Chuyên mục


Ngân hàng SHB chung tay cùng Quỹ “Vì người nghèo"

25/10/2022 23:09 (GMT +7)

Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã đóng góp 5 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam phát động. Trước đó, SHB cũng đã ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội.

Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” là sự kiện thường niên được tổ chức hằng năm vào dịp ngày 17/10 (ngày quốc tế xóa nghèo). Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng nhằm quan tâm, chăm lo, giúp đỡ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững. Chương trình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương, địa phương và sự hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà đại diện Ngân hàng SHB trao tặng 5 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo

Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà đại diện Ngân hàng SHB trao tặng 5 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo

Tại chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2022, Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà - đại diện ngân hàng SHB đã trao tặng 5 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo do Trung ương MTTQ Việt Nam phát động. Trước đó, thành viên HĐQT kiêm PTGĐ Đỗ Quang Vinh đại diện SHB cũng đã ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội.

Với triết lý kinh doanh gắn liền với an sinh xã hội, trong nhiều năm qua, SHB luôn tích cực hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và MTTQ các tỉnh, thành trên cả nước với ngân sách ủng hộ lên đến hàng chục tỷ đồng.

Đồng thời, văn hóa từ tâm và tinh thần nhân văn hướng tới cộng đồng được SHB nhân rộng và trở thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Ngân hàng thường xuyên tài trợ, hỗ trợ kinh phí để các địa phương thực hiện chương trình hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành cả nước, thông qua các chương trình, hoạt động hàng năm như tặng nhà tình nghĩa; xây cầu vượt lũ; tết vì người nghèo;…

Thành viên HĐQT kiêm PTGĐ Đỗ Quang Vinh đại diện SHB ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội

Thành viên HĐQT kiêm PTGĐ Đỗ Quang Vinh đại diện SHB ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội

Đặc biệt, khi đại dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, mọi hoạt động kinh tế xã hội bị đình trệ, cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, để san sẻ khó khăn với cộng đồng, SHB đã dành ngân sách lên đến hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, tăng gấp 6 lần so với năm trước đó. 

Với những đóng góp cho sự phát triển của đất nước, năm 2021, SHB vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen trong việc đồng hành cùng Chính phủ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và thực hiện an sinh xã hội trong giai đoạn đại dịch, đồng thời liên tục được vinh danh ở các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Đó là minh chứng cho sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng và cộng đồng dành cho một ngân hàng luôn lấy “trách nhiệm xã hội” làm triết lý kinh doanh, tạo nên giá trị lâu dài cho thương hiệu.

Mỹ Diệu
Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh?
Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng.

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã: SSB) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm nay với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Vũng Tàu: Hơn 1.200 tỷ xây cầu nối thành phố và huyện lân cận
Cầu Cỏ May 3 bắc qua sông Cỏ May, thiết kế hình cánh diều dài hơn 500 m kết nối huyện Long Điền và thành phố Vũng Tàu dự kiến khởi công trong quý IV/2024, với kinh phí xây dựng hơn 1.200 tỷ đồng.

PV Drilling: Lợi nhuận ước tăng 230%
Trong quý I/2024, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling, mã: PVD) ước đạt gần 1.700 tỷ đồng doanh thu và trên 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt tăng trên 35% và trên 230% so với cùng kỳ.

Sáng 19/4, giá vàng tăng mạnh
Ngay sau ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, giá vàng miếng SJC vượt mốc 84 triệu đồng/lượng; nhẫn tròn trơn cao nhất 76,6 triệu đồng/lượng, tăng 500.000 - 670.000 đồng/lượng chiều bán ra. Trong khi đó, giá vàng thế giới đứng ở mức 2.408 USD/ounce, tăng mạnh 42 USD/ounce so với cùng thời điểm sáng hôm qua.

Bắc Giang “cứ điểm” ngành công nghiệp chất bán dẫn
Bắc Giang đã và đang chứng kiến sự bùng nổ của ngành công nghiệp bán dẫn. Tuy nhiên, để khai thác tối đa tiềm năng này cần tập trung vào việc xây dựng lực lượng lao động chất lượng cao.

Vietjet tung nhiều ưu đãi chặng bay đến Australia
Từ nay đến 30/04/2024, Vietjet dành tặng tín đồ du lịch chuỗi khuyến mãi đặc biệt để trải nghiệm mùa thu vàng khắp Australia.