Chuyên mục


Tạm giữ người đàn ông thông chốt, kéo lê xe của cảnh sát giao thông

25/01/2024 18:00 (GMT +7)

Người đàn ông ở Bắc Giang điều khiển ô tô vượt qua chốt kiểm tra nồng độ cồn, sau đó đâm và kéo lê xe mô tô của cảnh sát trên đường.

Ngày 25/1, Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) đang tạm giữ Hà Quang Tùng (sinh năm 1981, trú tổ dân phố Tiến Thắng, thị trấn Nhã Nam, Tân Yên) để điều tra, làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 24/1, trong lúc tổ công tác Đội Cảnh sát Giao thông, Công an huyện Tân Yên đang kiểm tra nồng độ cồn trên Quốc lộ 17 (đoạn qua thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) thì bất ngờ một đối tượng điều khiển xe bán tải lao thẳng qua.

Hà Quang Tùng tại Công an huyện Tân Yên.

Hà Quang Tùng tại Công an huyện Tân Yên.

Vụ việc khiến xe môtô tuần tra của lực lượng Cảnh sát giao thông bị cuốn vào gầm xe và bị kéo lê một đoạn. Rất may, các cán bộ, chiến sỹ đã kịp nhảy ra khỏi xe nên chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi bỏ chạy được khoảng 5km, đến tỉnh lộ 294, tài xế đã bỏ lại xe và trốn khỏi hiện trường.

Đến 3h ngày 25/1, đối tượng đã đến Công an huyện Tân Yên đầu thú và khai nhận đã uống khoảng 5 chén rượu từ buổi trưa. Khi thấy chốt cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn, Tùng đã không chấp hành việc kiểm tra mà chạy vượt chốt, đâm vào xe môtô của cảnh sát và kéo lê trên đường.

Ô tô bán tải kéo lê xe mô tô cảnh sát trên đường.

Ô tô bán tải kéo lê xe mô tô cảnh sát trên đường.

Kết quả kiểm tra cho thấy tài xế âm tính với ma túy và nồng độ cồn; chưa có tiền án, tiền sự. Hiện Công an huyện Tân Yên đang tạm giữ đối tượng để điều tra, xử lý theo quy định.

Thanh Tuyền
Bắc Ninh lan tỏa mô hình bảo đảm an toàn giao thông trường học
Ngành Giáo dục tỉnh Bắc Ninh sẽ tập trung tuyên truyền, phổ biến sâu rộng hơn nữa Bộ quy tắc “Văn hóa giao thông của người Bắc Ninh” đến toàn bộ cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên, phụ huynh; thực hiện hiệu quả các chương trình phối hợp với các ngành về bảo đảm trật tự ATGT đã xây dựng.

Cấm xe máy lưu thông trên cầu Mai Dịch cũ
Theo phương án phân luồng, tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ qua nút giao Mai Dịch, các phương tiện (ngoại trừ ô tô) sẽ không được đi vào cầu Mai Dịch cũ.

Nhân viên trạm thu phí bị xe đầu kéo tông tử vong
Một nam nhân viên đang trong ca làm việc tại trạm thu phí xa lộ Hà Nội, TP Thủ Đức bị xe đầu kéo di chuyển theo làn không dừng va chạm dẫn đến tử vong.

CSGT hỗ trợ 2 thanh niên bị bỏ lại giữa đường
Trên người 2 em có 200 ngàn, ngủ qua đêm bị móc túi nên đi bộ từ đèo xuống Hải Vân, cả ngày 2 em chưa ăn uống gì, đến Km859 thì được tổ công tác giúp đỡ.

CSGT Quảng Ninh 'căng mình' dịp Lễ
Trao đổi với PV Banduong.vn, Trung tá Võ Quang Hoà, Đội trưởng Đội CSGT - TT, Công an TP Hạ Long cho biết, kỳ nghỉ lễ vừa qua, du lịch Hạ Long đã thu hút hàng chục vạn lượt người dân, du khách đến tham quan, khiến cho mật độ phương tiện giao thông trên địa bàn TP Hạ Long tăng đột biến.

Bắc Giang: 5 ngày nghỉ lễ, xử phạt hơn 7 tỷ đồng vi phạm giao thông
Kết thúc 5 ngày nghỉ lễ dịp 30/4 và 1/5, tình hình TTATGT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang cơ bản được bảo đảm ổn định. Toàn tỉnh xảy ra 5 vụ TNGT làm 4 người tử vong.

Sớm giải quyết tình trạng người đi bộ, đi mô tô xe máy vào đường cao tốc ở Bắc Giang
Lực lượng CSGT thường xuyên xử lý quyết liệt nhưng vẫn chưa giải quyết được dứt điểm tình trạng người đi bộ, người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy đi vào tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang đoạn đi qua địa phận tỉnh Bắc Giang.