Chuyên mục


Tạm giữ hơn 170 lít xăng Ron 95

23/04/2022 08:47 (GMT +7)

Chủ hàng tại huyện Hoài Đức, Hà Nội không xuất trình được bất kỳ văn bản, giấy tờ nào của cơ quan nhà nước có thẩm quyên cho phép bán xăng dầu qua cột bơm di động.

Đội Quản lý thị trường số 24 - Cục QLTT Hà Nội phối hợp với Phòng Kinh tế huyện Hoài Đức, Công an huyện Hoài Đức cùng Công an xã An Thượng tiến hành kiểm tra đối với Điểm kinh doanh xăng dầu tự phát có địa chỉ tại huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội vào ngày 19/4/2022.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ tang vật gồm: 01 cột bom xăng di dộng có gắn 01 vòi bơm xăng, 01 thùng chứa bằng kim loại và 170 lít xăng Ron 95 để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. Ảnh minh hoạ

Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ tang vật gồm: 01 cột bom xăng di dộng có gắn 01 vòi bơm xăng, 01 thùng chứa bằng kim loại và 170 lít xăng Ron 95 để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. Ảnh minh hoạ

Tại thời điểm kiểm tra phát hiện cửa hàng xăng dầu đang hoạt động nhưng chủ hàng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số xăng trên. Chủ hàng cũng không xuất trình được bất kỳ văn bản, giấy tờ nào của cơ quan nhà nước có thẩm quyên cho phép bán xăng dầu qua cột bơm di động.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ tang vật gồm: 01 cột bom xăng di dộng có gắn 01 vòi bơm xăng, 01 thùng chứa bằng kim loại và 170 lít xăng Ron 95 để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết vào ngày 29/1/2019, UBND xã Cát Quế phát hiện cửa hàng xăng dầu của Công ty TNHH xăng dầu Cát Quế đang hoạt động và có 01 nhân viên hoạt động kinh doanh nhưng xuất trình được giấy tờ kinh doanh liên quan. Trước thực trạng này, Đội QLTT số 24 (Cục QLTT Hà Nội) đã thu giữ gần 200 lít xăng không hóa đơn chứng từ.

Thu Nguyệt
6 ô tô tông liên hoàn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai
Vụ va chạm liên hoàn giữa 6 ô tô vừa xảy ra trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn qua tỉnh Vĩnh Phúc khiến giao thông ùn tắc cục bộ.

Sơn La: Va chạm liên hoàn trên QL6, giao thông ùn tắc cục bộ
Sau vụ va chạm liên hoàn hoàn, 3 phương tiện chắn ngang đường khiến giao thông trên QL6, đoạn qua huyện Mộc Châu (Sơn La) ùn tắc cục bộ trong nhiều giờ.

Thủ tướng Chính phủ gửi thư khen lực lượng CSGT
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa có thư khen ngợi, biểu dương những nỗ lực của lực lượng CSGT trong việc đảm bảo ATGT dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5.

Bắc Ninh lan tỏa mô hình bảo đảm an toàn giao thông trường học
Ngành Giáo dục tỉnh Bắc Ninh sẽ tập trung tuyên truyền, phổ biến sâu rộng hơn nữa Bộ quy tắc “Văn hóa giao thông của người Bắc Ninh” đến toàn bộ cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên, phụ huynh; thực hiện hiệu quả các chương trình phối hợp với các ngành về bảo đảm trật tự ATGT đã xây dựng.

Cấm xe máy lưu thông trên cầu Mai Dịch cũ
Theo phương án phân luồng, tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ qua nút giao Mai Dịch, các phương tiện (ngoại trừ ô tô) sẽ không được đi vào cầu Mai Dịch cũ.

Nhân viên trạm thu phí bị xe đầu kéo tông tử vong
Một nam nhân viên đang trong ca làm việc tại trạm thu phí xa lộ Hà Nội, TP Thủ Đức bị xe đầu kéo di chuyển theo làn không dừng va chạm dẫn đến tử vong.

CSGT hỗ trợ 2 thanh niên bị bỏ lại giữa đường
Trên người 2 em có 200 ngàn, ngủ qua đêm bị móc túi nên đi bộ từ đèo xuống Hải Vân, cả ngày 2 em chưa ăn uống gì, đến Km859 thì được tổ công tác giúp đỡ.