ 13 đến km thứ 25 là 14.000 đồng/km, từ km thứ 26 trở đi giá cước sẽ là 12.500 đồng/km.

DJI_0883

Trong khi đó, dịch vụ Xanh SM Luxury sử dụng ô tô điện VinFast VF 8 với màu sơn nguyên bản thời thượng, mang lại trải nghiệm thoải mái “như đi xe nhà”. Dịch vụ Xanh SM Luxury có giá mở cửa cho 1 km đầu là 21.000 đồng, từ km tiếp theo đồng giá 19.500 đồng/km.

Ảnh chụp màn hình 2023-09-01 165850

Cũng trong tháng 8/2023, Xanh SM đã triển khai dịch vụ tại Quảng Bình (từ 20/8) và Thanh Hóa (từ 25/8), với tổng quy mô lên đến 500 xe taxi điện. Như vậy riêng trong tháng 8, Xanh SM đã có mặt thêm tại 5 tỉnh, thành phố gồm Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Bình và Bắc Ninh.

HAG_6757

Kể từ khi ra mắt, Xanh SM đã phục vụ hàng triệu chuyến đi và được đông đảo khách hàng đón nhận, tin tưởng. Sự hiện diện của Xanh SM mang đến phương thức di chuyển bằng taxi điện văn minh, không tiếng ồn, không mùi xăng dầu, không phát thải, giảm thiểu tác hại cho sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường. Đồng thời, hành khách được phục vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp.

Khách hàng có thể dễ dàng đặt dịch vụ taxi điện qua ứng dụng di động Xanh SM để hưởng những ưu đãi đặc biệt, liên hệ tổng đài toàn quốc 1900 2088, hoặc trực tiếp vẫy xe trên đường tương tự taxi truyền thống.

Ảnh chụp màn hình 2023-09-01 165950

Bên cạnh đó, với mỗi chuyến taxi thực hiện thành công, Xanh SM cam kết đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ Vì Tương Lai Xanh do Tập đoàn Vingroup phát động, để hỗ trợ các hoạt động vì môi trường. Sau hơn 4 tháng khai trương dịch vụ, Xanh SM hiện đã có mặt tại 14 tỉnh, thành phố. Theo kế hoạch, Xanh SM sẽ mở rộng dịch vụ tới 27 tỉnh, thành phố trên cả nước trong năm nay.

* Để biết thêm thông tin chi tiết về Xanh SM, vui lòng truy cập website xanhsm.com hoặc theo dõi trang fanpage Xanh SM

Mai Hạ
Lý do VF 6 trên cơ xe xăng, độc tôn trong phân khúc từ 500 triệu đồng tới 1 tỷ đồng
Trong phân khúc cạnh tranh khốc liệt bậc nhất thị trường (từ 500 triệu đồng đến 1 tỷ đồng), VinFast VF 6 tỏ rõ sự áp đảo so với các đối thủ xe xăng với chiến thắng tại giải thưởng Xe của năm - Car of the Year 2024.

Lado Taxi ký thỏa thuận mua và cho thuê 2.500 ô tô điện VinFast từ GSM
Công ty TNHH Đồng Thúy - đơn vị sở hữu thương hiệu Lado Taxi vừa ký biên bản ghi nhớ mua và thuê bổ sung 2.500 ô tô điện VinFast trong vòng 3 năm từ Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM).

VinFast sắp có 15 đại lý tại Thái Lan
Đây là dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối và nâng cao sự hiện diện của VinFast, khẳng định vị thế và sức hút của thương hiệu Việt Nam tại thị trường ô tô hàng đầu khu vực.

Mỹ siết chặt tiêu chuẩn khí thải để thúc đẩy xe điện
Vừa qua, Tổng thống Joe Biden đã công bố các tiêu chuẩn ô nhiễm nghiêm ngặt nhất đối với ô tô từng được áp dụng ở Mỹ, nhằm hạn chế lượng khí thải làm nóng lên hành tinh từ các phương tiện chở khách.

VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto đã giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện.

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%.

VinFast ký thỏa thuận với nhà phân phối xe điện tại Micronesia
Ngày 20/3/2024, VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.