Chuyên mục


Cởi mở, hòa nhập, dễ tiếp cận: Volkswagen khuyến khích đối thoại tại Triển lãm IAA Mobility

01/09/2023 15:54 (GMT +7)

Thương hiệu Volkswagen sẽ giới thiệu một diện mạo mới với công chúng tại triển lãm IAA Mobility diễn ra tại quảng trường Odeonsplatz ở Munich: Với định hướng tập trung vào đối thoại và không có rào cản, không gian mở “Open Space” sẽ được tổ chức với thông điệp #OneFuture.

Với thông điệp này, Volkswagen đang thể hiện cam kết của thương hiệu đối với trách nhiệm cộng đồng và sẽ đưa toàn bộ danh mục sản phẩm đa dạng của thương hiệu vào cuộc sống: điều này được phản ánh qua các lần ra mắt sản phẩm như lần ra mắt xe ý tưởng và xe điện ID.4, ID.5 và ID.7. Khách tham quan cũng sẽ được trải nghiệm các dòng xe hoàn toàn mới như các mẫu xe điện hybrid Passat hay mẫu Tiguan mới. Đối thoại với thương hiệu được chú trọng – nhiều chương trình đối thoại miễn phí được tổ chức để bàn về các vấn đề sản phẩm, xã hội và di chuyển.

a8cbdf7d-0a99-4864-93db-576f94bf0c17-db2023al00457_medium

Imelda Labbé, Thành viên Hội đồng quản trị Thương hiệu Volkswagen chịu trách nhiệm về Bán hàng, Tiếp thị và Hậu mãi cho biết: “Mọi người đều có khả năng, nhu cầu và tầm nhìn riêng. Bất chấp tất cả những khác biệt này, chúng ta vẫn có một điểm chung: tương lai. Việc định hình tương lai này tùy thuộc vào chúng ta. Đây là thông điệp trọng tâm của Volkswagen tại Triển lãm IAA MOBILITY. Đó là thông điệp mà chúng tôi đã tóm tắt dưới hashtag #OneFuture.”

Giao tiếp, hòa nhập và không rào cản – thiết kế không gian mở “Open Space” của Volkswagen phản ánh bản chất phù hợp với tất cả của thương hiệu. Ý tưởng gian hàng mới sẽ đánh thức sự tò mò của du khách, truyền cảm hứng cho các ý tưởng và đóng vai trò là người bắt đầu cuộc trò chuyện. Các gian nhà một tầng có thể được nhìn thấy từ mọi phía và có tầm nhìn thoáng đãng ra bên ngoài, là kết quả của việc loại bỏ các vách ngăn và bức tường. Gỗ và kính tạo ra một bầu không khí thân thiện.

Tất cả các điểm tiếp xúc giao tiếp đều không có rào cản. Việc tiếp cận được hỗ trợ bởi hệ thống hướng dẫn sàn bao gồm các dải dẫn hướng xúc giác cũng như thang máy, đường dốc và quầy dành cho xe lăn. Không gian mở được thiết kế với sự tham vấn của Liên đoàn người mù Đức, cộng đồng người khiếm thính và Cơ quan đại diện cho nhân viên khuyết tật tại Volkswagen.

Labbé, Thành viên Hội đồng Quản trị Bán hàng, Tiếp thị và Hậu mãi cho biết: “Không gian mở tượng trưng cho cam kết của Volkswagen đối với sự đa dạng và hòa nhập. Xét cho cùng, tên thương hiệu của chúng tôi bao hàm tất cả mọi người. Đây là lý do tại sao chúng tôi cam kết xóa bỏ càng nhiều rào cản càng tốt để bắt đầu đối thoại với càng nhiều người càng tốt. Đây là cách duy nhất để chúng tôi tìm hiểu về mối quan tâm của khách hàng trong các lĩnh vực như thiết kế và vận hành phương tiện.”

Các sự kiện diễn ra tại Triển lãm IAA Mobility: 

Trong diễn đàn #OneFuture Talks, các chuyên gia và khách mời của Volkswagen sẽ thảo luận về các vấn đề liên quan đến xã hội. Một phiên sẽ tập trung vào những cách mà trí tuệ nhân tạo đang thay đổi cuộc sống của chúng ta và những cách mà trách nhiệm xã hội có thể được áp dụng vào cuộc sống.

Chương trình sẽ tổ chức bốn buổi biểu diễn Living Room Concerts bao gồm các nghệ sĩ Ian Hooper, Lauraine và Tom Dibb.

Trong “Volkswagen up close” do Volkswagen Talent Marketing hỗ trợ, nhân viên công ty sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về công việc của họ. Họ cũng sẽ cung cấp cho du khách thông tin về cơ hội việc làm tại nhà sản xuất ô tô lớn nhất Châu Âu.

Trong diễn đàn về sản phẩm Product Talks, các chuyên gia của Volkswagen sẽ trình bày những điểm nổi bật của hai mẫu xe được trưng bày trên sân khấu chính và chia sẻ chi tiết về các giai đoạn thiết kế và phát triển.

Trong diễn đàn ID. Drivers’ Club Talk sẽ là một cuộc thảo luận với các khách mời, những người sẽ đi sâu vào một loạt vấn đề liên quan đến khả năng di chuyển bằng xe điện và các thế hệ ID.. Cộng đồng này và những người đang sử dụng các mẫu xe ID. sẽ giúp định hình sự phát triển của các thế hệ ID. sau này.

“My Volkswagen Moment” sẽ là tâm điểm của tình yêu cộng đồng Community Love Stories. Mọi người sẽ kể về những hành trình và cuộc sống của họ với những chiếc ô tô tại đây. Họ sẽ mô tả những câu chuyện, cuộc phiêu lưu và khoảnh khắc đầy cảm xúc khó quên.

Bạn sẽ tìm thấy thông tin tổng quan chi tiết về Triển lãm tại: http://www.volkswagen.en/iaa

Trang Anh
Vinfast bổ sung gói thuê Pin mới chỉ từ 250.000 đồng/tháng cho xe máy điện
Nhằm tối ưu quyền lợi và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VinFast công bố bổ sung gói thuê pin mới E1000 dành cho tất cả các dòng xe máy điện sử dụng pin LFP, với chi phí chỉ 250.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.000 km.

VinFast ký kết hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ
VinFast Auto vừa công bố chính thức ký hợp đồng hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ, qua đó tiếp tục mở rộng mạnh mẽ mạng lưới bán lẻ và sự hiện diện tại thị trường ô tô hàng đầu thế giới.

Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.